Amaris- Hotel - Top 10 khách sạn Singapore giá dưới 100$

Top 10 khách sạn Singapore giá rẻ dưới 100$

Bạn đang tìm kiếm một khách sạn ở Singapore giá rẻ chỉ dưới 100$ ngay tại thành phố Singapore đắt đỏ? Hãy chọn các khách sạn xung quanh trung tâm thành phố, gần trạm MRT để dễ dàng đi lại và khám phá các điểm du lịch tại Singapore mà chi phí chưa đầy 100USD. Dưới đây là top 10 khách sạn Singapore giá rẻ. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Top 10 khách sạn Singapore giá dưới 100$

Venue Hotel (Hiện đại)

Venue Hotel - Top 10 khách sạn Singapore giá rẻ dưới 100$
Venue Hotel – Top 10 khách sạn Singapore giá rẻ dưới 100$ – http://www.budgethotels.sg/hotel/

Tại Joo Chiat, một quận thuộc Peranakan ngập tràn các cửa hiệu hoành tráng. Bạn chỉ cần đi bộ là tới trạm MRT Paya Lebar.

Mang phong cách mới lạ, độc đáo, Venue hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một khách sạn bình dân, giá rẻ mà vẫn tiện nghi, hiện đại.

Bước vào khách sạn, du khách ngay lập tức sẽ bị choáng ngợp bởi không gian thoáng đãng, thiết kế bắt mắt với hàng ghế trắng nổi bật trên nền sàn tối màu.

Các phòng đều được trang bị Wifi miễn phí, TV truyền hình cáp và tủ lạnh. Đặc biệt, du khách chỉ mất 20 phút đi bộ là tới trạm MRT Paya Lebar. Nếu không muốn di chuyển bằng tàu điện ngầm, bạn có thể đi xe buýt số 16 đến Orchard Road và đi tuyến 33 để ghé thăm trung tâm Bugis nhé!

“Tôi đã tới khách sạn này hai lần rồi và thực sự tôi rất hài lòng. Vị trí giao thông thuận lợi lại còn gần nhiều siêu thị, trung tâm thương mại. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Tuy phòng có hơi nhỏ chút nhưng rất gọn gàng, sạch sẽ đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho mọi du khách.” – Lusiana L. đến từ Indonesia.

Chi phí thấp nhất: 60USD/đêm.

Sandpiper Hotel (Ấm cúng)

Sandpiper Hotel - Top 10 khách sạn Singapore giá rẻ dưới 100$
Sandpiper Hotel – Top 10 khách sạn Singapore giá rẻ dưới 100$- http://www.sandpiperhotels.com/

Sandpiper Hotel là lựa chọn lý tưởng cho những ai vừa muốn khám phá Little India vừa muốn mua sắm thả ga trên Orchard Road.

Sandpiper Hotel nằm ngay ở Little India, du khách chỉ mất 10 phút đi bộ là tới Mustafa Center. Hơn nữa, khách sạn rất gần các trạm MRT Bugis và Little India để bạn thuận tiện trong việc đi lại.

Các phòng trang bị tiện nghi hiện đại với Wifi, đồ uống miễn phí, TV, máy sấy tóc cùng với thiết kế bắt mắt sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái như ở nhà.

Đặc biệt, khi tới Sandpiper, du khách có cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm ẩm thực Ấn Độ tại Little India. Còn nếu bạn là người đam mê mua sắm thì chỉ cần đi tàu hỏa, qua ba điểm dừng là tới thiên đường mua sắm Orchard Road.

“Suốt 4 ngày ở đây, tôi rất hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên. Họ rất thân thiện, chu đáo. Phòng được trang bị tiện nghi, hiện đại. Tôi rất thích không gian ở đây.” –   Prasanna đến từ India.

Kam Leng Hotel (Sang trọng)

Kam Leng Hotel - Top 10 khách sạn Singapore giá rẻ dưới 100$
Kam Leng Hotel – Top 10 khách sạn Singapore giá rẻ dưới 100$- http://www.find-singapore.com/

Kam Leng Hotel dành cho những ai muốn khám phá Little India và Mustafa Center. Chỉ mất 15 phút đi bộ là tới trạm MRT Lavender.

Tuy sàn nhà bê tông không được sang trọng lắm nhưng bù lại, khách sạn nổi bật với những màu sắc rõ nét, nội thất tiện nghi, hiện đại đem đến không gian thư giãn tuyệt vời cho du khách.

Các phòng đều được kết nối WiFi miễn phí, có bình nóng lạnh, máy sấy tóc. Ngoài ra còn có nhà hàng, bar ngay trong khách sạn.

Trạm MRT Lavender chỉ cách khách sạn chừng 15 đi bộ. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng khám phá Little India và Mustafa Center. Bạn bắt xe buýt số 65 để tới Orchard Road và số 145 tới Sentosa Island.

Big Hotel (Trung tâm thành phố)

Big Hotel - Top 10 khách sạn Singapore giá rẻ dưới 100$
Big Hotel – Top 10 khách sạn Singapore giá rẻ dưới 100$- https://www.ebookers.com/

Big Hotel tọa lạc tại quận Bugis, cách trạm MRT Bugis chừng 7 phút đi bộ.

Nằm trong top 10 khách sạn Singapore giá rẻ, Big Hotel hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian thư giãn tuyệt vời.

Với hai tông màu chủ đạo là màu kem và gỗ, khách sạn toát lên vẻ ấm cúng, thân thiện. Cơ sở vật chất đầy đủ, các phòng đều được trang bị TV, tablet, truyền hình cáp và tất nhiên là free WiFi.

Big Hotel cách trạm MRT Bugis chừng 7 phút đi bộ và bạn chỉ mất 10 phút đi tàu hỏa để tới thiên đường mua sắm Orchard Road.

Porcelain Hotel (Gần trạm tàu hỏa)

Porcelain Hotel - Top 10 khách sạn Singapore giá rẻ dưới 100$
Porcelain Hotel – Top 10 khách sạn Singapore giá rẻ dưới 100$- https://www.hotelscombined.com/

Porcelain là một khách sạn giá rẻ ở Chinatown. Chỉ cách trạm MRT Chinatown chừng 3 phút đi bộ.

Lấy cảm hứng thiết kế từ nghệ thuật gốm Trung Hoa, khách sạn 3 sao ở Chinatown này là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khám phá cuộc sống tấp nập về đêm ở Singapore. Du khách chỉ mất 5 phút đi bộ tới Club Street và 12 phút tới Clarke Quay.

Đứng trong top 10 khách sạn Sinagapore giá rẻ, Porcelain Hotel đem đến cảm giác thư giãn, ấm cúng với tông màu chủ đạo xanh và trắng. Đặc biệt, các phòng đều được trang bị TV màn hình phẳng, free WiFi, buồng tắm đứng với vòi hoa sen. Khách sạn không phục vụ bữa sáng miễn phí. Vì thế, bạn hãy thử pancake ở The Loft nhé, chúng thực sự rất ngon đấy!

Nhân viên ở khách sạn Porcelain rất nhiệt tình, chu đáo. Nếu bạn muốn dành thời gian ngắm cảnh, họ sẽ giúp bạn cất hành lý.

Champion Hotel (Chủ đề Hello Kitty)

Champion Hotel - Phòng Hello Kitty - Top 10 khách sạn Singapore giá rẻ dưới 100$
Champion Hotel – Phòng Hello Kitty – TTop 10 khách sạn Singapore giá rẻ dưới 100$ – http://www.budgethotels.sg/

Bạn đang muốn tránh xa những ồn ào, náo nhiệt nơi thành thị? Còn chần chừ gì nữa, hãy tới Champion Hotel thôi nào!

Khách sạn đem đến không gian sang trọng mà ấm cúng.

Tại đây có gian phòng đáng yêu được trang trí theo chủ đề Hello Kitty. Các phòng đều được kết nối free WiFi, có card key, min-bar và TV truyền hình cáp. Chắc chắn khi nghỉ ngơi tại đây, du khách sẽ có cảm giác thoải mái, thư giãn!

Khách sạn chỉ cách trạm MRT Lebar chừng 15 phút đi bộ. Từ đây, du khách đi thẳng đến sân bay Changi rất thuận tiện. Nếu muốn khám phá các khu du lịch trong thành phố, bạn chỉ mất 15 phút đi tàu điện ngầm là tới Bugis, City Hall và Raffles Place.

Hotel 81 Bugis (Ở trung tâm thành phố)

Hotel 81 Bugis - Top 10 khách sạn Singapore giá rẻ dưới 100$
Hotel 81 Bugis – Top 10 khách sạn Singapore giá rẻ dưới 100$- http://hotel.hulutrip.com/

Đây là khách sạn bình dân giá rẻ nằm ngay trung tâm thành phố. Chỉ cách trạm MRT Bugis chừng 10 phút đi bộ.

Khách sạn có vị trí thuận tiện chỉ cần đi bộ là tới trạm MRT Bugis, City Link Mall, Raffles Place và Suntec Convention Center. Du khách sẽ có trải nghiệm thú vị khi thưởng thức đồ ăn ngay tại khu ẩm thực ngoài trời hoặc tại các nhà hàng bình dân.

Hằng ngày, các phòng luôn được dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ. Khách sạn mang lại không gian thoáng đãng, rộng rãi lại được trang bị hiện đại với TV, WiFi, bình nóng lạnh. Hệ thống đèn điện đầy đủ, tiện nghi.

Marrison Hotel (Ấm cúng)

Marrison Hotel - Top 10 khách sạn Singapore giá rẻ dưới 100$
Marrison Hotel – Top 10 khách sạn Singapore giá rẻ dưới 100$- http://www.marrisonhotel.com/

Là điểm dừng chân không còn xa lạ gì với du khách ghé thăm Singapore, Marrison Hotel thuộc Bugis, cách trạm MRT Bugis chừng 5 phút đi bộ.

Nhân viên rất thân thiện, chu đáo, luôn có mặt 24/24 tại quầy lễ tân. Ngay cả khi trở về rất muộn tận 3h sáng thì du khách vẫn luôn được nghênh đón nồng hậu tại Marrison Hotel.

Các phòng đều được trang bị tiện nghi với TV, đầu DVD, bình nóng lạnh. Nếu có điều kiện, bạn có thể lựa chọn phòng có cửa sổ và free WiFi. Marrison Hotel có vị trí thuận lợi, ngay gần trạm MRT Bugis, du khách dễ dàng khám phá Suntec City Convention Center. Một điều thú vị hơn nữa, chỉ cần bộ tới Clarke Quay là có thể trải nghiệm cuộc sống nhộn nhịp về đêm tại đây.

Ẩm thực tại đây cũng vô cùng đa dạng với nhiều đồ ăn giá rẻ nhưng rất ngon và hấp dẫn.

Amaris Hotel Singapore (Ở trung tâm thành phố)

Amaris- Hotel - Top 10 khách sạn Singapore giá rẻ dưới 100$
Amaris- Hotel – Top 10 khách sạn Singapore giá rẻ dưới 100$- https://www.hotel.com.au/bekasi/

Amaris được liệt kê vào top 10 khách sạn Singapore giá rẻ, có vị trí thuận lợi chỉ cách trạm MRT Bugis chừng 10 đi bộ.

Từ khách sạn, du khách dễ dàng khám phá sự hiện đại, sạch đẹp quanh đây với Bugis Junction, Suntec City Convention Center.

Đặc biệt, nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống náo nhiệt về đêm thì chỉ cần đi bộ là tới Clarke Quay. Các phòng được trang trí đơn giản với màu trắng chủ đạo, nội thất tiện nghi với buồng tắm độc lập và TV. Du khách sẽ được nghỉ ngơi thư giãn trên chiếc giường êm ái, dễ chịu sau một chuyến đi dài.

Khách sạn cung cấp WiFi, ăn sáng buffet, trà và cà phê nóng được phục vụ cả ngày lẫn đêm.

Santa Grand Hotel Lai Chun Yuen (Độc đáo)

Santa Grand Hotel Lai Chun Yuen - Top 10 khách sạn Singapore giá rẻ dưới 100$
Santa Grand Hotel Lai Chun Yuen – Top 10 khách sạn Singapore giá rẻ dưới 100$- https://www.tripadvisor.com.vn/

Khách sạn bình dân này được thiết kế theo kiến trúc Đông Phương học, nằm ở Chinatown. Chỉ cách trạm MRT Chinatown chừng 5 phút đi bộ.

Tọa lạc ngay khu phố người Hoa Chinatown, Santa Grand là điểm dừng chân tuyệt vời với nhiều điều thú vị, mới lạ.

Khách sạn nổi bật với màu đỏ chủ đạo cùng với những chiếc đèn lồng ấn tượng, chắc chắn sẽ lôi cuốn du khách. Bạn còn có thể cảm nhận cuộc sống náo nhiệt, tấp nập của thành phố từ khách sạn. Tuy vây, lại có nhiều du khách không thích điều này vì họ muốn không gian yên tĩnh, thư giãn hơn.

Là một trong top 10 khách sạn Singapore giá rẻ, Santa Grand Hotel đem đến cảm giác thoải mái cho mọi du khách. Nếu muốn hít thở không khí trong lành, bạn nên đặt phòng có ban công nhé. Được thiết kế theo lối Đông Phương độc đáo, gian phòng có nội thất tiện nghi với TV truyền hình cáp, free WiFi, máy sấy tóc. Khách sạn ngay gần trạm MRT Chinatown.

 

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *