Giá vé tham quan Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Giá vé tham quan Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Giá vé tham quan Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng đi Ngũ Hành Sơn thì du khách nên tìm một quán ăn nào đó để lót bụng trước khi leo núi. Vì thường thì sẽ mất tầm ít nhất là 1,5-2 tiếng để bạn có thể khám phá hết tất cả những ngóc ngách của khu du lịch Non Nước. Chưa kể, trên đường tham quan các hang động, các vách núi đòi hỏi phải sức lực tốt, nếu không sẽ dễ cảm thấy mệt.

Ở Đà Nẵng nói về các đặc sản ngon nhất và nổi tiếng nhất phải kể đến là mỳ quảng, bánh xèo, bún bò Huế, bún mắm. Dọc đường đến khu du lịch Ngũ Hành có nhiều hàng quán nhỏ ven đường, bạn có thể tạt vào để thưởng thức món ăn đặc sản Đà Nẵng theo một cách dân dã nhất.

Giá vé tham quan Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Giá vé tham quan Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Bảng giá vé tham quan các điểm du lịch Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng không thể bỏ qua

Nhằm đáp ứng nhu cầu lượng khách tham quan Đà Nẵng ngày càng nhiều, để các bạn nắm rõ hơn về giá vé và các chính sách thay đổi giá 2019 tại các điểm tham quan nỗi tiếng. Kite Travel xin cung cấp bảng giá vé Đà Nẵng 2020 như sau:

Giá vé Ngũ Hành Sơn

Vé tham quan: 40.000VND

Động Âm Phủ: 40.000VND

Thang máy: 15.000VND/chiều

Nằm trên tuyến đường Đà Nẵng – Hội An, Ngũ Hành Sơn là một quần thể gồm 5 núi đá vôi nhô lên trên bãi cát ven biển. Ngũ Hành Sơn có cảnh quan hùng vĩ với những ngọn đá rêu phong cổ kính cùng nhiều công trình kiến trúc văn hóa và lịch sử đặc sắc.

Các khu vực nổi bật thuộc khu vực núi Ngũ Hành du khách nên ghé: Thủy Sơn, chùa Linh Ứng, chùa Tam Thai, động Huyền Không, động Âm Phủ, Kim Sơn, Mộc Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn, làng đá mỹ nghệ Non Nước, bãi biển Non Nước.

Giá vé tham quan Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Giá vé tham quan Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Cụ thể giá vé ngũ hành sơn:

– Giá vé tham quan ngọn Thủy Sơn:

+ Người lớn: 40.000 đ/người

+ Học sinh, sinh viên: 10.000 đ/người

+ Trẻ em dưới 6 tuổi: Miễn phí

– Tham quan động Âm Phủ:

+ Người lớn: 20.000 đ/người

+ Học sinh, sinh viên: 7.000đ/người

+ Trẻ em dưới 6 tuổi: Miễn phí

– Thang máy lên núi: 15.000 VND/người.

– Ngắm đồi Vọng Cảnh: 10.000 VND/lượt

Giá vé tham quan Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Giá vé tham quan Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Đối với những du khách ngoại tỉnh hoặc là du khách quốc tế, tiện nhất để mua giá vé tham quan Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng chính là kết hợp với đi tour ghép Ngũ Hành Sơn Hội An 1 ngày để có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khi đặt tour ghép Đà Nẵng, bạn sẽ có cơ hội tham quan 2 trong số những điểm đến tiêu biểu của thành phố Đà Nẵng là núi Ngũ Hành và phố cổ Hội An. So với khi mua giá vé tham quan Ngũ Hành Sơn thì việc mua tour Đà Nẵng giá rẻ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng tượng.

Không cần phải lên lịch trình du lịch Đà Nẵng đi đâu, mua vé ở đâu hay những kinh nghiệm tham quan Ngũ Hành Sơn là gì.

Có xe đưa đón tận nơi, dù là khách sạn, nhà riêng hay sân bay, ga tàu. Hướng dẫn viên sẽ gọi trước 30 phút trước khi khởi hành, tạo ra sự thoải mái tối đa cho du khách.

Tour ngũ hành sơn 1 ngày xuất phát từ 16h là cơ hội để bạn khám phá nét đẹp của Ngũ Hành Sơn vào ban ngày và chiêm ngưỡng sự lung linh, ảo diệu của phố cổ Hội An về ban đêm. Đặt tour ghép không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà còn có sự sắp xếp linh hoạt để du khách có những cảm nhận tuyệt vời nhất.

Biết được giá vé tham quan Ngũ Hành Sơn là bao nhiêu sẽ giúp du khách có thể cân nhắc về việc đi tự túc hay là đi tour ghép là hợp lý. Hy vọng, với những thông tin cụ thể mà Kite Travel đã chia sẻ, bạn sẽ có một lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích và tiết kiệm chi phí nhất. Ngũ Hành Sơn chắc chắn sẽ là một điểm đến “có giá trị”, không chỉ là một phong cảnh non nước hữu tình mà còn chứa đựng những giá trị về mặt tâm linh, lịch sử.

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *