thung-nham-ninh-binh có gì

Thung Nham Ninh Bình Có Gì Chơi?

Thung Nham Ninh Bình Có Gì Chơi? là câu hỏi được nhiều người nói đến khi định đi du lịch ở Ninh Bình. Ninh Bình được biết đến là một mảnh đất ở Miền Bắc nước ta. Khoác trên mình một món quà mà thiên nhiên ban tặng với địa điểm du  lịch hấp dẫn, thu hút hàng triệu con người từ mọi miền Tổ quốc đổ về. Sở hữu những thứ đặc sản hấp dẫn mang hương vị đặc trưng vùng miền, thì Ninh Bình đáng để bạn tận hưởng khi muốn thay đổi một làn gió mới trong cuộc sống của mình. Và một trong những điểm không thể bỏ qua đó là Thung nham Ninh Bình. Hãy theo chân cùng Kitetravel thưởng thức những điều tuyệt vời nơi đây nhé.

Thung nham Ninh Bình Có gì chơi?

Thung Nham Ninh Bình là một địa điểm du lịch hấp dẫn nằm trong quần thế di sản thế giới Tràng An. Ngự trị trong thung đồi Hải Nam, thung nham thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ được thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất nơi đây. Được biết đến là một khu du lịch hấp dẫn, thung nham Ninh Bình tạo điểm nhấn đó là vườn chim tự nhiên và các điểm không thể bỏ qua đó là các hang động,..

thung-nham-ninh-binh-co-gi
Ảnh 2: Thung Lũng với non nước hùng vĩ (Nguồn: https://www.instagram.com/p/B3Qix0Zlnv_/ ) – bài Thung Nham Ninh Bình Có gì

Cách đi từ Hà Nội đến Thung nham Ninh Bình?

Không quá khó để bạn đến đây chiêm nghiệm vẻ đẹp này. Nếu bạn đi từ Hà Nội đến với Thung nham nhất là trong thời đại công nghệ thì để thực hiện điều đó thì càng dễ dàng hơn nữa.

Thứ nhất, bạn có thể tra google map và cứ thế du ngoạn bằng chính phương tiện cá nhân của mình. Cụ thể, men theo quốc lộ 1A trong suốt chặng đường khi đến với thành phố Ninh Bình thì trước mặt bạn có 3 cổng chào chính, tiếp tục rẻ và sau đó đi theo hướng vào khu du lịch Tam Cốc. Sau khi đi một hành trình dài đến Tam Cốc, hãy đi theo hướng Bích Động, tới ngã ba gần chùa thì có một biển chỉ dẫn rẻ trái. Cuối cùng, bạn cứ chạy thẳng và sẽ được khu du lịch Thung Nham.

Thứ hai, nếu bạn muốn đi xe khách thì có thể bắt xe tại bến xe Mỹ Đình. Khi đến thành phố Ninh Bình thì có thể bắt taxi hoặc xe ôm đến Thung Nham.

thung nham ninh bình có gì
Ảnh 3: Homestay Thung Nham Ninh Bình (Nguồn: https://www.instagram.com/explore/tags/thungnhamninhbinh/ ) / ảnh bài thung nham ninh bình có gì

Lưu trú ở Thung Nham

Cũng giống như  những khu du lịch chính thì Thung Nham Ninh Bình thu hút khách không chỉ bởi vẻ đẹp trời phú mà nơi đây còn là một địa điểm hấp dẫn với những khách sạn, những homestay hết sức xịn xò. Sau một ngày dài khám phá đó đây thì bạn có thể ngã lưng trong những nơi lưu trú hấp dẫn. Ở đây có rất nhiều những địa điểm tiện lợi cho việc đi lại của bạn mà giá cả thì cũng vô cùng phải chăng nữa. Bạn có thể đi đến những địa điểm sau

  • The Vancouver Hotel Ninh Bình
  • Ninh Bình Tam Cốc Homestay
  • Hang Múa Ecolodge
  • Ninh Bình Nguyên Shack

Ngoài ra, đến đây bạn có thể thưởng thức được rất nhiều những món ăn vô cùng hấp dẫn. Những dịch vụ ăn uống luôn tràn ngập để cho bạn thưởng thức cho một chuyến đi dài hết sức mệt mỏi của mình.

thung-nham-ninh-binh-04-min
Ảnh 4: Toàn cảnh khách sạn ở Thung Nham Ninh Bình (Nguồn:https://www.instagram.com/ninh_binh_palm_homestay/ )

Giá vé du lịch

Giá vé vào cổng cũng là một mối quan tâm của những tín đồ du lịch. Nhìn chung giá vé ở đây  cũng vô cùng hợp lý, phải chăng phù hợp với túi tiền của mỗi người khi đặt chân đến Thung Nham.

Người lớn: 100k/ người

Trẻ em: 50k/ bé

Ngoài ra,  nếu bạn muốn trải nghiệm những điều thú vị tại Thung Nham thì có thể mua những chiếc vé dịch vụ đặc trưng để thưởng thức như

Vé đi thuyền trong vườn chim: 20k/người

Vé đi hang bụt: 20k/ người

Như vậy giá vé cũng vô cùng phải chăng để đi đến tham quan Thung Nham hấp dẫn nơi đây đúng không nào

Nên tham quan những gì ở Thung Nham

Thung Nham Ninh Bình quả là một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng nơi đây. Đến với Thung Nham bạn có thể khám phá rất nhiều địa điểm dụ lịch hấp dẫn. Một trong những điểm đã tạo nên tên tuổi của Thung Nham đó là vườn chim.

Người ta nói đất lành thì chim đậu, chắc có lẽ mảnh đất nơi đây hiền hòa nên chim đỗ về và tạo nên một viên ngọc sáng khi nhắc về Thung Nham Ninh Bình. Vườn chim thu hút khách du lịch bởi sự hoang dã nhưng hài hòa với thiên nhiên nơi đây. Với nhiều loài chim khác nhau và thuộc một trong những loài chim quý hiếm thì nơi đây được lựa chọn để khám phá trong suốt chuyến hành trình của mình.

Ngoài ra, cũng đừng nên bỏ qua các hang động tuyệt đẹp ở nơi này nhé. Một trong những hang động không thể không ghé qua đó khi khám phá Thung Nham Ninh Bình đó là: Động Cô Ba, Động Thủy Cung, Thung Lũng Tình Yêu.

Đầu tiên, động Thủy Cung được ví như cung đình mọc dưới nước, nguy nga tráng lệ khiến du khách nào đến đây cũng không thể nguôi ngoai được.

Thứ hai, Thung Lũng Tình Yêu được ví như tiên cảnh đầy lãng mạn dành cho các cặp đôi. Hòa với thiên nhiên cùng với vẻ đẹp hoang sơ nơi đây thì quả thật là tiên cảnh này là bức tranh tuyệt đẹp dành cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn.

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu đâu chứ. Thích thì hãy cứ đi để trải nghiệm, để cảm nhận thế giới đẹp đến nhường nào. Nếu một lần đến với Ninh Bình thì hãy cùng Kitetravel đến với Thung Nham để tận hưởng vẻ đẹp tuyệt đẹp nơi đây nhé.

Bài có nhiều người đọc

Kinh Nghiệm Du Lịch Ninh Bình toàn tập – chi tiết (nhiều bài viết hay)

Top 12 Trải Nghiệm khi du lịch Cát Bà

Cách đi ra đảo Cát Bà dễ dàng nhất

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *