Link Corner Hostel - Top 9 Hostel giá rẻ tại Bangkok

Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok

Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok

Giữa thành phố Bangkok xa hoa, du khách sẽ lạc vào biết bao những khách sạn tráng lệ, đắt tiền. Thế nhưng, thủ đô nước Thái xinh đẹp vẫn mang đến nhiều lựa chọn cho những ai muốn tìm đến những khách sạn giá rẻ, khách sạn ở Bangkok. Với các bạn trẻ cũng như những du khách có ngân sách hạn chế thì có lẽ đó là lựa chọn lý tưởng nhất. Và dưới đây là danh sách Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

9. De Talak Hostel

De Talak Hostel - Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok
De Talak Hostel – Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok – http://www.priceline.com/

Điểm trừ duy nhất của De Talak Hostel là bạn sẽ gặp khó khăn để tìm đường ra đường lớn vì các ngõ khá ngoằn ngoèo. Nhưng nhân viên rất nhiệt tình giúp bạn đến trạm tàu điện ngầm gần đó. khách sạn còn cung cấp tủ lạnh, bếp và máy giặt. Du khách có thể chọn phòng 6 giường, phòng đôi cho các cặp đôi và phòng gia đình cho 4 người.

14/33 Soi Phaisingtoh, Rama 4 Rd, Klongtei

8. Hq Hostel Bangkok

Hq Hostel Bangkok - Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok
Hq Hostel Bangkok – Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok – https://www.booking.com/

Là một trong 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok, HQ Hostel Bangkok đem đến cho du khách không gian thư giãn, thoải mái. Tuy vị trí không được như ý muốn của bạn nhưng nó vẫn khá thuận tiện vì thuộc  khu tài chính của thành phố. Đến đây, du khách dễ dàng đến các cửa hàng tiện lợi như 7 Eleven để sắm đồ ăn. Ngoài ra, bạn cũng chỉ cần đi bộ là có thể khám phá quán bar của Soi 2 và Soi 4. Trạm Skytrain ngay cạnh HQ Hostel, vì thế du khách có thể đi khắp nơi dạo quanh thành phố. Một lựa chọn không kém phần thú vị khác là xe tuk tuk và taxi đến đường Khao San.

5/3-4 Silom Rd, Silom Soi 3, Bangruk

7. Sunflower Place

Sunflower Place - Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok
Sunflower Place – Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok – http://www.hostelworld.com/

Sunflower Place phá cách, mang những nét đặc trưng riêng biệt khác hẳn các khách sạn ở Bangkok. Sunflower Place có giá rất “mềm” nhưng chất lượng không hề thua kém nhé! Chắc chắn khi tìm kiếm một khách sạn giá rẻ thì bạn cũng không đòi hỏi quá cao đến những tiện nghi nội thất đúng không? Thông thường các khách sạn ở Bangkok đều dùng chung phòng tắm, nhưng các phòng tại đây đều có phòng tắm độc lập. Đây là điểm cộng lớn cho Sunflower Place. Khi đa số các khách sạn không có ban công, điều hòa, TV, tủ lạnh, wifi thì Sunflower Place lại trang bị đầy đủ. Hơn thế nữa, nó lại nằm ở vị trí thuận lợi cho đi lại. Vì tất cả những ưu điểm tuyệt vời trên, Sunflower hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách có ngân sách hạn chế.

39/17-19 Soi Anuman-Rajdhon, Surawong Road

6. Nappark Hostel

Nappark Hostel - Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok
Nappark Hostel – Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok – http://www.hostelworld.com/

Mỗi khi nhắc đến khách sạn tại Bangkok, chắc chắn mọi du khách đều nghĩ ngay tới Khao San Road! NapPark Hostel nằm trên đường Khao San, là một trong top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok đem đến không gian thư giãn lý tưởng. Các phòng đều được trang bị tiện nghi với wifi, đèn đọc sách, phòng tắm gọn gàng, sạch sẽ. Có cả một tiệm café, khu giặt là, khu bếp tiện nghi và tất nhiên với vị trí thuận lợi, Nappark Hostel hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tiết kiệm chi phí chỗ ở.

Khoa San, 5 Tani Rd, Taladyod Phranakorn, Khao San

5. Udee Bangkok Hostel

Udee Bangkok Hostel - Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok
Udee Bangkok Hostel – Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok – http://www.hostelworld.com/

Nằm ở khu vực khá yên tĩnh, Udee Bangkok Hostel mang đến chút mới lạ cho du khách. Bạn chỉ cần đi bộ 20 là tới Skytrain. Với không gian thoáng đãng, không khí trong lành, Udee Bangkok Hostel chắc chắn sẽ khiến bạn thư giãn khi đặt chân đên đây. Đặc biệt, du khách chắc chắn rất thích khu vườn trên sân thượng. Thực sự là một không gian thiên nhiên tuyệt vời! Udee Bangkok Hostel có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn như phòng có buồng tắm riêng hoặc phòng tập thể. Để đáp ứng nhu cầu của khách, trong khu vực bếp chung còn được trang bị tủ lạnh và lò vi sóng tiện lợi.  Mỗi sáng, du khách đều được phục vụ cà phê, trà và bánh mì miễn phí.

49, Pradiphat Soi 19, Pradiphat Rd, Samsennai, Phayathai

4. Lub D Bangkok Siam Square

Lub D Bangkok Siam Square - Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok
Lub D Bangkok Siam Square – Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok -http://www.hotelroomsearch.net/

Có thể bạn sẽ dễ dàng tìm được một khách sạn giá rẻ hơn nhưng có lẽ để tìm ra một khách sạn có dịch vụ tốt như Lub d thì không phải chuyện đơn giản. Với vị trí thuận lợi, Lub d nằm ngay cạnh trạm Skytrain và 3 trung tâm thương mại lớn nhất thành phố: Siam Centre, Siam Discovery và Siam Paragon. Đây được coi là địa điểm trung tâm cho bạn thỏa sức khám phá những điều thú vị, mới mẻ của thành phố.  Lub D có 5 loại phòng khác nhau. Tất cả đều hiện đại và tiện nghi. Từ phòng loại dorm cho đến Econo Twin, Econo Double hay Double Deluxe đều có buồng tắm độc lập. Tuy cơ sở vật chất không được trang bị quá đầy đủ nhưng cũng đủ để đem lại không gian thư giãn thoải mái cho du khách với quầy bar và sân vườn. Ngoài ra, còn có rạp chiếu phim, free wifi và khu giặt là.

925/9 Rama 1 Rd, Wang Mai, Pathumwan

3. Saphaipae Hostel

Saphaipae Hostel - Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok
Saphaipae Hostel – Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok – http://www.saphaipae.com/

Đứng thứ 3 trong danh sách top 9 Hostel giá rẻ tại Bangkok, Saphaipae Hostel nổi tiếng là khách sạn lớn nhất Thái Lan ! Mọi thứ đều rất hiện đại, tiện nghi. Du khách được phục vụ bữa sáng miễn phí. Hơn thế nữa, Saphaipae Hostel lại có vị trí thuận lợi, chỉ cách trạm Skytrain và Saphan Taksin chừng 5 phút đi bộ. Nếu muốn tiết kiệm, bạn nên chọn loại dorm. Còn nếu có điều kiện kinh tế hơn chút, chắc chắn phòng đôi hoặc phòng gia đình sẽ đem đến không gian thư giãn tuyệt vời cho bạn với nội thất tiện nghi: TV, mini bar, nước đóng chai. Nếu bạn không thuê phòng riêng thì bạn vẫn có thể xem TV tại phòng TV chung, có cả đầu DVD nữa. Ngoài ra, Saphaipae Hostel còn có coffee shop, nhà hàng rất thuận tiện.

35 Surasek Rd, Silom, Bangrak

2. Link Corner Hostel

Link Corner Hostel - Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok
Link Corner Hostel – Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok – http://www.hostelworld.com/

Link Corner Hostel nằm ngay trung tâm thành phố Bangkok. Đây không phải là kiểu khách sạn giá rẻ đặc trưng ở Bangkok. Link Corner Hostel đem đến một phong cách riêng, tuy nhỏ nhưng lại ấm cúng, được so sánh rất nhiều với loại khách sạn số 3 và 4 trong danh sách này. Các phòng nhỏ gọn nhưng điểm cộng là bạn không bị chia phòng với người khác. Du khách sẽ được nghỉ ngơi ở phòng riêng, một vài loại phòng còn có buồng tắm độc lập. Ngoài ra, tại đây còn tủ lạnh, lò vi sóng, free wifi và cung cấp cả sách giới thiệu về các điểm du lịch hấp dẫn. Vị trí thuận lợi cũng giúp Link Corner Hostel đứng thứ 2 trong top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok được khách du lịch yêu thích. Vì ở ngay cạnh trạm đường sắt trên cao Airport Link nên bạn không cần mất thời gian để tìm đường hoặc loay hoay bắt taxi nữa nhé!

86/7 Ratchaprarop Rd, Phaya Thai

1. Smile Society Boutique Hostel – Đứng đầu Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok

Smile Society Boutique Hostel - Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok
Smile Society Boutique Hostel – Top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok – https://www.flyin.com/

Smile Society Boutique Hostel là Hostel đứng đầu trong danh sách top 9 Hostel giá rẻ tại Bangkok! Đến với Smile Society Botique Hostel, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về không gian thư giãn tuyệt vời nơi đây. Giống như tên gọi “boutique”, hostel này nhỏ hơn so với bình thường. Đây thực sự là một khách sạn cao cấp, xanh – sạch – đẹp. Mọi du khách đều thích sự thân thiện với môi trường của Smile Society Boutique Hostel. Tại đây có nhiều phòng dorm rộng rãi và phòng riêng tiện nghi, hiện đại, có thể sánh ngang với nhiều khách sạn trong thành phố.  Một số phòng có buồng tắm riêng, TV và nhiều tiện nghi khác, tốt hơn hẳn so với các khách sạn khác. Du khách còn được phục vụ bữa sáng miễn phí. Với vị trí trung tâm, ngay đường Silom Road, du khách dễ dàng khám phá các nhà hàng và khu mua sắm hấp dẫn. Và chính nhờnhững điều tuyệt này mà Smile Society Botique Hostel đã leo lên vị trí đầu bảng trong top 9 khách sạn giá rẻ tại Bangkok !

130/3-4 Silom Soi 6, Silom Rd, Bangrak

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *