Marina Bay Sands - Khách sạn ở Singapore

Tổng hợp những khách sạn ở Singapore nên đặt phòng ít nhất 1 lần

Quốc đảo Singapore luôn là điểm đến lý tưởng trong khu vực Đông Nam Á. Nổi tiếng với những góc phố Trung Hoa, Ấn Độ, du  khách đến du lịch Singapore sẽ có trải nghiệm mới lạ, thú vị với vô vàn hoạt động tuyệt vời như mua sắm, khám phá bảo tàng hay đơn giản là thưởng thức những hương vị ẩm thực độc đáo. Nhưng có lẽ bạn đang băn khoăn việc chọn lựa khách sạn ở Singapore đúng không? Đừng lo lắng nhé, những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được khách sạn ưng ý nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Tổng hợp những khách sạn ở Singapore nên đặt phòng ít nhất 1 lần

Khu Little India, Lavender Street và Arab Street

Little India và khu lân cận Lavender Street gần trạm Lavender và công viên Farrer Park. Trong các khách sạn ở Singapore thì Little India được coi là nơi bình dân giá rẻ mà vẫn đem đến cho du khách cảm giác thoải mái, tiện nghi. Arab Street cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tiết kiệm ngân sách với nhiều khách sạn giá tốt.

Khách sạn bình dân giá rẻ: Moon 23. Bạn đang lo ngại “cháy túi” vì chi phí chỗ ở? Còn chần chừ gì nữa mà không đến Moon 23. Với trang trí bắt mắt cùng giấy dán tường, các phòng đều được trang bị đầu sạc iPhone rất tiện lợi.

Khách sạn dành cho dân du lịch bụi: Bunc@Radius. Là nhà nghỉ bình dân phù hợp cho dân du lịch bụi đem đến cảm giác thư giãn thoải mái mà lại không tốn kém.

Tổng hợp những khách sạn ở Singapore nên đặt phòng ít nhất 1 lần
Tổng hợp những khách sạn ở Singapore nên đặt phòng ít nhất 1 lần

Khu vực từ đường Bras Basah đến đường Rochor

Sau khi quy hoạch, các tuyến phố từ Bras Basah đến Rochor không còn những nhà nghỉ bình dân giá rẻ nữa. Thay vào đó, các khách sạn với mức giá tầm trung mọc lên san sát. Tại đây, bạn có thể dễ dàng đi bộ tới Singapore River, Little India và khu vực phía Đông đường Orchard.

Phòng tập thể: Hangout@Mount Emily. Nằm sau rạp chiếu phim, Hangout chắc chắn sẽ khiến du khách ấn tượng với sân thượng rộng rãi, thoáng mát.

Khách sạn hạng sang: The Big Hotel. Từng là tòa nhà văn phòng và hiện tại đã biến thành một khách sạn sang trọng với thiết kế hiện đại.

Tổng hợp những khách sạn ở Singapore nên đặt phòng ít nhất 1 lần
Tổng hợp những khách sạn ở Singapore nên đặt phòng ít nhất 1 lần

Khu vực Colonial

Giữa các tòa cao ốc hiện đại Neoclassical ở Colonial, đây là nơi tập trung nhiều khách sạn sang trọng giá cao vì có view đẹp nhìn ra sông Singapore tuyệt đẹp. Tuy vậy, với ngân sách eo hẹp, bạn vẫn có thể tới hai nơi sau.

Khách sạn sang trọng: Raffles. Khách sạn được thiết kế theo lối cổ điển kết hợp với nội thất sang trọng và hiện đại.

Khách sạn có view đẹp: Swissôtel The Stamford. Là một trong những khách sạn cao nhất trên thế giới, Swissôtel The Stamford chắc chắn sẽ lôi cuốn du khách với view đẹp đến choáng ngợp. Đây là khách sạn ở Singapore được nhiều du khách chọn lựa.

Khách sạn Swissôtel The Stamford - Khách sạn ở Singapore
Khách sạn Swissôtel The Stamford – Khách sạn ở Singapore – https://www.ivivu.com/khach-san

Chinatown và Boat Quay

Chinatown là nơi tập trung nhiều nhà nghỉ, khách sạn lại rất gần Little India và Lavender Street. Đến với khu Boat Quay, nằm ngay bên bờ phía Nam sông Singapore, du khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực mới lạ với nhiều nhà hàng, quán bar và tất nhiên cả hai nơi này đều có nhiều khách sạn giá tốt cho bạn lựa chọn.

Tiết kệm: Wink. Nhà nghỉ được thiết kế hài hòa, màu sắc bắt mắt với chủ đề hoa lá đem đến không gian thư giãn, thoải mái cho mọi du khách.

Khách sạn Art Deco sang trọng: The Fullerton. Không kém gì Raffles, Art Deco có thiết kế độc đáo theo kiến trúc Ai Cập.

Fullerton - Khách sạn ở Singapore
Fullerton – Khách sạn ở Singapore – https://www.fullertonhotels.com/singapore/

Marina Bay

Marina Bay là khu vực đắt đỏ, tập trung hầu hết các khách sạn hiện đại 4 sao và 5 sao trải dài từ trung tâm Maria cho đến Beach Road

Dịch vụ 5 sao: Ritz-Carlton Millenia. Có thể nói, đây là một trong những khách sạn ở Singapore giá “chát” nhất trong trung tâm Marina. Từ khách sạn, du khách có thể thỏa sức chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp nhìn ra các khu tài chính.

Marina Bay Sands. Không chỉ là tòa nhà hiện đại, nổi tiếng nhất trên đảo mà còn là khách sạn lớn nhất Singapore với 2500 phòng. Nơi đây còn được biết đến với kiến trúc độc đáo cùng bể bơi sân thượng tuyệt đẹp.

Marina Bay Sands - Khách sạn ở Singapore
Marina Bay Sands – Khách sạn ở Singapore – http://uponarriving.com/2016/

Orchard Road

Được mệnh danh là thiên đường mua sắm,  Orchard Road ngập tràn nhiều trung tâm mua sắm lớn nhỏ nối tiếp nhau. Các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều có mặt tại đây.

Khách sạn nhỏ mà tiện nghi: The Quincy. Chỉ cách khu mua sắm Orchard Road chừng 10 phút đi bộ, đây là một trong những khách sạn ở Singapore tuy nhỏ nhưng lại vô cùng tiện nghi.

Khách sạn có kiến trúc hoài cổ: Goodwood Park. Dựa trên thiết kế của kiến trúc sư nổi tiếng xây dựng khách sạn Raffles, Goodwook Park có lối kiến trúc độ đáo đem đến cảm giác yên tĩnh, thư thái, tránh xa những ồn ào, náo nhiệt nơi thành phố.

Goodwood Park Hotel - Khách sạn ở Singapore
Goodwood Park Hotel – Khách sạn ở Singapore – https://www.tripadvisor.com.vn/

Sentosa

Nếu bạn đi cùng trẻ em thì chắc chắn Sentosa là điểm đến hoàn hảo khi chọn khách sạn ở Singapore.

Khách sạn tiện nghi: Hotel Michael. Nằm trong Resorts World, tha hồ vui chơi ở Universal Studios. Hotel Michael không chỉ là nơi dừng chân nghỉ ngơi mà còn là điểm giải trí hấp dẫn.

Khách sạn sang trọng: Mövenpick Sentosa. Khách sạn thuộc một phần của doanh trại Anh từ năm 1940. Các phòng được trang bị tiện nghi, hiện đại. Hơn nữa, du khách còn có cơ hội trải nghiệm suối nước nóng Nhật Bản.

Mövenpick Sentosa - Khách sạn ở Singapore
Mövenpick Sentosa – Khách sạn ở Singapore – http://www.keywordsking.com/
Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *