Những hoạt động thú vị ở Chiang Mai

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan

Là thành phố giàu bản sắc văn hóa nhất ở miền Bắc Thái Lan, Chiang Mai với vẻ tráng lệ, lộng lẫy từng là kinh đô của vương quốc Lanna. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh núi non nên thơ, hùng vĩ cùng với cảm giác thư thái nơi đây mang lại, thành phố lớn thứ hai Thái Lan này hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm chút yên tĩnh, trong lành sau những náo nhiệt, đông vui ở Bangkok với vô vàn hoạt động thú vị ở khi đi du lịch Chiang Mai. Tại đây, du khách sẽ cảm nhận được những pha trộn dung hòa giữa cái mới và cái cũ, giữa cổ điển và hiện đại khi bắt gặp những ngôi đền cổ kính nghìn năm tuổi kế sát các trung tâm thương mại hoa lệ.

Liên kết hữu ích

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan

Mặc dù được biết đến là một điểm đến giá rẻ nhưng Chiang Mai vẫn có vô vàn lựa chọn cho mọi du khách. Và dưới đây là những gợi ý giúp bạn dễ dàng khám phá Chiang Mai tùy theo từng nhu cầu khác  nhau.

Du lịch Chiang Mai với những dịch vụ sang trọng

Ngay từ những chuyến bay hạng sang hay những khách sạn hoành tráng cho đến những nhà hàng đắt đỏ, những chuyến mua sắm thả ga, nhóm du khách sang trọng luôn tìm đến những nơi thú vị nhất, thoải mái và tiện nghi nhất. Nhìn vào Chiang Mai, hẳn bạn sẽ không thể nghĩ rằng mảnh đất xinh đẹp này là nơi lý tưởng dành cho khách hạng sang đúng không? Nhưng sự thật là Chiang Mai hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn với nhiều điều bất ngờ đang đón chờ bạn.

Nên làm gì khi đi du lịch Chiang Mai ?

Gặp gỡ Những bộ lạc miền núi ở Chiang Mai

Bộ lạc miền núi - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Bộ lạc miền núi – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – Ảnh : https://thailanddaytours.com/featured/hill-tribes-of-thailand.html

Nằm ở miền Bắc Thái Lan, Chiang Mai là mái nhà chung của nhiều dân dộc thiểu số. Hầu hết các bộ lạc di cư đến Chiang Mai từ thế kỷ trước và cho đến nay họ vẫn lưu giữ được những phong tục, tập quán cũng như bản sắc văn hóa lâu đời. Đây chính là điều lôi cuốn du khách nhất mà ngay cả dân địa phương cũng luôn muốn tìm hiểu, khám phá! Vì thế, ghé thăm bộ lạc miền núi là một trong những hoạt động thú vị ở Chiang Mai.

Dân tộc miền núi - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Dân tộc miền núi – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://www.pommietravels.com/elephant-trekking-and-white-water-rafting-in-chiang-mai/

Nơi đây là ngôi nhà của nhiều bộ lạc khác nhau và hầu hết họ đều vô cùng thân thiện, hiếu khách. Từ dân tộc Akha cho đến Lisu, các bộ lạc đều có lối sống riêng. Đến đây, bạn sẽ thấy người Meo làm nhà ngay trên mặt đất trái ngược với bộ tộc Palong dựng cột làm nhà sàn. Họ còn rất nổi tiếng với việc trồng chè. Người Karens lại được biết đến là những thợ dệt tinh xảo, khéo léo. Karens cũng là dân tộc đông dân nhất ở Thái Lan.

Khám phá đôi điều về văn hóa cũng như truyền thống của dân tộc thiểu số nơi đây để biết điều gì tạo nên khác biệt với những miền đất khác ở Thái Lan qua trải nghiệm có một không hai này!

Trải nghiệm thăm Làng Dân tộc Cổ Dài

 

Thiên đường Spa – Hoạt động thú vị ở Chiang Mai

Spa - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Spa – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://www.youtube.com/watch?v=fwJ2a0sVZLg

Chuyến du lịch tới Thái Lan sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu đi hương vị của những dịch vụ spa, mát xa! Ngoài những cửa tiệm mà bạn dễ dàng thấy ở Bangkok, Chiang Mai cũng góp phần khiến các dịch vụ spa nổi tiếng!

Và đương nhiên rồi, sau hàng giờ mua sắm, bạn sẽ muốn thả mình thư giãn với Oasis Spa, được biết đến là một trong top 5 spa hàng đầu tại Chiang Mai!

Spa - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Spa – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Với sáu gói chăm sóc, chắc chắn bạn sẽ tìm được gói phù hợp với mình nhất. Từ dưỡng tóc, tẩy da chết cho đến mát xa cổ và toàn thân, Oasis Spa hứa hẹn là điểm đến hoàn hảo để thư giãn!
Hơn thế, Oasis Spa có 4 chi nhánh xung quanh Chiang Mai. Mỗi nơi lại đem đến góc nhìn mới về thành phố xinh đẹp này và đương nhiên dịch vụ vẫn luôn được đánh giá ở mức chuyên nghiệp!

 

Cùng mua sắm thả ga

Mua sắm thả ga - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Mua sắm thả ga – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – Ảnh: https://commons.wikimedia.org/wiki/File:MAYA_Chiang_Mai.jpg

Chắc chắn Chiang Mai không đem đến những phiên chợ đêm tập nập như ở Bangkok nhưng điều này không có nghĩa bạn không thể mua sắm được gì tại đây đâu nhé! Chiang Mai gồm hơn 10 trung tâm thương mại và một vài khu chợ cùng những cửa hàng trong nhà bán đồ thủ công.

Nhắc đến đồ thủ công phải nhắc đến Chiang Mai. Đây chính là trung tâm lớn nhất quy tụ những đồ thủ công ở Thái Lan. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những nhà máy, khu xưởng, những gian hàng trưng bày đồ thủ công dọc đường đi!

rung tâm thương mại - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Trung tâm thương mại – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – Ảnh: https://www.chiangmaiping.com/item/central-festival-chiang-mai/

Trung tâm thương mại thu hút du khách nhất ở Chiang Mai chính là Central Festival, Maya và Promenada. Được coi là khu mua sắm sầm uất nhất tại Chiang Mai, ba trung tâm thương mại này cung cấp mọi thứ bạn cần và chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Tất cả những trung tâm vừa kể tên đều có rạp chiếu phim hoành tráng để bạn thỏa sức với niềm đam mê điện ảnh!

Nên ở đâu khi di du lịch Chiang Mai?

Akyra Manor Chiang Mai

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Khách sạn Akyra Manor Chiang Mai – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – Ảnh: https://www.theakyra.com/chiang-mai/gallery/

Gồm tất cả 30 phòng, khách sạn Akyra Manor Chiang Mai nổi tiếng với những dịch vụ chu đáo. Đây được coi là lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách du lịch hạng sang như bạn. Từ Deluxe Suites đắt đỏ, xa hoa cho tới Manor Suites thanh lịch, tao nhã, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái với chiếc giường theo chuẩn kích thước của vua chúa, còn ga trải giường được chọn lựa tỉ mỉ với loại vải 430 sợi cotton xuất xứ Ai Cập.

Bể bơi - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Bể bơi – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://www.theakyra.com/chiang-mai/gallery/

Tại khách sạn 5 sao sang trọng này, bạn có thể thư giãn trong bể bơi rộng rãi và đặc biệt từ đây bạn có cơ hội thỏa sức ngắm nhìn đường chân trời ở Chiang Mai!

Nếu bạn muốn xem qua giá phòng thì có thể tham khảo tại Agoda

Tiêu chuẩn: 5*
Chi phí: từ 3.5 tr / đêm
Đánh giá của khách hàng: 9.2
Địa chỉ: 22/2 Nimmanhaemin Road Soi 9, T. Suthep, A. Muang, Chiang Mai, Thái Lan

 

Khách sạn Art Mai Gallery Nimman

Khách sạn Art Mai Gallery Chiang Mai - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Khách sạn Art Mai Gallery Chiang Mai – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – Ảnh : https://www.artmaigalleryhotel.com/hotel-gallery

Là một người đam mê hội họa, bạn không nên bỏ lỡ khách sạn Art Mai Gallery Nimman bởi đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Tại đây, tầng nào cũng trưng bày rất nhiều kiệt tác nghệ thuật đáng thường thức!

Khách sạn - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Khách sạn – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan : https://www.artmaigalleryhotel.com/hotel-gallery/

Căn phòng sáng bừng lên vì vừa được trang hoàng lộng lẫy vừa được điểm tô bởi những họa tiết vẽ tay với tông đen chủ đạo.Ngoài ra, nơi đây còn có một phòng triển lãm ngay dưới tầng một khách sạn để du khách thỏa sức khám phá và thậm chí còn có thể rinh những kiệt tác ấy về nhà!

Xem thêm thông tin chi tiết về khách sạn tại đây

Tiêu chuẩn: 5*
Chi phí: 1.5 tr / đêm
Đánh giá của khách hàng: 8.7
Địa chỉ: 21 Soi 3, Nimmanhaemin Road, Chiang Mai, Thái Lan

 

Khách sạn Kantary Hills Chiang Mai

Khách sạn Kantary Hills Chiang Mai - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Khách sạn Kantary Hills Chiang Mai – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://www.capekantaryhotels.com/gallery/gallery/kantarycollection/kantaryhills-chiangmai/index.html

Dành cho những ai ưa thích căn phòng sang trọng và muốn mọi thứ mình cần đều có ngay trong phòng thì khách sạn Kantary Hills Chiang Mai chính là điểm dừng chân hoàn hảo cho bạn. Với diện tích rộng lớn có thể nói mọi đồ dùng, vật dụng đều có hết trong gian phòng kích thước “khủng” như thế này. Và tất nhiên bạn cũng chẳng cần tốn công gọi đồ qua dịch vụ phòng nữa đâu!

Khách sạn Kantary Hills Chiang Mai - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Khách sạn Kantary Hills Chiang Mai – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan -Ảnh https://www.capekantaryhotels.com/gallery/gallery/kantarycollection/kantaryhills-chiangmai/index.html

Mỗi lựa chọn đều có 2 phòng ngủ hạng sang với trang thiết bị hiện đại từ phòng bếp, phòng ăn cho đến ban công! Ngoài ra còn có khu bể bơi nước nóng giúp bạn hoàn toàn an tâm thư giãn sau hàng giờ mua sắm.

Kiểm tra giá phòng tại thời điểm hiện trại trên Agoda

Tiêu chuẩn: 4*
Chi phí: từ 1,7 triêu / đêm
Đánh giá của khách hàng: 8.99
Địa chỉ: 44 Nimmanhaemin Road Soi 12 Suthep Muang, Chiang Mai, Thái Lan

 

Du lịch Chiang Mai với mức chi phì vừa phải

Chiang Mai là một trong những điểm đến giá rẻ nổi tiếng bậc nhất bạn nên ghé thăm. Mặc dù không thể so sánh với những gian hàng chợ đêm giá rẻ chưa từng thấy như ở Bangkok nhưng vẫn có vô vàn hoạt động ở thành phố xinh đẹp này với mức giá phải chăng. Và dưới đây là một vài gợi ý cho bạn thỏa sức lựa chọn !

Nên làm gì khi đi du lịch Chiang Mai ?

Ghé thăm công viên Night Safari

Công viên Night Safari - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Công viên Night Safari – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://www.chiangmai.bangkok.com/attractions/night-safari.htm

Từ những chú voi, ngựa vằn cho đến những anh chàng kangaroo đỏ, công viên Chiang Mai Night Safari là điểm đến thu hút dành cho mọi lứa tuổi. Công viên được chia thành ba phân khu riêng biệt gồm – Predator Prowl (Động vật ăn thịt), Savanna Safari (Động vật ở Xa-van châu Phi), Jaguar Trail (Báo gấm). Muốn khám phá được hết thì tốt nhất bạn hãy ngồi trên xe điện và đi một vòng chiêm ngưỡng nhé.

Ngồi trên xe điện du ngoạn sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ, độc đáo cho bạn khi được tận mắt nhìn thấy hơn 1400 loài động vật và thậm chí còn có thể tiến lại gần những loài vật thân thiện này nhờ ngồi trong xe điện an toàn. Liệu bạn có tưởng tượng được không? Tại đây bạn sẽ trải qua cảm giác rùng mình, ghê rợn khi tiến sát lại những loài ăn thịt như báo và linh cẩu. Tất nhiên vẫn rất an toàn vì bạn được ngồi trong xe điện. Đây quả thực là một trải nghiệm thú vị, tuy hơi sợ chút nhưng nếu can đảm lên thì chắc chắn nó sẽ là kỷ niệm khó quên của bạn đấy!

Để có giá vé rẻ hơn mua tại quầy vé, cũng như không phải xếp hàng mua vé. Bạn có thể đặt vé Night Safari tại Kite travel với mức giá cực ưu đãi
Mua vé Night Safari Chiang Mai Ngay

Khám phá Tam Giác Vàng

Khám phá Tam Giác Vàng - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Khám phá Tam Giác Vàng – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – http://www.panoramio.com/photo/89557178 

Nổi tiếng là điểm gặp gỡ, giao lưu của ba nước Thái Lan, Lào và Myanmar, thực ra Tam Giác Vàng thuộc Chiang Rai, Thái Lan. Tuy vậy, người địa phương vẫn thích nơi đây được nhắc đến như điểm gặp gỡ của sông Ruak và Mekong. Đúng như tên gọi mệnh danh, tại đây bạn có thể khám phá ba đất nước khác nhau cùng một lúc mà chỉ tốn 50 đô la Singapore thôi nhé!

Chợ đêm - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Chợ đêm – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan

Nổi tiếng là nơi trồng thuốc phiện, nơi đây chính là điểm đến thu hút du khách nhất khi đến miền Bắc Thái Lan. Đừng bỏ lỡ con tàu Treasure với bức tượng Phật tổ khổng lồ trên tàu bởi chắc chắn đây sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời để ghé thăm và chụp hình !

Chợ đêm – Hoạt động thú vị ở Chiang Mai – Ảnh: https://adventuresofagoodman.com/new_setup/chiang-mai-sunday-walking-street-market-photography/

Ghé thăm chợ đêm ở Chiang Mai ngày Chủ Nhật

Chẳng có gì tuyệt hơn là được dạo quanh chợ đêm cuối tuần sau khi kết thúc một ngày dài. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm hai chợ phiên chợ đêm cuối tuần. Một phiên chợ diễn ra vào các ngày cuối tuần, còn phiên chợ kia lại chỉ họp vào đêm Chủ nhật và có lẽ thế nên phiên chợ này to hơn, quy mô lớn hơn đôi chút. Có thể vì phiên chợ bắt đầu từ trưa trong khi phiên chợ các ngày cuối tuần lại chỉ diễn ra vào lúc 5h chiều!

Trò chơi dân gian - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Trò chơi dân gian – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – Ảnh” https://vacayhack.com/2015/12/16/temples-of-chiang-mai-thailand-2/

Hơn nữa, ngoài những con phố trải dài các gian hàng bán đủ thứ từ quần áo cho đến hàng thủ công, chợ đêm Chủ nhật còn đem đến không gian ẩm thực ngoài trời với những món ăn địa phương tuyệt ngon mà giá lại rất rẻ!

Địa điểm: Đường Rachadamnoen, Tambon Si Phum, Amphoe Mueang Chiang Mai
Thời gian: 12 giờ trưa – 10 giờ tối

Nên ở đâu khi đi du lịch Chiang Mai ?

Khách sạn Maninarakorn Chiang Mai

Khách sạn Marianarakorn - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Khách sạn Marianarakorn – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://www.akkys.net/en/thailand/hotel/maninarakorn-hotel-chiang-mai.html

Khách sạn nằm ở vị trí thuận lợi, bạn chỉ cần dạo bộ là tới các điểm du lịch thu hút ở Old City.  Maninarakorn Hotel Chiang Mai chính là điểm nghỉ chân lý tưởng cho những ai muốn thư giãn trong căn phòng tiện nghi, thoải mái mà giá lại không  hề mắc.

Tại đây, du khách chỉ mất 15 phút đi bộ là tới trung tâm hoạt động vui chơi giải trí Tha Phae Gate. Đây cũng là điểm du lịch hấp dẫn với phố đi bộ Chủ nhật. Hơn nữa, bạn còn được trải nghiệm hàng loạt gian hàng nối tiếp nhau tại chợ đêm mà chỉ mất 10 phút đi bộ thôi đấy!

Phòng ở khách sạn - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Phòng ở khách sạn – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – Ảnh: https://wycieczki-tajlandia.pl/oferta24-Bangkok-Chiang-Mai-Koh-Lanta-Koh-Ngai-Bangkok

Các loại phòng gồm Superior, Deluxe, Suite và phòng gia đình đều có mức giá phải chăng mà vẫn sang trọng với những trang trí bắt mắt, sáng tạo đem lại cho bạn cảm giác như đang được tận hưởng khách sạn hạng sang vây! Xem thêm thông tin khách sạn này tại đây

Tiêu chuẩn: 4*
Chi phí: từ 400k / đêm
Đánh giá của khách hàng: 7.1
Địa chỉ: 99 Đường Sridonchai, T.Changklan, Chiang Mai, Thái Lan

Khách sạn Dusit D2 Chiang Mai

Khách sạn Dusit D2 Chiang Mai - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Khách sạn Dusit D2 Chiang Mai – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – Ảnh: https://www.dusit.com/dusitd2/chiangmai/accommodation/club-deluxe-room/

Tọa lạc ngay tại thiên đường mua sắm của Chiang Mai, du khách tới Dusit D2 Chiang Mai sẽ có trải nghiệm mới mẻ với những tiện nghi khách sạn đem lại, cùng với những điểm du lịch, cuộc sống sôi động về đêm và tất nhiên không thể thiếu những cuộc mua sắm thả ga, tất cả đều trong tầm tay bạn. Còn gì mong đợi hơn khi chợ đêm nổi tiếng nhất nằm ngay bên kia đường, bạn còn chần chừ gì nữa, tận hưởng thôi nào!

Phòng Gym - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Phòng Gym – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://www.dusit.com/dusitd2/accommodations/

Với thiết kế hiện đại, nơi đây cung cấp những trang thiết bị tiện nghi như vòi tắm trần, ti vi màn hình phẳng và nhiều thực đơn hấp dẫn.

Không những thế, bạn còn được thư giãn với dịch vụ spa, gym cũng như được học nấu ăn với đầu bếp Thái. Đây thực sự là những trải nghiệm đáng nhớ bạn nên lưu giữ! Thông tin giá phòng bạn tham khảo trên Agoda

Tiêu chuẩn: 4*
Chi phí: từ 1.7 tr/ đêm
Đánh giá của khách hàng: 8.8
Địa chỉ: 112 Đường Chang Klan, Chiang Mai, Thái Lan

Khách sạn và Spa Raming Lodge

Khách sạn & Spa Raming Lodge - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Khách sạn & Spa Raming Lodge – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://www.hulutrip.com/news/201604/257814.html

Các phòng được trang trí theo phong cách trẻ trung, tươi sáng chắc chắn sẽ lôi cuốn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khách sạn & Spa Raming Lodge gần nhiều đền, chùa như Wat Chedi Luang và Wat Phra Singh. Ngoài ra, vào chủ nhật du khách sẽ có cơ hội dạo quanh phố đi bộ mà chỉ mất 9 phút đi bộ thôi đấy!

Phòng ngủ - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Phòng ngủ – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – Ảnh: https://www.hulutrip.com/news/201610/524334.html

Khách sạn & Spa Raming Lodge mang đến dịch vụ spa sang trọng cho du khách, với cách mát xa theo hai kiểu: trị liệu và truyền thống. Ngoài ra, đến với khách sạn này, các bạn còn được thư giãn với các phòng tắm hơi hiện đại. Phải nói rằng đúng là đáng đồng tiền bỏ ra, Raming Lodge chính là điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho bạn!

Tiêu chuẩn: 4*
Chi phí: từ 53 đô la Singapore trở lên
Đánh giá của khách hàng: 7.9
Địa chỉ: 17-19 Loikroh T.Changklan, Chiang Mai, Thái LanXem thêm thông tin khách sạn tại đây

Du lịch Chiang Mai dành cho các cặp đôi

Chiang Mai là điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân. Cho dù không nhiều những bãi biển mơ mộng hay những nhà hãng lãng mạn như các địa danh nổi tiếng như Phuket và Krabi, nhưng đôi lứa khi tới đây vẫn được chìm đắm trong tình yêu với những hoạt động đầy thú vị!

Nên làm gì ở Chiang Mai ?

Chụp ảnh ở công viên quốc gia

Công viên quốc gia - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Công viên quốc gia – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://en.wikipedia.org/wiki/Doi_Inthanon

Tại sao lại không lưu giữ kỉ niệm chuyến du lịch nước ngoài cùng người yêu với những tấm ảnh Instagram nhỉ? Và tất nhiên, chẳng có gì khó khăn khi bạn đang đặt chân tới một trong những điểm đến hứa hẹn đem lại những tấm hình đẹp nhất khi tới Thái Lan. Được biết đến với tên Doi Inthanon, ngọn núi cao nhất Thái Lan này tọa lạc ngay tại công viên quốc gia Doi Inthanon.

Công viên được bao phủ bởi rừng rậm thường xanh. Du khách tới đây còn được ghé thăm những ngôi làng trên núi, gặp gỡ người dân tộc. Được coi là bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp, Công viên quốc gia Doi Inthanon càng thu hút hơn với thác nước mơ mộng Wachiritharn, tại đây bạn tha hồ tận hưởng vẻ đẹp toàn cảnh công viên!

Cặp đôi chụp hình - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Cặp đôi chụp hình – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://www.instagram.com/p/BRQn40flW5K/

Hãy chụp thật nhiều ảnh, đặc biệt là nhớ chụp chung với người yêu ở chốn lãng mạn, nên thơ tại công viên này nhé! Angkha Nature Walk là điểm đến phù hợp cho chụp hình nhất đấy bạn, bởi bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh phía sau những ngọn núi cao ngất, hùng vĩ!

Nào cùng nhanh tay để hưởng giá ưu đãi đặc biệt khi đặt vé tới công viên quốc gia Doi Inthanon ngay trong hôm nay! Bạn sẽ được thỏa sức khám phá những bộ lạc miền núi của đất nước xinh đẹp này, ghé thăm thác nước Wachiritharn, tour trọn gói cả ngày dành cho bạn mà không cần phải chờ đợi xếp hàng tại quầy vé!
Xem Ngay Chương trình đi Công viên Doi Inthanon

Một ngày dạo chơi trên lưng voi

Cưỡi voi - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Cưỡi voi – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://blog.anantaravacationclub.com/2016/12/27/family-friendly-activities-thailand-keep-entertained-day-long/

Chuyến du lịch tới Thái Lan sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu bạn không gặp gỡ những chú voi. Thú vui đặc trưng này luôn được du khách yêu thích khi tới nước Thái xinh đẹp. Ở vài nơi quanh thành phố, những chú voi gần gũi thân thiện sẽ vui đùa cùng bạn, thậm chí bạn còn có cơ hội trải nghiệm cưỡi voi thú vị mà không sợ nguy hiểm đâu nhé! Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng nửa kia của mình thêm hoạt động thú vị này vào danh sách những việc nên làm khi tới Thái Lan nhé!

Cho voi ăn - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Cho voi ăn – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://binderdonethat.blogspot.sg/2012/09/elephant-owner-binders-patara-elephant.html

Trang trại vọi Patara ở Chiang Mai chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thay vì ngắm nhìn những màn trình diễn đặc sắc của các nghệ sĩ voi như tung bóng, vẽ tranh, tại đây bạn có thể trở thành “chủ nhân của voi trong một ngày”. Bạn sẽ tự tay cho voi ăn, tắm rửa, dạo chơi và thậm chí được “bơi lội” cùng loài vật khổng lồ này.

Và chắc chắn không thể thiểu chuyến picnic truyền thống kiểu Thái khi trải nghiệm cưỡi voi rồi! Còn chờ gì nữa, ngay bây giờ, hãy rủ người yêu của mình tới phiêu lưu cùng các chú voi một chuyến thôi!

Địa điểm: T.Baan Pong A.Hang Dong , Chiangmai, Thái Lan
Liên lạc: +66-819922551

Đặt Tour cưỡi Voi Ngay

Cùng nhau thử sức với nhiều trò chơi truyền thống

Chơi cở dân gian - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Chơi cở dân gian – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://www.myfavouritelens.com/chiang-mai-sunday-market/

Khi đặt chân đến phố đi bộ Chiang Mai, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các trò chơi truyền thống vẫn còn lưu giữ đến giờ như chơi cờ hay ném phi tiêu. Là chợ đêm lớn nhất ở Chiang Mai, phiên chợ ngày Chủ nhật họp sớm từ trưa và luôn tràn ngập những gian hàng trò chơi.

Đôi bạn có thể cùng tranh tài xem ai giỏi hơn ai hoặc ngồi xuống và tận hưởng những hương vị tuyệt vời tại khu ẩm thực trong chợ.

Địa điểm: Đường Rachadamnoen, Tambon Si Phum, Amphoe Mueang Chiang Mai
Thời gian: 12 giờ trưa – 10 giờ tối

Các cặp đôi nên ở đâu khi đi du lịch Chiang Mai ?

Khách sạn Nimman Mai Design ở Chiang Mai với dịch vụ chăm sóc chu đáo

Khách sạn Nimman Mai Design Chiang Mai - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Khách sạn Nimman Mai Design Chiang Mai – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan

Mỗi phòng ở khách sạn Nimman Mai Design, Chiang Mai được thiết kế, trang trí theo nhiều chủ đề sống động kết hợp với nội thất tiện nghi, phong cách. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi đang kiếm tìm cảm giác lãng mạn, thư thái. Hơn thế, du khách còn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy toàn thành phố cũng như những ngọn núi hùng vĩ khi nghỉ ngơi ở khách sạn!

Phòng ngủ tại khách sạn Nimman Mai Design Chiang Mai - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Phòng ngủ tại khách sạn Nimman Mai Design Chiang Mai – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan

Còn gì đặc sắc hơn khi được thưởng thức đồ ăn ngay tại nhà hàng trong khách sạn. Hơn thế nữa, sau bữa sáng, nếu được thả mình trong thư viện vào một ngày mưa gió thì còn gì bằng đúng không?

Tiêu chuẩn: 4*
Chi phí: từ 990k / đêm
Đánh giá của khách hàng: 7.8
Địa chỉ: 2/1 Đường Nimmanheamin-Sukasem, Chiang Mai, Thái Lan

Khách sạn Chiangmai Chaiyo

Khách sạn Chiang Mai Chaiyo - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Khách sạn Chiang Mai Chaiyo – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://www.hulutrip.com/news/201608/395759.html

Nếu cả hai đều chung sở thích tham quan bảo tàng nhưng lại đang e ngại vì Chiang Mai không có nhiều bảo tàng để ghé thăm. Đừng lo lắng bạn nhé! Khách sạn Chiangmai Chaiyo chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với trang trí bắt mắt, nổi bật và cách bố trí khách sạn theo phong cách riêng khiến bạn như lạc vào một không gian nghệ thuật lý tưởng dành cho những ai đam mê hội họa.

Phòng trưng bày - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Phòng trưng bày – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan

Sau khi dạo một vòng những điểm du lịch nổi tiếng như trung tâm mua sắm Maya Lifestyle, vườn bách thú Chiang Mai và Chiang Mai Night Safari, bạn hãy dừng chân tại khách sạn Chiangmai Chaiyo để thưởng thức không gian đầy nghệ thuật với nhiều kiệt tác được trưng bày trên tường!

Xem thêm thông tin giá phòng khách sạn tại đây

Tiêu chuẩn: 0*
Chi phí: từ 600k / đêm
Địa chỉ: 17-17/1-4 Đường Nimmanhemin, Soi 5, Chiang Mai, Thái Lan

Khách sạn Lotus Hotel Pang Suan Kaew

Khách sạn Lotus Hotel-Pang Suan Kaew - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Khách sạn Lotus Hotel-Pang Suan Kaew – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://www.hulutrip.com/news/201603/252840.html

Nội thất được thiết kế độc đáo, phá cách, khách sạn Lotus Hotel Pang San Kaew là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách truyền thống nhưng vẫn mang âm hưởng hiện đại. Những gian phòng được thiết kế tỉ mỉ, màu sắc bắt mắt sẽ đem lại cảm giác quen thuộc như đang ở nhà ngay cả khi bạn đang ở một đất nước xa xôi.

Phòng ngủ tại khách sạn Lotus Pang Suan Kaew - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Phòng ngủ tại khách sạn Lotus Pang Suan Kaew – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://www.chiangmai.bangkok.com/chiangmai-city/top10-budget-hotels-chiang-mai-city.htm

Khách sạn Lotus Hotel Pang San Kaew gần nhiều điểm mua sắm như các cửa hàng  truyền thống và điểm vui chơi, giải trí sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái suốt hành trình!

Tiêu chuẩn: 3*
Chi phí: từ 60 đô la Singapore trở lên
Đánh giá của khách hàng: 6.8
Địa chỉ: 21 Đường HuayKaew, Chiang Mai, Thái Lan

Du lịch Chiang Mai dành cho các bạn trẻ ưa khám phá

Chiang Mai nổi tiếng với công viên quốc gia và hàng loạt hoạt động khám phá. Đừng ngại phơi mình dưới nắng cả ngày bởi có vô số hoạt động khám phá tuyệt vời đang đón chờ bạn!

Nên làm gì để trải nghiệm hết du lịch Chiang Mai ?

Thưởng thức bữa tiệc côn trùng

Bữa tiệc côn trùng - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Bữa tiệc côn trùng – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – Ảnh: https://www.flickr.com/photos/cibergaita/56687845

Nhắc đến Thái Lan chúng ta không thể không nhắc đến côn trùng. Ở Chiang Mai, côn trùng là món ăn hấp dẫn vô cùng!

Theo Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO), Thái Lan là quốc gia đứng đầu trên thế giới phát triển ngành thực phẩm côn trùng!

Đặc sản dế chiên - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Đặc sản dế chiên – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://www.adventurelink.com/trip/Indochina_Discovery-126327

Du khách ưa thích phiêu lưu, khám phá sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với món dế chiên nguyên con cùng một cốc bia tươi thơm ngon mỗi khi ghé thăm Chiang Mai. Sẽ chẳng thể gọi là du lịch nếu bạn không trải nghiệm những điều mới mẻ?

Đu dây qua rừng Chiang Mai

Đu dây - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Đu dây – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://www.touchchiangmai.com/Tours-detail/jungle-flight-chiang-mai-zipline-adventure/

Nếu như bạn là người yêu thích việc khám phá rừng rậm nhưng lại không thích leo trèo thì đu dây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi chắc chắn đu dây băng qua rừng sẽ đem lại nhiều thú vị hơn là mất hàng giờ để trèo đội lội suối phải không? Nếu đã ghé thăm những khu rừng, thác nước hay những ngọn núi hùng vĩ thì không có lý do gì để bạn từ chối với trải nghiệm trò đu dây mạo hiểm tại Chiang Mai.

Trải nghiệm đu dây - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Trải nghiệm đu dây – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://www.adventurelink.com/trip/Indochina_Discovery-126327
Lái xe ATV - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Lái xe ATV – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan

Hãy tới đây để tận hưởng phong cảnh khi đu dây qua 7 chặng khác nhau và thử thách với những chướng ngại vật đầy lý thú. Thực sự đây là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn!

Khám phá cùng xe ATV – http://www.chiangmaitourcenter.com/tour-detail.php?viewID=20

Lái xe việt dã

Để khám phá rừng nhiệt đới nhanh hơn, hãy trèo lên chiếc ATV (ô tô địa hình) 4 bánh. Nó sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời với những đoạn đường rừng núi có nhiều khung cảnh đẹp nhất Chiang Mai. Dọc đường du khách còn có thể thư giãn với bức tranh phong cảnh đầy màu sắc với những đồng lúa bậc thang trải dài nơi đây.

Điều duy nhất cần lưu ý là nhớ chuẩn bị máy ảnh cẩn thận nhé vì chắc chắn bạn sẽ muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong chuyến phiêu lưu này.

Đặt vé với Klook ngay hôm nay để có thể tận hưởng phong cảnh mới lạ, độc đáo mà không cần phải tốn công xếp hàng chờ đợi. Hơn nữa, bạn sẽ cầm chắc trong tay chiếc vé với 3 gói dịch vụ khác nhau cho bạn chọn lựa. Vậy là chuyến phiêu lưu  đã sẵn sàng rồi!

Khách sạn nào tại Chiang Mai để trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên ?

Resort Maekok River Village

Resort Maekok River Village - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Resort Maekok River Village – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://maekok-river-village-resort.com/rooms/superior-room/

Ấn tượng đầu tiên dành cho Resort Maekok River Village là vẻ đẹp nên thơ, hữu tình. Với những gian phòng được thiết kế tạo view rộng, giúp bạn có thể ngắm nhìn vẻ hùng vĩ của núi non, những rừng nhiệt đới, những vườn hoa sặc sỡ, khách sạn này là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách yêu thích phiêu lưu, khám phá. Không chỉ có vây, tại đây, các phòng đều được trang bị tiện nghi, hiện đại.

Resort - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Resort – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://maekok-river-village-resort.com/facilities/

Khách sạn này được coi là điểm dừng lý tưởng cho những ai đam mê khám phá với nhiều gian phòng tiện nghi phù hợp cho mọi lứa tuổi! Sau hàng giờ phiêu lưu, khám phá, du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi thư giãn tại khách sạn này! Xem thêm thông tin phòng khách sạn tại đây

Tiêu chuẩn: 4*
Chi phí: từ 1900 k / đêm
Đánh giá của khách hàng: 9.4
Địa chỉ: 21 Đường HuayKaew, Chiang Mai, Thái Lan

Khách sạn Rainforest Boutique

Khách sạn Rainforest Boutique - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Khách sạn Rainforest Boutique – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan

Chỉ mất 10 phút đi từ trạm xe lửa Chiang Mai đến Rainforest Boutique, tại đây du khách có thể tạm quên đi những âm thanh sôi động, cuộc sống náo nhiệt chốn thành thị. Mặc dù khách sạn chỉ cách trung tâm thành phố chừng 10 phút chạy xe!

Trong những ngày nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, tiện nghi, hẳn là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Tiêu chuẩn: 3*
Chi phí: từ 700k / đêm
Đánh giá của khách hàng: 7.9
Địa chỉ: 21 Đường HuayKaew, Chiang Mai, Thái Lan

Nhà khách Baan Boo Loo Chiang Mai

Khách sạn Baan Boo Loo Chiang Mai - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Khách sạn Baan Boo Loo Chiang Mai – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://www.tripadvisor.com.sg/Hotel_Review-g293917-d1836773-Reviews-BaanBooLOo-Chiang_Mai.html

Nhà khách Baan Boo Loo Chiang Mai có vị trí thuận lợi ngay giữa trung tâm Chiang Mai, lại gần khu chợ đêm. Mỗi nhà gồm 7 phòng được trang bị nội thất tiện nghi, bày trí ấm cúng với nhiều góc nhìn đẹp giúp bạn thỏa sức chiêm ngưỡng phong cảnh nơi đây.

Phòng ở khách sạn Baan Boo Loo Chiang Mai - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Phòng ở khách sạn Baan Boo Loo Chiang Mai – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan

Được nhiều nhà đánh giá trao điểm 10 hoàn hảo cho chất lượng, nơi đây còn nổi tiếng với concept của kampung (làng quê). Vì thế, ở khách sạn này, bạn sẽ chẳng tìm thấy điều hòa ở đâu cả thay vào đó là rất nhiều khung cửa sổ rộng lớn, thoáng mát kết hợp với rèm và đồ nội thất  tông màu trầm, ấm. Hơn nữa, khách sạn cũng chu đáo chuẩn bị sẵn cơm hộp ăn trưa để du khách đi bộ đường dài mang theo. Dịch vụ khách sạn cung cấp thật tuyệt vời đúng không?

Tiêu chuẩn: 3*
Chi phí: từ 3tr/ đêm trở lên
Đánh giá của khách hàng: 10
Địa chỉ: 21 Đường HuayKaew, Chiang Mai, Thái Lan

Du lịch Chiang Mai cùng gia đình

Chắc chắn Chiang Mai không có nhiều những công viên vui chơi, giải trí mà nhiều gia đình hướng đến, nhưng điều đó không có nghĩa là khi tới đây bạn sẽ cảm thấy tiếc nuối vì lãng phí thời gian đâu nhé! Ngoài các công viên để khám phá, phiêu lưu mạo hiểm thì Chiang Mai cũng đem đến cho bạn vô vàn hoạt động thú vị, đảm bảo bạn sẽ tìm thấy niềm vui bên gia đình khi tới đây!

Các hoạt động kết nối các thành viên trong gia đình

Ghé thăm công viên Phoenix Adventure

Công viên Phoenix Adventure - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Công viên Phoenix Adventure – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan

Gồm 48 chướng ngại vật khách nhau từ đu dây cho đến cáp treo, công viên Phoenix Adventure của Chiang Mai luôn vẫy chào tất cả những ai đam mê phiêu lưu, mạo hiểm! Có ba chặng khác nhau cho bạn chọn lựa, vì vậy đừng lo ngại quá nhiều nhé, bạn hãy thử sức với những chướng ngại vật phù hợp với khả năng cũng như sở thích của mình!

Đu dây - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Đu dây – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://www.chiangmai-travel-plus.com/trip/zipline/phoenix-adventure-park-3-different-packages

Công viên Phoenix Adventure được biết đến là công viên phiêu lưu lớn nhất ở Chiang Mai, vì thế bạn có thể yên tâm tiêu chí an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Bất kỳ ai cũng được trang bị những vật dụng bảo hộ thiết yếu để bạn và các con có thể thỏa sức phiêu lưu mà không ngần ngại nguy hiểm!

Bạn hãy cùng thử sức đu dây, leo trèo như Tarzan nào!

Trải nghiệm nghệ thuật 3D tại bảo tàng

Tranh 3D - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Tranh 3D – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://www.onlyadayaway.com/chiang-mai-art-in-paradise/

Bảo tàng sẽ không còn là điểm đến tẻ nhạt nữa nếu bạn đặt chân tới Art In Paradise ở Chiang Mai. Cũng giống như Trick Eye Museum ở Singapore, Art In Paradise tràn ngập những bức hình 3D. Tại đây, du  khách chắc chắn sẽ nán lại thật lâu để chụp ảnh.

Có hơn 130 bức tranh khác nhau  phân theo 6 khu khác nhau theo chủ đề dưới nước, cuộc sống hoang dã và nghệ thuật cổ! Hơn thế nữa, tại khu vực nghệ thuật cổ điển còn trưng bày những bức họa nổi tiếng như bức Mona Lisa!

Chụp hình 3D - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Chụp hình 3D – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan

Bảo tàng là sân chơi rộng lớn cho trẻ em, vậy nên khi đặt chân đến đây chắc chắn bạn sẽ tìm được rất nhiều niềm vui!

Mua vé Bảo tàng Art Pradise với giá ưu đãi từ Kite travel. Rẻ hơn bạn mua tại quầy vé.

Mua ngay vé Art Pradise

Địa điểm: 199/9 Đường Chang Klan, Chiang Mai
Thời gian: 9 giờ sáng-9 giờ tối hàng ngày, muộn nh00 pm daily, hạn vào cửa là 8 giờ tối
Chi phí: Người lớn: 300 bạt Thái Lan (~ 12 đô la Singapore) Trẻ em: 200 bạt Thái Lan(~ 8 đô la Singapore)

Khám phá Chiang Mai trên xe hai bánh

Lái xe hai bánh - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Lái xe hai bánh – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan

Những chuyến du lịch tiêu chuẩn bao gồm thuê xe và dịch vụ đưa đón. Tuy vậy, cách này không phải lúc nào cũng hiệu quả với chuyến đi gia đình bởi hành trình này được coi như thách thức mới mẻ mà các ông bố, bà mẹ muốn tạo cho con mình phản xạ nhanh nhạy hơn với trải nghiệm tự làm chủ chiếc xe hai bánh. Hơn nữa, cùng nhau rong ruổi qua những điểm du lịch thú vị trên chiếc xe hai bánh, du khách vẫn có thể thỏa sức cảm nhận, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố. 

Với tốc độ bình thường, bố mẹ cùng các con có thể ghé thăm một vài điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Chiang Mai khi dạo một tour bằng xe hai bánh. Chỉ trong hai giờ đồng hồ, bạn sẽ có cơ hội khám phá văn hóa cùng những điểm đến hấp dẫn như đền, chùa và trau dồi kiến thức lịch sử. Ngoài ra, đây còn là một trải nghiệm mới mẻ mang lại nhiều niềm vui. Hãy tam biệt những mệt mỏi, những tiếng khóc khi ngồi trên xe buýt để tự mình làm chủ chiếc xe hai bánh nào!

Nên ở đâu khi du lịch Chiang Mai cùng gia đình?

Khách sạn Royal Panerai Chiangmai

Khách sạn Royal Panerai Chiang Mai - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Khách sạn Royal Panerai Chiang Mai – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan

Nằm ở vị trí thuận lợi, khách sạn Royal Panerai Chiang Mai tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố. Chỉ với 20 phút đi bộ, bạn có thế dạo quanh chợ Warorot và Muang Mai! Hơn thế nữa, lái xe một đoạn là tới ngay chợ đêm và trung tâm thương mai Central Festival Chiang Mai để thả ga mua sắm!

136 phòng hạng sang từ loại Superior Studio cho đến Two-Bedroom Junior Suite đều có ban công thoáng mát và bàn phấn. Có lẽ điều hay nhất khách sạn Royal Panerai Chiang Mai mang lại chính là giá cả phải chăng!

Tiêu chuẩn: 3*
Chi phí: 400k / đêm
Đánh giá của khách hàng: 7.3
Địa chỉ: 3/9 Đường Assadathorn, Tumpon Sriphoom, Chang Phueak, Chiang Mai

 Khách sạn Suriwongse Hotel Chiang Mai

Phòng ngủ - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Phòng ngủ – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – https://www.suriwongsehotels.com/

Với nhiều phòng rộng rãi, thoáng mát dành cho gia đình, khách sạn Suriwongse Chiang Mai là điểm đến lỷ tưởng cho nhiều gia đình. Chợ đêm nằm đối diện khách sạn chính là điểm cộng lớn cho Suriwongse Chiang Mai. Mỗi phòng đều được trang trí và lắp đặt những thiết bị hiện đại, nội thất tiện nghi và đặc biệt, tại đây bạn có thể thư giãn nhờ dịch vụ mát xa trong nhà chỉ với 400 bạt Thái Lan

Có rất nhiều điểm mua sắm và thưởng thức ẩm thực gần khách sạn hoặc nếu muốn, khách sạn sẽ cung cấp bữa tiệc buffet mỗi sáng ngay trong nhà hàng Le Bistrot của khách sạn!

Tiêu chuẩn: 4*
Chi phí: từ 1000k / đêm
Đánh giá của khách hàng: 7.6
Địa chỉ: 110 Changklan Road Muang, Night Bazaar, Chiang Mai, Thái Lan

Khách sạn Holiday Inn Chiangmai

Khách sạn Holiday Inn - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Khách sạn Holiday Inn – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – Ảnh: https://www.chiangmaicitylife.com/citylife-articles/grand-holiday-inn-classic-never-goes-style/

Là một trong những điểm dừng chân hàng đầu, khách sạn Holiday Inn Chiang Mai đem đến những căn phòng rộng rãi, thoáng đãng phù hợp cho du lịch theo nhóm. Tất cả các phòng đều được trang hoàng lộng lẫy, thêm vào đó, du khách còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi Doi Suthep. Ở tâng trên, có nhiều hoạt động thú vị như dịch vụ chăm sóc trẻ em hay mát xa!

Nhà hàng - Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan
Nhà hàng – Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Chiang Mai Thái Lan – Ảnh: https://www.chiangmaicitylife.com/citylife-articles/grand-holiday-inn-classic-never-goes-style/

Hãy tới nhà hàng trong nhà của Holiday Inn để thưởng thức đồ ăn hấp dẫn và chiêm ngưỡng hoàng hôn lãng mạn! Thông tin giá phòng bạn kiểm tra tại Agoda

Tiêu chuẩn: 4*
Chi phí: từ 850k / đêm
Đánh giá của khách hàng: 8.1
Địa chỉ: 318/1 Đường Chiang Mai-Lamphun, Tumbol Wat Kate, Charoenmueng, Chiang Mai, Thái Lan.

Du lịch Chiang Mai điểm đến cho mọi du khách

Qua nhưng kinh nghiệm du lịch Chiang Mai mà kite travel kể trê thì Chiang Mai thực sự là điểm du lịch lý tưởng cho mọi du khách. Cho dù bạn đang muốn tận hưởng tuần trăng mật hay ưa thích những chuyến phiêu lưu, mạo hiểm, hãy đến với Chiang Mai ! Có vô vàn hoạt động phù hợp dành cho bạn, hãy vác ba lô lên vai và khám phá thành phố xinh đẹp này nào !

 

>> Bài viết hay: 9 Điểm Tham Quan du lịch Pattaya Cho Mùa Hè 2018

 

Xem thêm các Hoạt động thú vị ở Chiang Mai
5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *