Thăm quan bảo tàng với kho hiện vật ấn tượng khi đi du lịch singapore

Thăm quan bảo tàng với kho hiện vật ấn tượng khi đi du lịch singapore

Bảo tàng Peranakan: Bảo tàng Peranakan ở Singapore là bảo tàng nói về văn hoá của người Peranakan nổi tiếng trên thế giới. Peranakan là những người nhập cư từ Trung Quốc sang Indonesia trong thế kỷ 15 và 16. Cuối cùng, họ định cư ở Malaysia và Singapore. Bên trong bảo tàng có trưng bày những hiện vật về quần áo, dụng cụ cũng như tài liệu lịch sử và hình ảnh của người Peranakan.

Địa chỉ: 39 đường Armenian, Singapore 179941

Bảo tàng Văn minh châu Á: Là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất Singapore, bảo tàng văn minh châu Á là nơi rất thú vị để du khách tham quan. Ngoài các dấu tích về lịch sử văn hoá của Singapore, bảo tàng còn trưng bày tất cả hiện vật liên quan đến các nước trên khắp châu Á. Vì thế nên các khách du lịch, nhất là những người châu Á khi đi du lịch Singapore đều muốn ghé thăm bảo tàng này để tìm hiểu thêm về nền văn minh của đất nước mình qua những hiện vật được trưng bày tại đây.

Địa chỉ: 1 Empress Place, Singapore 179555

Thăm quan bảo tàng với kho hiện vật ấn tượng khi đi du lịch singapore
Thăm quan bảo tàng với kho hiện vật ấn tượng khi đi du lịch singapore

Bảo tàng thiết kế Red Dot: Đây là địa chỉ mà các du khách trẻ tuyệt đối không nên bỏ qua. Bảo tàng Thiết kế Red Dot là nơi trưng bày tất cả các nội dung có liên quan đến thiết kế và kiến trúc đương đại. Ngoài các triển lãm, hoạt động được công chúng yêu thích nhất là các chợ phiên diễn ra vào cuối tuần – nơi các nhà thiết kế, kinh doanh trẻ bày bán chính các tác phẩm của họ, từ trang phục, phụ kiện thời trang đến các vật phẩm văn phòng… trong không khí hoàn toàn thuộc về giới trẻ.

Địa chỉ: Tòa nhà Red Dot Traffic, 28 Maxwell, Singapore 069120

Bảo tàng Nghệ thuật Singapore (SAM): Mở cửa vào năm 1996, bảo tàng Nghệ thuật Singapore là địa chỉ hàng đầu chuyên giới thiệu những buổi triển lãm nghệ thuật đương đại của Singapore và khu vực Đông Nam Á. Tới đây, du khách có thể trực tiếp trải nghiệm sự đa dạng từ tác phẩm và ý tưởng của các nghệ sĩ trong khu vực Đông Nam Á, với các loại hình nghệ thuật như: Hội họa, điêu khắc, nhiếp ảnh, video, nghệ thuật trình diễn, nghệ thuật âm thanh,…

Địa chỉ: 71 đường Bras Basah, Singapore 189555

Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật: Với thiết kế được lấy cảm hứng từ hoa sen, bảo tàng Khoa học Nghệ thuật tại Marina Bay Sands là một điểm đến hàng đầu cho các cuộc triển lãm nổi tiếng nhất trên thế giới. Bảo tàng sở hữu 21 phòng trưng bày với các hiện vật “khủng” sẽ đưa khách tham quan có một trải nghiệm tương tác đầy sáng tạo.

Địa chỉ: 6 Đại lộ Bayfront, Singapore 018974

http://kitetravel.vn hiện nay có dịch vụ đặt vé tham quan singapore chọn gói giá rẻ uy tín 100% hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại đây

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *