Du lịch Chiang Mai trải nghiệm vô cùng thú vị

Du lịch Chiang Mai trải nghiệm vô cùng thú vị

Tham gia một chuyến đi đường dài

Những tuyến đường xung quanh Chiang Mai là một những những nơi có danh lam thắng cảnh đẹp nhất tại Thái Lan. Một trong những nơi nổi tiếng nhất là cung đường đèo Mae Hong Son, với một cuộc hành trình khoảng 600km bắt đầu từ Chiang Mai và đi ngược chiều qua Pai, Mae Hong Son và Mae Sariang trước khi trở về thời điểm xuất phát. Tự mình lái xe là cách tuyệt vời nhất để bạn có thể trải nghiệm những điều thú vị dọc đường đi, như tự dừng lại ngắm phong cảnh, đi thăm các ngôi làng nhỏ ven đường hoặc đi bơi ở các thác nước. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng cho thuê xe gắn máy trong thành phố.

Bạn cũng có thể lựa chọn những tuyến đường ngắn như cung đường đèo Samoeng, dài khoảng 100km, cung đường này sẽ đi ngang qua huyện Hang Dong và Mae Rim ở ngay ngoài rìa thành phố.

Quan sát thành phố từ trên khinh khí cầu

Tham gia chuyến tham quan từ khinh khí cầu là cách tốt nhất để bạn có cái nhìn tuyệt vời nhất toàn cảnh của Chiang Mai. Nếu thời tiết thuận lợi, thì tour du lịch Balloon Adventure Thailand mỗi ngày sẽ khởi hành hai chuyến bay, mỗi chuyến đi kéo dài khoảng 90 phút. Một kinh nghiệm dành cho bạn là các chuyến bay vào buổi sáng thường sẽ rất phù hợp để cho bạn nhìn ngắm những cánh đồng lúa xanh mướt và vẻ đẹp từ các thung lũng. Mang theo những món đồ ăn nhẹ và một chai rượu sâm banh thể thưởng thức là một ý tưởng không tồi.

Ngắm các loài chim ở vườn quốc gia

Một thú vui mà bạn nên thử khi đến đến với Chiang Mai là ghé vườn quốc gia Doi Pha Hom Pok để nhìn ngắm các loài chim quý. Bên cạnh đó, nơi đây còn có suối nước nóng rất phù hợp để bạn có thể thư giãn và cảm nhân không khí trong lành gần gũi với thiên nhiên.

Hành trình đến với những bản làng người dân tộc thiểu số

Đến thăm những bản làng nằm trên những ngọn đồi của người dân tộc thiểu số trong chuyến đi một ngày, sẽ cho bạn hiểu hơn về văn hóa ở địa phương ở nơi đây. Nếu có điều kiện bạn sẽ được tùy ý lựa chọn những hoạt động tham quan riêng của mình mà không bị “nhồi nhét” vào các đám đông khác.

Một hoạt động thú vị mà bạn nên thử là đi bè tre trên sông Mae Wang, nơi bạn sẽ được nhìn cận cảnh những khu rừng tươi tốt nơi đây. Hoặc thử làm “người rừng” khi tham gia trò chơi đu dây trên những tán cây ở Mae Kampong. Làng Mae Klang Luang là một khu du lịch cộng đồng, nơi bạn có thể ngồi nghỉ ngơi thưởng thức ly cà phê, trong khi nhìn ngắm những ruộng bậc thang, trước khi đến với những chuyến khám phá thú vị mới.

Thư giãn ở Chiang Mai

Nhịp độ sống tại Chiang Mai thường chậm và mới mẻ hơn nhiều so với Bangkok, nên khiến cho nơi đây có một nét duyên dáng khác lạ. Một nơi tuyệt vời với những cảnh quan hòa trộn nét đẹp của sông nước, đồi núi, thức ăn ngon và người dân thân thiện. Chỉ mất khoảng một giờ lái xe từ trong thành phố, bạn sẽ được thong thả đi dạo trên chiếc thuyền Longtail và dùng bữa tại một nhà hàng nổi tại hồ Mae Ngat, trong công viên Quốc gia Sri Lanna. Những chiếc nhà thuyền có thể được thuê theo ngày, nếu bạn không thể cưỡng lại được vẻ đẹp của nơi đây thì có thể nghỉ lại qua đêm tại đây.

Một địa chỉ khác cũng rất gần với Chiang Mai là hồ Huay Tung Tao, một nơi cũng có phong cảnh ấn tượng và thức ăn thơm ngon. Nằm gần ngọn núi Doi Suthep là rất nhiều những hồ nước tự nhiên, với các túp lều được dựng lên ngay sát mép nước, nơi bạn có thể gọi thức ăn từ các nhà hàng ở gần đó, đi bơi tận hưởng cảm giác thư giãn.

Đặt vé xem tiffany show ở pattaya tại đây

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *