kinh nghiệm đi safari world bangkok

Top 8 show diễn tại vườn thú Safari World ở Bangkok

Top 8 show diễn tại vườn thú Safari World ở Bangkok

Đi từ bangkok đến safari world chỉ 12km là điểm tham quan hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua trong các chuyến du lịch đến Thái Lan. Đây là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất Châu Á với hơn 75 loài động vật có vú, 300 loài chim đến từ châu Phi và Châu Á cùng các loài động vật đặc trưng khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn đi cùng gia đình và có em nhỏ thì chắc chắn bạn sẽ phải ghé qua đây để các bé có thể tham gia các trò chơi hấp dẫn, tìm hiểu các loài động vật, thưởng thức buffet trưa tại nhà hàng Jungle Cruise, xem show do các chú khỉ vui nhộn trình diễn hay với những chú chim được huấn luyện một cách chuyên nghiệp và các chú cá heo thông minh, hài hước…

99 Panyaintra Rd., Samwatawantok, Klongsamwa, Bangkok là địa chỉ của vườn thú, mở cửa từ 9h đến 17h. Bạn đến BTS Mo Chit, ra Exit 1 hoặc 3, đón taxi hoặc bus số 26/96, xuống tại Fashion Island Shopping Mall, qua bên kia đường bắt taxi hoặc bus để đến Safari World. Xem thêm: cách đi safari world bangkok

kinh nghiệm đi safari world bangkok
kinh nghiệm đi safari world bangkok

Vườn thú Safari World ở Bangkok, Thái Lan

Nằm cách thủ đô Bangkok khoảng 12km về phía Đông Nam, vườn thú Safari World là điểm du lịch hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi đến Thái Lan. Sở hữu không gian thiên nhiên rộng lớn với hàng trăm loài động vật hoang dã và những show diễn độc đáo được dàn dựng công phu, vườn thú Safari World sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Làm gì ở vườn thú Safari World Bangkok, Thái Lan?

Tham quan vườn thú hoang dã ngoài trời

Để tham quan vườn thú thiên nhiên ở Safari World du khách sẽ lên một chiếc xe ô tô chuyên dụng có cửa kính bảo vệ. Chiếc xe sẽ di chuyển qua từng khu vực sinh sống của các loài động vật hoang dã.

Đầu tiên xe di chuyển qua phân khu thú hiền. Cổng vào phân khu dành cho thú hiền đơn giản chỉ là một trạm gác có thanh barie chắn ngang. Ngồi trên xe du khách có thể nhìn thấy bầy chim đà điểu đang thư thả dạo bước. Một vài chú chim đà điểu giương đôi mắt tròn xoe nhìn theo chiếc xe ô tô đang đi ngang. Trong suốt chặng đường ở phân khu thú hiền, lần lượt những loài động vật lạ có, quen có sẽ dần hiện ra. Nào là hươu cao cổ, hà mã, trâu nước,… đặc biệt phải kể đến loài hà mã trắng cực kỳ quý hiếm.

Tới phân khu dành cho thú dữ, du khách sẽ thấy khu vực này được rào chắn kỹ hơn so với phân khu dành cho thú hiền. Với hai cánh cổng bằng sắt cứng cáp, cao tới hơn 4 mét kèm theo dây kẽm gai bên trên, hẳn chẳng loài thú dữ nào xổng ra ngoài gây mất an toàn được. Ở phân khu này du khách sẽ rất thích thú khi được tận mắt nhìn thấy những loài thú dữ như trăn, báo, hổ, sư tử, gấu,…

Xem các show diễn đặc sắc tại khu vui chơi giải trí

Ở Safari World có khá nhiều show diễn hấp dẫn. Các show diễn được thay đổi tiết mục theo ngày, theo giờ và lúc nào cũng đầy ắp khán giả. Để xem hết tất cả các show này có khi bạn phải mất đến 2 ngày.

Một vài show diễn đặc sắc bạn nên thưởng thức tại Safari World: Dophin show, Sea Lion Show, Bird show, Orang Butan Boxing show, Spy War show, Tiger Feeding, Elephant Show, Hollywood Cowboy Stunt Show.

1. Orang Utan Boxing

Thứ 2-> thứ 6: 10h20

Thứ 7 và Chủ nhật: 10h20 và 15h45

Tại khu rừng già, nơi cư ẩn của loài vua khỉ nổi tiếng ở Thái Lan, bạn sẽ được dịp cười sảng khoái khi được xem show Orang Utan Boxing. Một show diễn mà bạn không thể hình dung nổi các đấu sĩ khỉ đang sử dụng quyền thế gì để so tài với nhau. Mà chỉ biết rằng mỗi khi đấu sĩ này ra đòn là bạn phải bật cười vì sự hài hước của chúng.

Orang Utan Boxing

2. Hollywood Cowboy Stunt Show

Thứ 2-> thứ 6: 13h:30

Thứ 7 và Chủ nhật: 13h:30 và 16h:40

Hãy thử xem Hollywood Cowboy Stunt show. Bạn sẽ phải kinh ngạc khi lạc vào khung cảnh miền Viễn Tây nước Mỹ với những chàng cao bồi cực ngầu và những trận đấu súng vô cùng hấp dẫn. Đây sẽ là show diễn không chỉ hấp dẫn đối với khách du lịch lớn tuổi mà còn là niềm hứng thú cho những vị khách nhỏ tuổi.

Hollywood Cowboy Stunt Show
Hollywood Cowboy Stunt Show

3. Dolphin Show

Hằng ngày: 13h:45 hoặc 16h:10

Dolphin Show – một show diễn cực kì hấp dẫn và thu hút sự chú ý của rất nhiều các bạn nhỏ, bởi các heo không chỉ là loài động vật thân thiện mà còn là một loài vật thông minh nhất thế giới. Trong show diễn này, các chú cá heo được huấn luyện bởi các huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm sẽ trình diễn những tiết mục rất ấn tượng. Và đây chắc chắn sẽ đem lại niềm vui cho bạn và gia đình mình.

Dolphin Show
Dolphin Show

4. Spy War Show

Hằng ngày từ: 14h:45

Spy War Show là những vở kịch ngắn khoảng 30 phút, diễn tả những cuộc chiến nảy lửa, những cảnh hành động hết sức chân thực. Bạn sẽ có cảm giác như đang xem những bộ phim hành động gay cấn ở Hollywood vậy.

Spy War Show
Spy War Show

5. Tiger Feeding

Diễn ra vào lúc 9h30 đến 10h hàng ngày.

Tại đây bạn sẽ được đứng trong một cái lồng lớn với bên ngoài là những con hổ, và bạn sẽ cho nó ăn từ bên trong.

Tiger Feeding
Tiger Feeding

6. Bird Show

Thứ 2-> thứ 6: 15h:40

Thứ 7 và Chủ nhật: 11h:00 và 15h:45

Đây sẽ là sân khấu biểu diễn của những chú chim đẹp nhất, quyến rũ nhất và thông minh nhất ở công tiên. Những màn biểu diễn như, nhảy, múa, lấy thức ăn, bay lượn sẽ được những chú chim này biểu diễn một cách thuần thục và đẹp mắt.

Bird Show
Bird Show

7. Elephant Show

Diễn ra vào lúc 11h40 hàng ngày.

Những chú voi đương nhiên sẽ là nhân vật chính của buổi lễ. Ở đây, những chú voi này sẽ biểu diễn tài năng hội họa, nhảy múa, và chơi những trò chơi mà huấn luyện viên yêu cầu.

Elephant Show
Elephant Show

8. Sea Lion Show

Thứ 2-> thứ 6: 11h

Thứ 7 và Chủ nhật: 11h00 và 16h15

Bạn sẽ được ngồi trong một sân khấu nước, mát mẻ để thưởng thức bổi biểu diễn của Sư tử biển – loài động vật được đưa vào danh sách cần chăm sóc và bảo vệ một cách khẩn cấp. Những chú sư tử biển với dáng hình nhí nhảnh, ục ịch sẽ khiến bạn và các bé phải thích thú đấy.

Sea Lion Show
Sea Lion Show

Kinh nghiệm đi safari world bangkok

Địa điểm, giờ mở cửa, giá vé Safari World ở Bangkok, Thái Lan

Địa chỉ: Vườn thú Safari World – thủ đô Bangkok – Thái Lan

Thời gian: từ 9h – 17h00 hàng ngày

Giá vé: 1.200 Baht /người lớn (khoảng 822.000 vnđ) & 1.000 Baht/trẻ em (khoảng 685.000 vnđ), (chiều cao 100-140cm)

Lưu ý khi tham quan Safari World Bangkok

Thời gian phục vụ buffet trưa cho loại vé bao gồm buffet trưa là 11h:00 – 14h:00

Lịch diễn các show tại Safari World Bangkok có thể thay đổi theo ngày và sẽ được thông báo trên tờ lịch trình được phát tại nơi đổi vé hoặc các quầy thông tin
ở Safari World Bangkok để biết chính xác.

Trẻ em từ 2 –>12 tuổi hoặc có chiều cao từ 100 – 140 cm vẫn mất vé vào cổng bình thường

Các chương trình trong lịch trình có thể thay đổi tuỳ theo thời gian và điều kiện thời tiết

Trẻ em dưới 2 tuổi (cao dưới 100 cm) được miễn phí vé

Vì đa phần tham quan là di chuyển bộ dưới khí hậu rất hanh, nên các bạn cần chuẩn bị mũ,nước, ô dù, kem chống nắng để bảo vệ da nhé.

Một đôi giày thể thao hoặc dép quai hậu thêm vào đó là một bộ đồ mát mẻ sẽ là trang phục hợp lí nhất cho buổi tham quan này.

Trên đây là những kinh nghiệm đi Safari World Bangkok mà Kite Travel muốn chia sẻ cho các bạn, các bạn tham khảo thêm các dịch vụ du lịch thái lan với nhiều các địa điểm tham quan thú vị khác nhé

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *