Kinh nghiệm đi Bà Nà Hill

Kinh nghiệm đi Bà Nà Hill 1 ngày từ Đà Nẵng

Kinh nghiệm đi Bà Nà Hill 1 ngày từ Đà Nẵng

Bà Nà Hill cách Đà Nẵng bao xa

Chỉ cần 45 phút đi xe từ Đà Nẵng, bạn sẽ đến Bà Nà Hill – khu nghỉ dưỡng trên đỉnh núi xinh đẹp toạ lạc tại miền Trung, Việt Nam. Bà Nà Hill nổi tiếng với ngôi làng kiểu Pháp với những tòa nhà giống lâu đài thời trung cổ, cầu Vàng hùng vĩ, các khu giải trí nổi tiếng và nhiều điều bất ngờ khác.

Nếu bạn chưa bao giờ xem Bà Nà Hill là điểm nên đến, bạn sẽ sớm thêm nó vào danh sách phải đi của mình sau khi tìm hiểu về thiên đường trên núi này. Vì vậy, tiếp tục đọc và tìm hiểu những điều thú vị trong khu nghỉ mát này nhé.

Khuôn cửa gỗ công nghiệp
Kinh nghiệm đi Bà Nà Hill

Cách đến Bà Nà Hill từ Đà Nẵng

Tọa lạc tại Đà Nẵng, Bà Nà Hill là nơi phải đến của nhiều du khách khi đến thành phố. Nếu bạn muốn thực hiện một chuyến đi trong ngày đến Bà Nà Hill từ Đà Nẵng, cách thuận tiện nhất là thuê xe trung chuyển riêng từ Kite Travel.

Bạn sẽ có một chuyến “đi đến nơi, về đến chốn” thật dễ dàng, thoải mái cùng tài xế hiểu biết rõ về thành phố. Ngoài ra để tiện hơn, bạn có thể lựa chọn tour tham quan Bà Nà Hill trong ngày.

Sau đó, để đến đỉnh Bà Nà Hill, bạn sẽ đi tuyến cáp treo nắm giữ 4 kỷ lục Guinness và ngắm nhìn khung cảnh khu rừng tuyệt đẹp xung quanh trên đường lên đỉnh.

Kinh nghiệm đi Bà Nà Hill
Kinh nghiệm đi Bà Nà Hill

Những địa điểm vui chơi – giải trí nổi tiếng ở Bà Nà

Ở Bà Nà có rất nhiều điểm tham quan và thưởng ngoạn hấp dẫn. Sau đây là một số điểm “nhất định phải đến” trong hành trình du lịch Bà Nà bằng cáp treo:

Chặng 1: Đi cáp treo từ ga Suối Mơ tới ga Bà Nà

Suối Mơ

Đừng vội lên cáp treo đi Bà Nà mà chưa thưởng ngoạn vẻ đẹp của suối Mơ và thác Tóc Tiên nhé! Theo kinh nghiệm đi Bà Nà Hill thì đây không chỉ là “cổng” vào “cõi tiên” Bà Nà mà còn là một nơi có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, đặc biệt là hoạt động tắm suối.

Miếu Bà

Ngôi miếu này được người dân bản địa đồn là rất linh thiêng và thường xuyên hương khói, bái tế và cầu nguyện chuyện công việc, gia đình, chồng con…

Kinh nghiệm đi Bà Nà Hill
Kinh nghiệm đi Bà Nà Hill

Chùa Linh Ứng

Là một ngôi chùa có bức tượng Phật lớn nhất Việt Nam và cây đai thụ hơn 800 tuổi. Nơi đây cũng có một hệ thống động – thực vật khá phong phú, đỉnh núi chính là nơi để bạn bao quát toàn bộ khung cảnh đẹp đến choáng ngợp của bán đảo này.

Kinh nghiệm đi Bà Nà Hill
Kinh nghiệm đi Bà Nà Hill

Hầm Rượu

Được một người Pháp xây dựng vào năm 1923, hầm rượu này là nơi trưng bày mô hình các dụng cụ sản xuất rượu và sản phẩm bình rượu tượng trưng. Tuy không phải là hầm rượu thật nhưng nơi đây vẫn thu hút rất đông khách du lịch bởi kiến trúc Pháp độc đáo.

Vườn hoa tình yêu

Nếu bạn là tín đồ chụp ảnh thì đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng. Là tập hợp của những chủ đề như vườn Địa Đàng, vườn Uyên Ương, vườn Thần Thoại, vườn Bí Ẩn, vườn Ký Ức, vườn Suy Tưởng, vườn Nho, vườn Thiêng và quảng trường Ước Hẹn đảm bảo bạn sẽ có những khoảnh khắc cực “so deep” tại đây.

Kinh nghiệm đi Bà Nà Hill
Kinh nghiệm đi Bà Nà Hill

Chặng 2: Đi cáp treo từ ga Bà Nà tới ga Morin

Đây chính là thiên đường vui chơi – giải trí sôi động và thú vị nhất trong hành trình chinh phục Bà Nà. Đến đây bạn sẽ như lạc vào một thế giới trò chơi vô tận với hơn 90 trò chơi cảm giác mạnh và phiêu lưu ở công viên Fantasy như: ngôi nhà ma, đường đua lửa, vòng quay tình yêu, leo núi nhân tạo hay xe trượt ống.

Kinh nghiệm đi Bà Nà Hill
Kinh nghiệm đi Bà Nà Hill

Ngoài công viên Fantasy, bạn nên ghé thăm Đền Lĩnh Chúa Linh Từ, đây là ngôi đền thờ bà chúa Thượng Ngàn bảo hộ cho Bà Nà. Đây cũng chính là điểm ngắm cảnh đẹp nhất Bà Nà, bởi từ đây bạn có thể bao quát được toàn bộ “tiên cảnh” vừa hùng vĩ lại vừa thơ mộng.

Kinh nghiệm đi Bà Nà Hill
Kinh nghiệm đi Bà Nà Hill

Xem thêm trò chơi ở bà nà hill

Chi phí đi tham quan Bà Nà 1 ngày

Tùy vào nhu cầu mà chi phí đi tham quan Bà Nà Hill của mỗi du khách là khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo mức giá trung bình cho chuyến đi này là: 700.000 VNĐ/vé

Bạn có thể tìm mua những vé tham quan này tại Kite Travel. Hiện nay, xu hướng mua tour Bà Nà trong ngày trọn gói đang được yêu thích vì sự tiện lợi và giá cả phù hợp. Trên đây là những kinh nghiệm đi Bà Nà Hill 1 ngày bạn không nên bỏ qua khi có dự định du lịch thành phố của những cây cầu Đà Nẵng.

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *