Những lưu ý cần biết khi đi Singapore Zoo

Những lưu ý cần biết khi đi Singapore Zoo

Những lưu ý cần biết khi đi Singapore Zoo

Tên Singapore Zoo

Địa chỉ 80 Mandai Lake Rd, Singapore 729826

Giờ mở cửa Mở cửa vào tất cả các ngày trong năm, từ 8.30am – 6.00pm, bán vé đến 5.30pm; Khu vực dành cho trẻ em: mở cửa từ 9.00am – 6.00pm

Phí vào cửa Người lớn: 28 SGD; Trẻ em: 18 SGD

Website www.zoo.com.sg

Điện thoại +65 6269 3411

Đến đó Đi singapore zoo bằng MRT đến trạm Ang Mo Kio, sau đó bắt chuyến xe buýt số 138 để đến vườn thú.

Mua vé Singapore Zoo tại đây

Những lưu ý cần biết khi đi Singapore Zoo
Những lưu ý cần biết khi đi Singapore Zoo

Ăn gì ở singapore zoo

Theo kinh nghiệm ăn uống ở sở thú Singapore Zoo của mình thì nên chọn các nhà hàng bên trong sở thú thay vì ăn các nhà hàng ở bên ngoài vì giá cả hợp lý, món ăn đa dạng. Bên trong sở thú Singapore Zoo có 3 nhà hàng để bạn lựa chọn. Cụ thể:

Nhà hàng Ah Meng

Nằm gần khu vực Orangutan, nhà hàng Ah Meng được đặt tên theo biểu tượng nổi tiếng gần nhất với nhà hàng trong sở thú Singapore Zoo. Nhà hàng phục vụ các món ăn đặc trưng của Singapore, món phương Tây và Ấn độ, có máy lạnh đầy đủ. Mở cửa từ 10h00 – 16h00.

Nhà hàng Ah Meng Bistro

Ah Meng Bistro nằm gần nhà hàng Ah Meng, tại đây họ phục vụ các món bánh ngọt, bánh sandwich và đồ ăn nóng. Ah Meng Bistro mở cửa từ 10h30 – 16h00.

Nhà hàng thức ăn nhanh KFC tại Rainforest KidzWorld

Nhà hàng thức ăn nhanh KFC tại Rainforest KidzWorld phục vụ cho trẻ em. Mở cửa từ 10h30 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu và từ 9h30 – 18h00 vào các ngày cuối tuần và ngày lễ.

Tuy nhiên kinh nghiệm tham quan sở thú Singapore Zoo là nếu bạn có ý định ăn trưa tại một trong các nhà hàng này thì nên đi ăn sớm từ 11h00 vì vào khoảng 12h00 – 14h00, các cửa hàng rất đông khách và bạn phải xếp hàng.

Những lưu ý cần biết khi đi Singapore Zoo
Những lưu ý cần biết khi đi Singapore Zoo

>>>> Cách tự đi vườn thú Singapore Zoo

Chơi gì ở singapore zoo

Buổi sáng

Bước vào cổng sở thú Singapore Zoo, điểm đầu tiên bạn đến là chuồng rái cá ở khu Rainforest Walk. Tới đây bạn sẽ được tận mắt thấy đời sống và các tập tính của loài rái cá này nữa.

Tiếp theo rẽ trái sẽ là nơi ở của những con lợn vòi Malaysia và lợn hươu có hình thù kỳ quặc, tiếp tục đi thẳng là chuồng của con hổ trắng. Chúng luôn sở hữu thần thái mạnh mẽ, thích sải bước và khoe những đường sọc đẹp trên người và luôn nhìn chằm chằm vào du khách.

Đi qua khu Forest Lodge, bạn sẽ đến với thế giới của những con đười ươi được sống trong môi trường tự do, ngủ, chơi đùa và đu đưa từ cây này sang cây khác. Là một trong những triển lãm phổ biến nhất của vườn thú, môi trường sống mở của đười ươi là điểm đáng chú ý nhất vườn thú.

Tiếp tục đến khu Critters Longhouse, nơi ở của loài động vật có lông thú, bao gồm mèo báo, hươu chuột và nhiều loài sóc khác nhau.

Xem show Splash Safari (10h30)

Vào lúc 10h30 tại Splash Safari Show, bạn có thể bắt gặp một con sư tử biển California trình diễn kỹ năng bơi lội, biểu diễn xiếc cùng những huấn luyện viên của chúng rất thú vị. Hãy chọn khu vực gần khu biểu diễn để nhìn được rõ hơn nhé. Kết thúc show diễn, hãy đến khám phá cuộc sống năng động của loài linh trưởng.

Xem show diễn của những chú voi (11h30)

Lúc 11h30, hãy nhanh chân chộp lấy một chỗ ngồi đẹp nhất của Elephant at Work and Play Show để thưởng thức trọn vẹn màn trình diễn vui nhộn của những chú voi đủ trò như trộm thức ăn, phun nước từ xa bằng vòi… Đừng vội rời đi khi kết thúc show, biết đâu bạn sẽ có bức hình chụp chung và cho voi ăn đấy.

Thung lũng Great Rift của Ethiopia sẽ đưa bạn đến Châu Phi, nơi bạn sẽ được ngắm nhìn hơn 90 loài khỉ đầu chó tranh giành mặt đá và thậm chí chúng còn đánh nhau để lấy bằng được. Hãy để mắt đến con khỉ đầu chó lớn nhất – “anh ấy” là trùm của toàn bộ băng đảng ở đây.

Tiếp theo, tìm đường đến vùng hẻo lánh của Úc Australian Outback để gặp các chú Gấu Koala đáng yêu từ khu bảo tồn Brisbane’s Lone Pine Koala Sanctuary.

Sau thời gian dài, cả buổi sáng được tham quan, xem show diễn của các loài động vật trong sở thú Singapore Zoo chắc chắn bụng đã đói cồn cào rồi. Hãy ghé qua 1 trong 3 địa điểm ăn uống trong sở thú Singapore Zoo mình đã note lại ở trên nhé.

Chơi gì ở singapore zoo
Chơi gì ở singapore zoo

Buổi chiều

Xem show Rainforest Fights Back (14h30)

Tại nhà hát Shaw Foundation Amphitheatre lúc 14h30 tổ chức chương trình biểu diễn của các loài động vật như: rắn, vẹt đuôi dài, khỉ và các loài khác. Tại đây chúng sẽ được đưa đến sân khấu tại Jungle Zoo Rainforest Fights Back Show để biểu diễn. Chương trình nhấn mạnh sự đa dạng của rừng nhiệt đới và nhu cầu bảo tồn.

Tham quan khu Kidzworld

Đây là khu vui chơi dưới nước nằm ở phía sau Rainforest Kidzworld – một không gian vui chơi mở thú vị như cưỡi ngựa và một vườn thú nhỏ với thỏ, dê và ngựa nhỏ rất thích hợp với trẻ em.

Hãy thưởng cho các bạn nhỏ kem và đồ uống lạnh tại Kidzworld, tiếp tuc đi bộ về phía nam đến Fragile Forest, một khu sinh thái rừng nhiệt đới nơi các bạn nhỏ có thể nhìn cận cảnh những chú tì hưu hiền lành, chú lười chậm chạp, loài bướm xinh đẹp và con vượn cáo.

Thăm vùng đất Châu Phi hoang dã

Bạn đang ở chặng cuối của hành trình đến vùng đất Châu Phi hoang dã, nơi bạn sẽ phải há hốc mồm trước những con sư tử, báo săn cheetah, ngựa vằn, hươu cao cổ và tê giác trắng. Nhưng hầu hết trẻ em dường như bị hút về phía con chồn đất meerkats, bởi sự tinh nghịch thích đi ra đi vào chuồng.

Xem Gấu bắc cực Inuka sống thế nào?

Bạn sẽ gặp chú gấu Bắc cực Inuka tại Frozen Tundra, chuồng trại được thiết kế giống với khu vực Bắc Cực. Gần đó là những người bạn hàng xóm chồn sói Brad và Ivana, cũng như Pom và Poko, hai chú chó gấu trúc dễ thương đến từ Nhật Bản.

Tham khảo các dịch vụ du lịch vé tham quan Singapore của Kite Travel

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *