Top 3 điểm ăn chơi sang chảnh ở Singapore

Top 3 điểm ăn chơi sang chảnh ở Singapore

Top 3 điểm ăn chơi sang chảnh ở Singapore

Marina Bay Sands với thiết kế có hình dáng con thuyền đặt trên nóc ba tòa nhà được coi như một trong những biểu tượng của Singapore. Không chỉ là khách sạn cao cấp với hơn 2.500 phòng, công trình này còn là điểm đến thu hút du khách vì có nhiều dịch vụ giải trí ở tầng 57 (tầng cao nhất). Bên cạnh những khu vực dành cho khách nghỉ ở đây, bạn hoàn toàn có thể mua vé http://kitetravel.vn/du-lich/singapore/ tại sảnh tòa tháp thứ 3 và tham gia các hoạt động thú vị dưới đây.

Hồ bơi vô cực

Đây là dịch vụ dành riêng cho các khách nghỉ tại Marina Bay Sands. Hồ bơi kéo dài 150 m nằm dọc mép giữa “con thuyền khổng lồ” nhìn ra vịnh Marina. Tại đây, du khách không chỉ được hòa mình vào làn nước trong mát như đang ở lưng chừng trời, mà còn có thể ngắm toàn cảnh đảo quốc Sư tử từ tầm nhìn ngoạn mục. Dù cách mặt đất chừng 150 m, hồ bơi vẫn có không gian xanh với những hàng cọ rủ bóng xuống ghế nằm tắm nắng.

Top 3 điểm ăn chơi sang chảnh ở Singapore
Top 3 điểm ăn chơi sang chảnh ở Singapore

Hồ bơi mở cửa từ 6h đến 23h hàng ngày, riêng đêm giao thừa mở đến 1h sáng. Giá phòng một đêm ở đây từ 379 SGD.

Đài quan sát

Nếu không nghỉ ở khách sạn mà vẫn muốn có góc nhìn ấn tượng về Singapore từ Marina Bay Sands, bạn có thể mua vé vào đài quan sát. Đây là khu vực nằm ở “mũi thuyền” với các rào chắn hoàn toàn bằng kính, đảm bảo tầm nhìn của du khách không bị hạn chế.

Top 3 điểm ăn chơi sang chảnh ở Singapore
Top 3 điểm ăn chơi sang chảnh ở Singapore

Đài quan sát mở cửa từ 9h30 đến 22h (thứ 2 – 5) và 9h30 đến 23h (thứ 6 – chủ nhật). Tuy nhiên đêm giao thừa, nơi này sẽ đóng cửa lúc 17h. Giá vé vào cửa là 23 SGD cho người lớn, 20 SGD cho người trên 65 tuổi, 17 SGD cho người 2-12 tuổi.

Đặc biệt trong đêm giao thừa, ở đây còn tổ chức sự kiện rung chuông chào đón năm mới. Khi tham gia bạn sẽ được hòa mình vào bữa tiệc giải trí sôi động và tràn ngập sắc màu. Giá vé một người là 188 SGD. Nếu đi theo nhóm, bạn có thể đặt bàn tối đa 8 người, giá vé là 2.088 – 2.288 SGD.

>>> Thưởng thức trọn vẹn 70 phút show diễn alcazar show

Nhà hàng và bar

Ngoài ngắm cảnh, bạn có thể ăn tối và thư giãn tại một trong số nhà hàng, quán bar tọa lạc trên tầng 57 này. Các nhà hàng ở đây đều có thực đơn riêng cho bữa trưa và tối. Vào các dịp lễ hội như Giáng sinh, năm mới, các món cũng được chế biến và phục vụ theo thực đơn đặc biệt.

Top 3 điểm ăn chơi sang chảnh ở Singapore
Top 3 điểm ăn chơi sang chảnh ở Singapore

Một trong số gợi ý dành cho bạn là nhà hàng Sky on 57 nằm ở “đuôi thuyền”. Khi đến đây vào buổi chiều, bạn đừng quên dành thời gian thưởng thức tiệc trà. Nhân viên mang ra bảng trà để bạn trực tiếp lựa chọn, sau đó sẽ pha chế và phục vụ kèm các loại bánh. Ngồi trên tầng cao nhất, thưởng thức tách trà thơm nóng hổi và ngắm nhìn bầu trời rộng lớn cùng đường chân trời Singapore phía xa, bạn sẽ có phút giây thư giãn và đáng nhớ. Riêng quầy bar của Sky on 57 phục vụ đến 3h sáng.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

Web site: http://kitetravel.vn

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan – liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *