Thưởng thức trọn vẹn 70 phút show diễn alcazar show

Thưởng thức trọn vẹn 70 phút show diễn alcazar show

Thưởng thức trọn vẹn 70 phút show diễn alcazar show

Người ta nói, nếu muốn xem những nghệ sĩ chuyển giới “ladyboy” đẹp, bạn nên đi show Tiffany, nhưng nếu bạn muốn xem một chương trình nghệ thuật tuyệt vời, bạn nên đến Alcazar show. Màn trình diễn được dàn dựng công phu với hơn 400 vũ công chuyển giới chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kỷ niệm không thể nào quên tại Pattaya.

Đắm say ngắm nhìn những người đẹp chuyển giới (Ladyboy) lộng lẫy trong những bộ trang phục truyền thống của các nước với những màn trình diễn đặc sắc. Trình diễn 4 suất vào buổi tối, giúp bạn linh động trong việc lựa chọn thời gian

Thưởng thức trọn vẹn 70 phút show diễn alcazar show
Thưởng thức trọn vẹn 70 phút show diễn alcazar show

Nhà hát Alcazar đón chào bạn với sức chứa hơn 1200 chỗ ngồi với kiến trúc hiện đại và hệ thống chiếu sáng nghệ thuật tiên tiến nhất trên thế giới. Màn trình diễn hoành tráng với sự tham gia của hơn 400 nàng ladyboy quyến rũ chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ những giây phút đầu tiên.

Điểm đặc biệt tại alcazar show là phông nền sân khấu và trang phục của diễn viên được thay đổi liên tục tùy theo tiết mục đang được diễn ra. Bởi thế, bạn sẽ nhìn thấy những vũ công trong tà áo dài, nón lá và quang cảnh nhà hát lớn Hà Nội trong Hello Vietnam. Thoắt sau đó sẽ là những lâu đài đậm chất Hồi giáo của Indonesia, cung điện Trung Hoa hay những tòa nhà kiểu Hàn Quốc. Cùng với đó là những vũ điệu sôi động và những đường cong tuyệt mỹ của các vũ công trong trang phục Carnival Brazil. Và sau cùng những điệu nhảy xứ bạch dương và giai điệu da diết của nàng cung nữ xứ Ba Tư sẽ khép lại một đêm diễn hoàn hảo.

du lịch thái lan
du lịch thái lan

Đến với alcazar show bạn như lạc vào hành trình viễn xứ, đi khắp mọi miền thế giới với hành trang là những giai điệu, lời ca và những màn trình diễn vô tiền khoáng hậu. Tất cả hòa quyện lại tạo nên một chuyến phiêu lưu diệu kỳ, đầy ắp bất ngờ và những kỷ niệm khó quên cho mọi khán giả.

Alcazar Show show biểu diễn Bê Đê của người Thái Lan

Các hạng ghế trong show alcazar show Pattaya

alcazar show Pattaya có 2 hạng ghế, trong đó

Ghế VIP: gồm 7 hàng ghế đầu, tầng 1, ngay chính diện sân khấu

Ghế thường: các hàng ghế còn lại cả trên tầng 1 và tầng 2

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

Web site: http://kitetravel.vn

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan – liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *