Du lịch Thái Lan - Về chợ nổi Amphawa

Du lịch Thái Lan – Về chợ nổi Amphawa

Du lịch Thái Lan – Về chợ nổi Amphawa

Thú thiệt là tôi đi chợ nổi này bị hụt, tới và ở 1 đêm rồi về, nhưng chả thấy mặt mũi cái chợ nổi và câu châm ngôn “Amphawa – Đi chợ nổi như người Thái” cũng chả trải nghiệm được. Nhưng đường đi thì giờ tự tin tips cho bạn như sau: http://kitetravel.vn/du-lich/thai-lan/

Tới BTS Victory Monument, xuống cầu thang thì đừng đi về hướng cái bùng binh – người người ùn ùn đi hướng này vì có 1 trạm xe bus đi tá lả đâu đó nhưng không có Amphawa đâu. Bạn đi hướng ngược lại với đường ra bùng binh, cách bùng binh cỡ 200 mét là thấy có 1 khu hơi rộng thụt vào trong.

Du lịch Thái Lan - Về chợ nổi Amphawa
Du lịch Thái Lan – Về chợ nổi Amphawa

Ở đó chính là nơi bán vé và là bến đậu minivan đi Amphawa đó. 1 tiếng mới có 1 chuyến nên canh giờ chẵn (6g-7g…) mà đi nhen. Xe chạy cỡ gần 2 tiếng, xe rất tối và rất chật ráng đừng mang hành lý nhiều vì phải ngồi ôm cứng ngay chỗ mình không được sàng sang chỗ người khác đâu.

>>> Top 3 điểm ăn chơi sang chảnh ở Singapore

Hãy nhớ là chợ nổi Amphawa chỉ hoạt động t7 và CN, đừng phang vô đi t3 đầu tuần như tôi mà bị hố nghen.

Xe minivan sẽ thả bạn ở 1 chân cầu nhỏ, ngay chỗ đó có chữ “Amphawa Bus station”. Đừng hoang mang cả khi bạn đến vào buổi tối t6 lúc còn vắng chưa họp chợ, vì tôi cũng bị rồi, và Google Map lại hân hạnh tài trợ bạn chương trình này

Du lịch Thái Lan - Về chợ nổi Amphawa
Du lịch Thái Lan – Về chợ nổi Amphawa

Hãy mở bản đồ lên, nhập tên hotel bạn đã đặt, rồi bác GG Map sẽ chỉ đường bạn đi hướng nào. Dạo này bác GG Map ở Thái được lên đời, update chữ Latinh rồi, nên hi vọng bạn sẽ không sao và an toàn tới nơi. Nếu GG Map không hiển thị, cách kế tiếp là mở tờ giấy book phòng ra, phone cho cái khách sạn bạn đã đặt kêu họ ra đón, mô tả cái nơi bạn đang đứng là họ biết liền à. Amphawa nhỏ xíu đó mà !

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

Web site: http://kitetravel.vn/

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan – liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *