Kinh nghiệm đi du lịch Sigapore tự túc

Kinh nghiệm đi du lịch Sigapore tự túc

Kinh nghiệm đi du lịch Sigapore tự túc

Được biết đến là một quốc gia phát triển mạnh nhất khu vực Đông Nam Á không chỉ về kinh tế, giáo dục mà còn cả về du lịch. Singapore thu hút rất nhiều du khách trên toàn thế giới với rất nhiều cảnh quan đẹp cùng các trung tâm thương mại lớn. Tuy nhiên, theo mình thấy Singapore là một điểm du lịch với chi phí khá là đắt đỏ , nó là một điểm khó khăn cho các bạn trẻ muốn tự túc cũng như tiết kiệm chi phí khi muốn trải nghiệm tại nơi đây. Mình vừa có chuyến du lịch Singapore tự túc cùng bạn bè , nên có vài kinh nghiệm muốn chia sẻ cho các bạn muốn di du lịch Singapore tự túc để có thể “ngon- bổ -rẻ”

Về Hộ Chiếu

Tất nhiên Hộ chiếu là cái không thể thiếu để chung ta đi du lịch nước ngoài phải không các bạn? Để du lịch tự túc Singapore, bạn cần phải có hộ chiếu còn thời hạn tối thiểu là 6 tháng. Còn bạn nào chưa có thì có thể làm tại 44 Phạm Ngọc Thạch, hoặc là số 2 Phùng Hưng- Hà Đông (nếu các bạn ở Hà Nội). Chi phí để làm cũng không quá đắt. mình làm hết 250k tất cả.( chụp ảnh, làm hộ chiếu, phí ship về tận nhà) khoảng 1 tuần là mình đã nhận được rồi.

>>>> Kinh nghiệm thăm quan alcazar show ở pattaya

Visa

Bạn đang băn khoăn rằng du lịch Singapore có cần visa không thì tôi sẽ trả lời với bạn: chắc chắn đi du lịch Singapore không cần visa.

Đặt vé máy bay

Vì có ý định đi Singapore từ lâu, nên chúng mình đã tìm hiểu rất kĩ để có được giá vẻ rẻ nhất cho chuyến đi. Mình thấy có rất nhiều hãng hàng không trong nước và nước ngoài để ta có thể di chuyển tới Singapore như Vietnam airline, jester, Tiger airways, Sigapore Airlines…. Nhưng chúng mình đã chọn vé của Tiger Airways với giá vé rẻ nhất là khoảng hơn 3 triệu. và mình đặt vé trước đó khoảng 2 tháng đó . Vì không có kinh nghiệm đi nước ngoài nhiều nên giá vé đó mình thấy khá ổn . Các bạn cũng có thể đặt vé sớm hơn hoặc là săn vé máy bay đêm để có giá vé tốt hơn giá vé của mình.

Kinh nghiệm đi du lịch Sigapore tự túc
Kinh nghiệm đi du lịch Sigapore tự túc

Đặt phòng khách sạn

Thường đi du lịch, nên mình hay book phòng trên http://www.agoda.com/ để xem và lựa chọn các khách sạn giá rẻ và đảm bảo an toàn. Nhưng với một đất nước đắt đỏ như Singapore, mình nghĩ các bạn nên chọn ở các nhà nghỉ tập thể như chúng mình thể để có thể tiết kiệm tiền.

Đặt vé tham quan singapore

Vì là du lịch Singapore tự túc nên mình chọn nơi ở gần các trạm xe bus , hay trạm MRT( tàu điện ngầm ) . bạn nên lấy 1 bản đồ MRT để có thể tham khảo và di chuyển tiện hơn nhé. Chúng ta nên mua thẻ MRT để có thể rẻ hơn là mua vé từng lượt . Sẽ tiết kiệm chi phí về vấn đề đi lại, vui chơi mà không tốn quá nhiều tiền trong việc đi lại bằng taxi . Chúng mình thuê phòng tại Royal Hostel Singapore trong khu Chinatown, với giá rẻ gần 300,000/người ở tại phòng tập thể và bao gồm cả bữa sáng.

À còn nữa, các bạn bắt buộc phải booking phòng trước khi sang đó nha, vì nếu không xuất trình được địa chỉ bạn lưu trú , sẽ không được nhập cảnh đâu nhé.

Nên đi đâu tại Singapore? Đi du lịch Singapore tự túc nên việc đi đâu cần chuẩn bị trước và tìm hiểu kĩ để cho đỡ tốn thời gian và chi phi đi lại .Chi phí tại các điểm tham quan cũng không hề rẻ. Có rất nhiều nơi mà bạn nên đặt chân khi tới Singapore mà lại miễn phí như:

Marina Bay: Vịnh Marina là nơi hoàn toàn miễn phí để bạn tham quan Công viên Merlion chụp hình với nhà hát Esplanade (nhà hát Trái Sầu Riêng), đu quay đứng Singapore Flyer, tòa nhà độc đáo Marina Bay Sands.

Raffles Hotel: Khách sạn 5 sao này dĩ nhiên là cực đắt để ở, nhưng không tốn của bạn một đồng nào nếu chỉ đến tham quan sảnh, bảo tàng bên trong khách sạn và khu Writer’s Bar.

Sri Mariamman Temple: Đền thờ đạo Hindu cổ nhất tại Singapore, nằm trong khu Chinatown. Một ngôi đền khác cũng miễn phí vào cửa là Thian Hock Keng Temple.

Singapore Art Museum: bảo tàng miễn phí vé tham quan vào tối thứ 6, từ 18 – 21 giờ.

Công viên Merlion : nổi tiếng với hình tượng con thú đầu sư tử, mình cá đang cưỡi trên ngọn sóng, biểu tượng của đảo quốc Singapore trên thế giới là nơi bạn chắc chắn sẽ phải dừng lại và tranh thủ chụp vài tấm ảnh để kỉ niệm chuyến đi tham quan đất nước Singapore

Điểm đến tiếp theo là Vương quốc côn trùng, một trong những vườn sở thú lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á với các điểm đến như Công viên bướm, Công viên Bọ que, Thế giới Côn trùng – Bọ cánh cứng Tê giác, Nhện Khổng lồ…

Cảng cầu Clarke với những cửa tiệm bán hàng cũ, cửa hiệu đồ cổ, chợ trời ngày Chủ nhật

Esplanade – Nhà hát trên Vịnh, trung tâm nghệ thuật nhộn nhịp nhất trên thế giới là điểm đến của các du khách đam mê nghệ thuật và kiến trúc.

Ngoài ra , nếu các bạn có nhiều tiền, có thể tham quan các điểm du lịch trong trung tâm thành phố, mua sắm đồ trong các trung tâm thương mại ^^

Kinh nghiệm đi du lịch Sigapore tự túc
Kinh nghiệm đi du lịch Sigapore tự túc

Về ăn uống

Đi du lịch tất nhiên là phải ăn uống rồi chứ. Mình rất thích món cháo ếch Singapore và Chili Crab

Tại singapore nổi bật với 2 nền ẩm thực là Hoa và Ấn.

Đi du lịch singapore tự túc mà lại ở khu vực Chinatown nên chúng mình có cơ hội được thửng thức nền ẩm thực Trung Hoa ngay trên mảnh đất Singapore nay , có 1 số món tiêu biểu như : Cơm gà hải Nam, Hủ tiếu xào, Mì hoành thánh, Mì xào tôm Phúc Kiến, Dimsum..

Bên cạnh đó , các bạn có thể thưởng thức ẩm thực người Ấn tại khu Tiểu Ấn của cộng đồng người Ấn tại Singapore: Cà ri đầu cá, Trà sữa Ấn Teh tarik..

Và còn rất nhiều nền ẩm thực đa dạng khác tại nơi đây….

Du lịch singapore tự túc nên chúng mình tiết kiệm tối đa cả chi phí ăn uống, thường không chi qua nhiều nên không có cơ hội vào các nhà hàng sang trọng hơn mà chỉ ăn tại các khu ăn uống .

Mua sắm

Vì toàn là con gái đi với nhau nên chúng mình không thể bỏ qua các mặt hàng giá rẻ tại con đường chợ Bugis, ở đây họ bán rất nhiều áo phông, giày dép..và cả khu Far East Plaza, đường Orchard với các đồ hợp thời trang , túi và phụ kiện

Chúng mình không tới các khu trung tâm thương mại lớn vì giá cả rất đắt.

Với các bạn không muốn phiền hà nếu gặp phải sự cố, thì mình nghi các bạn có thể mua tour thay vì du lịch Singapore tự túc. Có rất nhiều thời gian và các lịch trình phù hợp để các bạn có thể lựa chọn theo sở thích và túi tiền của bản thân mà không cần lo lắng chuẩn bị quá nhiều

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

Web site: http://kitetravel.vn

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan – liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *