Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Pattaya

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Pattaya

Tôi đã từng dùng trang kite travel để đặt dịch vụ du lịch thái lan và buffet ở Bayoke tower, mua vé vào Safari World với giá rẻ hơn giá niêm yết bán tại chỗ. Notes cho bạn là: khi đặt toàn bộ thanh toán bằng thẻ Visa và bị trừ tiền ngay, nhưng nếu lỡ bị sai thông tin mà thanh toán mất rồi thì sao? (ví dụ như: đặt sai ngày muốn đổi? Muốn thay đổi số pax vì sự cố nào đó? Thậm chí là muốn hoàn tiền vì đổi ý hay không sắp xếp được hành trình dự định?), còn nếu không bạn có thể đến văn phòng của kite travel để mua vé trực tiếp

Khi đó bạn hãy email đến info@dulichcanhdieu.com.vn trình bày rõ lý do và nếu đáp ứng được và trong điều kiện cho phép của từng loại hình vé bạn đã mua, họ sẽ giải quyết tường tận cho bạn rất nhanh nhé.

Những trường hợp refund thì sẽ bị trừ 7% phí service charge, tính ra vẫn lấy lại được 93% tiền. Tôi đã thành công đổi ngày 6 vé buffet của mình vì thao tác nhầm ngày, cũng ngay sau đó ít hôm tôi lại thành công được refund 1 pax buffet dùm cho người bạn phải bỏ nhóm về VN trước vì có việc gấp.

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Pattaya
Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Pattaya

Về bus: Có 2 trạm lớn từ BKK đi Pattaya, là Morchit (phía Bắc) và Ekkamai (phía Đông Nam), cả 2 nơi này đều gần 2 trạm BTS cùng tên nên coi khách sạn hay vị trí bạn đang ở gần chỗ nào thì tới chỗ đó. Bus to đẹp mát có toilet trên xe chạy cái vù 2.5h (nếu không kẹt xe) là tới nhen.

>>> Kinh nghiệm đi du lịch Sigapore tự túc

Thuê xe máy ở Pattaya: Cách này chẳng khả thi đâu bạn không cần tìm hiểu chi mất công. Vì lý do: phải có bằng lái quốc tế vì lúc này cảnh sát Pattaya nghiêm khắc lắm (mấy chỗ cho thuê xe đều nói vậy). Dẫu họ có ghi 300 Bath/ngày nhưng xe cứ trưng đầy đường ra và ế lắm, họ muốn kiếm tiền nhưng cũng không dám liều.

Pattaya Hill: cách trung tâm khoảng 3-4km thôi, có thể đi bằng songthew, lên đây có cái quán café nhỏ xinh nhìn ra gần hết Pattaya trong tầm mắt đẹp lắm nha, sắp xếp được thì nên đi cái giờ nào mát mát để ngồi và tự sướng các kiểu cũng đỡ mệt.

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Pattaya
Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Pattaya

Songthew ở Pattaya chắc bạn cũng biết rồi nhỉ, thường nó cứ đi thẳng 1 đường xa gần đồng giá 20 Bath. Bạn cầm Google map trong tay hình dung chỗ mình muốn đến, tính sao cho số lần quẹo cua là ít nhất, vậy là phi lên 1 chiếc songthew bất kỳ, tới các ngã ba-tư thì đổi xe, lần lượt là tới nơi. Mình từng đi Mini Siam bằng cách này luôn.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan – liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

 

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *