14 điều nên biết khi đi universal studio singapore

14 điều nên biết khi đi universal studio singapore

14 điều nên biết khi đi universal studio singapore

Là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của du lịch Singapore, vậy điều gì đã khiến cho universal studio singapore có sức hút mãnh liệt đến như thế?

Universal studio singapore Singapore được xây dựng với kinh phí lên đến 4,4 tỉ USD. Đây là 1 trong 4 phim trường Universal trên thế giới và là phiên bản mới nhất của tập đoàn universal studio singapore với nhiều công trình độc quyền chỉ có ở universal studio singapore.

Universal studio singapore có tổng diện tích 49 hecta, có 24 trò chơi và chương trình theo 7 chủ đề khác nhau, liên quan đến các bộ phim bom tấn của hãng Universal, có tính giải trí rất cao.

14 điều nên biết khi đi universal studio singapore
14 điều nên biết khi đi universal studio singapore

Universal Studios công viên giải trí nổi tiếng trên đảo Sentosa Singapore

Mỗi khu vực được diễn tả dựa trên những bộ phim bom tấn hay một chương trình truyền hình, được các nhân vật biểu diễn rất ấn tượng và độc đáo

Ngay khu vực cửa ra vào các bạn có thể nhận ra ngay biểu tượng của hãng phim Universal là quả cầu lớn luôn quay tròn với hơi nước mù mịt mà bất kỳ ai cũng phải dừng lại chụp tấm ảnh kỷ niệm.

Để tham gia hết điểm tham quan, giải trí ở universal studio singapore, có lẽ bạn sẽ phải mất ít nhất 1 ngày, nhưng chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc khi dành thời gian ở đây.

Universal studio singapore với khung cảnh được mô phỏng rất thật theo các bộ phim nổi tiếng trên thế giới, trong từng khu vực có những trò chơi cảm giác mạnh gắn liền với nội dung của những bộ phim đó, cảm giác chung là rất hoành tráng và chân thực

Universal studio singapore có tổng 30 nhà hàng và các xe thực phẩm để bạn có thể thưởng thức các món ăn độc đáo của Singapore và những món ăn vặt khá đặc biệt. Ngoài ra trong khuôn viên còn có 20 cửa hàng bán lẻ rất độc đáo, các cửa hàng được bố trí khắp nơi vô cùng thuận tiện cho du khách.

Để có thể khám phá 7 khu chủ đề tại universal studio singapore, bạn mua vé tham quan singapore rồi đi theo thứ tự sau để tiết kiệm thời gian nhất: Đại lộ Hollywood, phố New York, thành phố khoa học viễn tưởng Sci-Fi City, Ai Cập cổ đại, The Lost World, lâu đài Far Far Away, Madagascar.

Đại lộ Hollywood được thiết kế theo đại lộ danh vọng của Mỹ, phía dưới đường đi có những ngôi sao mang tên của những người nổi tiếng, đại lộ này gây ấn tượng bởi mái vòm hình cung và những hàng cọ được trồng dọc 2 bên, ở đây các bạn có thể thấy được những nhân vật nổi tiếng trong phim.

14 điều nên biết khi đi universal studio singapore
14 điều nên biết khi đi universal studio singapore

Đi hết khu đại lộ Hollywood, bạn sẽ tới khu New York, đến đây các bạn như đang lạc vào những địa điểm mang đậm chất Mỹ như: nhà hàng Brown Derby, nhà hát Pantages Hollywood, Thư viện quốc gia… và những nhóm nhảy, nhóm múa, nhóm hát khá tưng bừng

Khu sci-Fi city là một thành phố khoa học viễn tưởng được xây dựng dựa trên bộ phim Transformer, với 3 trò chơi chính là Accelerator, tàu lượn siêu tốc và Transformer Ride. Ở đây có tàu lượn siêu tốc thuộc hàng cao nhất thế giới, các bạn sẽ được trải nghiệm 1 cảm giác đáng nhớ khi đi tàu lượn siêu tốc.

Ai Cập cổ đại (Ancient Egypt) là khu vực được xây dựng dựa trên bộ phim Xác Ướp Ai Cập, khu này có một trò chơi mang tên Revenge of the Mummy (sự trả thù của xác ướp).

Khu The Lost World được xây dựng theo 2 bộ phim bom tấn: Công viên kỷ Jura (Jurassic Park) và Thế giới nước (Waterworld), dành cho người hâm mộ 2 bộ phim này.

Far Far Away được xây dựng dựa trên bộ phim hoạt hình Shrek, là một lâu đài đầu tiên trên thế giới được xây dựng theo một bộ phim hoạt hình. Tại đây cũng có rất nhiều trò chơi và những cuộc phiêu lưu thú vị

– Universal studio singapore nằm ở trên đảo Sentosa nên để đến được đây thì bạn cần sang đảo Sentosa. Có 2 cách là đi tàu điện Sentosa Express hoặc đi bộ qua con đường BoardWalk. Tất cả 2 cách này các bạn đều bắt đầu đi từ tòa nhà Vivo City, nơi có điểm cuối cùng của Line tàu điện màu tím Habour Front.

– Nếu đi bằng tàu điện sang đảo thì bạn lên tầng 3 của tòa nhà Vivo City và bắt tàu Sentosa Express với giá 3 đô Sing. Tàu đưa các bạn đến ga WaterFront chính là cửa universal studio singapore luôn.

– Còn nếu đi bộ thì bạn lên tầng 1 đi theo chỉ dẫn. Đường đi bộ dài khoảng 800m, rất đẹp có thể nhìn ngắm toàn cảnh phía thành phố và phía đảo.

– Để đặt vé universal studio singapore bạn có thể tham khảo tại kite travel

 

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *