Cách tham quan Universal Studios Singapore

Cách tham quan Universal Studios Singapore

Cách tham quan Universal Studios Singapore

– Giá vé universal singapore chia thành 3 loại: 74 SGD dành cho người lớn (từ 13 tuổi đến 59 tuổi), 54 SGD dành cho trẻ em (từ 4 tuổi đến 12 tuổi) và 36 SGD dành cho người già (từ 60 tuổi trở lên). Đây là giá vé tham quan dành cho 1 ngày. Ngoài ra, còn có loại vé năm: 188 SGD dành cho người lớn, 158 SGD dành cho trẻ em và 158 SGD dành cho người già.

– Phần lớn các trò chơi hấp dẫn ở Universal Studios Singapore đều phải xếp hàng khá lâu, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian thì có thể chọn mua vé Universal Express. Vé Universal Express có 2 loại là 30 SGD (chỉ được ưu tiên 1 lần trong tất cả các trò chơi, nếu lần đầu bạn chơi thì không phải xếp hàng, tuy nhiên muốn chơi lại trò đó bạn phải xếp hàng bình thường như mọi người) và 50 SGD (đây là loại vé không giới hạn, bạn được ưu tiên tất cả các trò và không giới hạn số lần tham gia).

Cách tham quan Universal Studios Singapore
Cách tham quan Universal Studios Singapore

– Đặc biệt, Universal Studios Singapore còn có tour VIP, nếu mua vé tour này bạn sẽ có người hướng dẫn riêng trong suốt quá trình tham quan, không phải xếp hàng với mọi người để chơi trò chơi và được ưu tiên khi tham gia chụp hình với các nhân vật tại Universal Studios Singapore như: Transformers, Minions… Giá vé tour VIP là 298 SGD dành cho người lớn (từ 13 tuổi trở lên) và 228 SGD dành cho trẻ em ( từ 4 tuổi đến 12 tuổi).

14 điều nên biết khi đi universal studio singapore

Các sự kiện nổi bật tại Universal Studios Singapore

Là một khu vui chơi phức hợp giải trí đa dạng nên tùy vào các thời điểm trong năm mà Universal Studios Singapore sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động thú vị cho du khách như Soak Out chẳng hạn.

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến lễ hội Té nước Songkran của Thái Lan rồi phải không nào, tương tự như vậy tham gia Soak Out bạn cũng sẽ có cơ hội hòa mình vào một lễ hội té nước vui nhộn ngay tại Universal Studios Singapore.

Ngoài Soak Out, nếu đến đây trùng vào dịp Halloween thì tất nhiên không thể bỏ quan sự kiện Halloween Horror Nights 6 vô cùng đặc sắc và độc đáo.

Cách tham quan Universal Studios Singapore
Cách tham quan Universal Studios Singapore

Một số lưu ý cần thiết khi đi Universal Studios Singapore

– Nên lấy bản đồ tham quan ngay khi vào cổng để dễ định hướng và nắm được nhiều thông tin về các show diễn trong ngày.

– Universal Studios Singapore khá rộng, phải đi bộ rất nhiền nên tốt nhất là bạn nên mặc quần áo thoải mái, mang giày bệt hoặc giày thể thao và nên mang theo cả nón.

– Tại Universal Studios Singapore có khá nhiều vòi nước công cộng nên nếu muốn tiết kiệm thì bạn nên mang theo chai để lấy nước từ vòi nước.

– Mỗi trò chơi đều có những đều có ghi chú rõ ràng như không dành cho người yếu tim, không dành cho trẻ em dưới 1m2,… vì thế bạn nên xem kĩ trước khi chơi.

Cách di chuyển đến Universal Studios Singapore

Universal Studios Singapore nằm ở trên đảo Sentosa nên để đến được đây thì bạn cần đi sang đảo Sentosa. Có 3 cách: đi tàu điện Sentosa Express, đi bộ qua con đường BoardWalk hoặc đi cáp treo. Giá vé cáp treo là 26 SGD (người lớn) và 15 SGD (trẻ em). Tuy nhiên đa số mọi người thường đi tàu điện hoặc đi bộ để tiết kiệm. Nếu đi bằng tàu điện sang đảo thì bạn lên tầng 3 của tòa Vivo City và bắt tàu Sentosa Express với giá 4 SGD.

Tàu đưa các bạn đến ga WaterFront chính là cửa của Universal Studios Singapore luôn. Còn nếu đi bộ thì bạn lên tầng 1 đi theo chỉ dẫn. Đường đi bộ dài khoảng 800m, rất đẹp có thể nhìn ngắm toàn cảnh phía thành phố và phía đảo. Nếu chọn cách đi bộ các bạn chỉ tốn 1 SGD vé vào cổng Sentosa thôi, mà lại còn có cơ hội ngắm biển Singapore dọc đường đi nữa.

kitetravel.vn hiện nay đang có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng khi đặt vé tham quan singapore

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *