Kinh nghiệm thăm quan alcazar show ở pattaya

Kinh nghiệm thăm quan alcazar show ở pattaya

Kinh nghiệm thăm quan alcazar show ở pattaya

Tại Pattaya có 2 nhà hát biểu diễn show chuyển đổi giới tính, Alcazar show và Tiffany show, Tiffany Show có thế mạnh là các vũ công được lựa chọn rất kỹ về ngoại hình. Còn Alcazar show bên cạnh ngoại hình còn đòi hỏi các vũ công phải có kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp.

Alcazar show hay còn được biết đến với một tên gọi bình dân là “show pê-đê” là một trong những chương trình giải trí góp phần mang lại sự nổi tiếng cho thành phố biển Pattaya. Đặc điểm nổi bật của Alcazar show là 100% mỹ nhân là những người chuyển đổi giới tính và diễn viên chỉ hát nhép theo máy khi thể hiện ca khúc.

>>> Giá vé alcazar show chi tiết tại đây

Chương trình biểu diễn được dàn dựng rất hoành tráng và chuyên nghiệp, kết hợp giữa hiệu ứng ánh sáng, âm thanh cũng như trang phục rất công phu của những diễn viên chuyển đổi giới tính.

Kinh nghiệm thăm quan alcazar show ở pattaya
Kinh nghiệm thăm quan alcazar show ở pattaya

Xem Alcazar Show, khán giả vừa chiêm ngưỡng nhan sắc vừa nể phục tài nghệ của các bác sỹ thẩm mỹ ở Thái Lan đã biến những cơ bắp “thô kệch” của nam giới trở nên mềm mại, uyển chuyển với gương mặt vô cùng khả ái; thậm chí nhiều phụ nữ cũng cảm thấy ghen tị. Những vũ công nữ tại nhà hát này đều là nam giới đã được phẫu thuật chuyển đổi giới tính mà thành. Đã từ lâu, người Thái đã mặc nhiên công nhận giới tính thứ 3 này, họ thường được gọi là Kathoey. Những Kathoey đều đi làm, sinh hoạt như những người bình thường mà không phải chịu bất kỳ sự dò xét, kỳ thị nào. Cũng nhờ vậy mà chúng ta được xem những tiết mục có một không hai trên thế giới !

Các Show chuyển giới ở Thái Lan

Sân khấu được thiết kế hiện đại, thay đổi phông nền liên tục dựa theo nội dung của bài hát đang được trình bày. Do tính chất phục vụ khách du lịch từ khắp các nơi trên thế giới đến thưởng lãm, những nhà tổ chức đã rất khôn khéo khi đưa các bài hát nổi tiếng của các quốc gia vào nội dung chương trình. Du khách có thể tìm ở đây một chút sôi nổi của âm nhạc phương tây, một chút trầm lắng của những giai điệu Trung Hoa, nhẹ nhàng lôi cuốn là những điệu múa của Malaysia, những vũ điệu lôi cuốn của màn múa bụng Ấn Độ. Và càng tự hào hơn khi một bài hát Việt Nam hàng đêm đều vang lên trong nhà hàng và được sự cổ vũ nồng nhiệt của bạn bè trên thế giới.

heo hướng dẫn viên tại Thái đã nói rằng : để có được chỗ đứng trên sân khấu này, họ đã phải trải qua rất nhiều sự khó khăn , kể cả về sự đau đớn thể xác và tiêu tốn tiền bạc.

Kinh nghiệm thăm quan alcazar show ở pattaya
Kinh nghiệm thăm quan alcazar show ở pattaya

Để được bác sỹ đồng ý, họ phải chứng minh được giới tính thật sự của mình. Qua hàng loạt những xét nghiệm và trắc nghiệm tâm lý, họ mới được bước lên bàn phẫu thuật. Nhưng không chỉ một cuộc phẫu thuật là xong, quá trình biến một người từ thân hình nam giới trở thành liễu yếu đào tơ có thể kéo dài tới 5 năm và qua hàng chục cuộc phẫu thuật, với chi phí có thể lên đến 20 ngàn USD. Sau khi chính thức trở thành nữ nhi, từ đây cho đến cuối đời, hàng ngày họ đều phải uống những viên thuốc có chứa hormone nữ giới để giữ cho sắc đẹp của mình được trọn vẹn. Theo thống kê thì độ tuổi trung bình của những Kathoey thường không vượt quá 50.

Sau mỗi buổi diễn, diễn viên ra ngoài giao lưu với du khách, chụp những bức ảnh lưu niệm với mức giá 40 baht cho một k, nếu du khách muốn chụp kiểu ảnh có tư thế “gần gũi” thì phải chi 100 baht/kiểu! Mỗi đêm, Alcazar Show có 3 xuất, mỗi xuất kéo dài khoảng 1 giờ 30 phút bắt đầu từ 18 giờ 30, riêng thứ Bảy sẽ diễn 4 suất. Giá vé xem Alcazar khoảng 450 baht (người lớn và trẻ em cùng giá vé), riêng ghế VIP giá từ 550 baht trở lên.

Thái lan còn có rất nhiều các show diễn và điểm tham quan khác với chính sách giá vé tham quan thái lan rẻ hơn mua tại quầy vé ở thái lên đến 50%

Hãy liên hệ ngay với kite travel

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan – liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *