Vườn thú Singapore Zoo

Vườn thú Singapore Zoo và River Safari Singapore bạn nên chọn nơi nào ?

Vườn thú Singapore Zoo và River Safari Singapore bạn nên chọn nơi nào ?

Mặc dù là hòn đảo nhỏ với diện tích không bằng một phần của Việt Nam, Singapore luôn khiến du khách khắp nơi yêu thích bởi sự kết hợp hài hòa và đề cao thiên nhiên. Trong đó các khu bảo tồn sinh thái, vườn thực vật, vườn động vật,… luôn được đầu tư và chăm chút. Một trong những điểm tham quan thu hút nhất chính là Vườn thú Singapore Zoo và River Safari. Với cùng một hình thức là vườn thú, vậy nên lựa chọn điểm đến nào để tham quan? Check ngay bảng so sánh Vườn thú Singapore Zoo và River Safari Singapore của Kite travel để biết câu trả lời nhé.

So sánh Vườn thú Singapore Zoo và River Safari Singapore: có gì chơi?

Vườn thú Singapore Zoo

9 lần đạt giải thưởng “trải nghiệm thu hút nhất” sở thú Singapore Zoo là vườn thú bán hoang dã độc đáo của Singapore mà bất cứ du khách nào đến đảo quốc sư tử cũng nên ghé thăm. Vườn thú Singapore Zoo ở đâu ? Địa chỉ: 80 Mandai Lake Rd, Singapore 729826

Được xem là một trong số những vườn thú đẹp nhất thế giới, Vườn thú Singapore Zoo là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng những giây phút thoải mái, thư giãn cùng nhau. Với diện tích rộng lớn lên tới 26 hecta, gồm hơn 2.300 cá thể thuộc 300 loài khác nhau, vườn thú Singapore đã 9 lần nhận được danh hiệu “Trải nghiệm thu hút du khách nhất” do Hiệp hội du lịch Singapore trao tặng.

Vườn thú Singapore Zoo
Vườn thú Singapore Zoo

Vườn thú Singapore Zoo có gì đặc biệt?

  • Vườn thú rộng, quy mô môi trường sống của động vật lớn, đa dạng
  • Thiết kế mở, không có những hàng rào thép gai cứng nhắc, những chuồng nuôi nhốt tù túng
  • Có xe điện đưa đi tham quan thế giới tự nhiên hoang dã
  • Thưởng thức nhiều show diễn thú vị do chính các cư dân vườn thú thực hiện

River Safari Singapore

Là công viên hoang dã theo chủ đề sông nước đầu tiên và duy nhất Châu Á, Singapore River Safari là một thế giới của những con sông và hàng ngàn sinh vật đặc trưng đến từ các con sông lớn và nổi tiếng nhất trên thế giới. Đến với Singapore River Safari, bạn có cơ hội ngắm nhìn những dòng sông thơ mộng, thư giãn với không gian xanh mướt của tự nhiên cùng những loài cá và thủy sinh vật thú vị khác đưa bạn đi từ ngạc nhiên đến hào hứng, chắc chắn, bạn sẽ có một chuyến tham quan khó quên.

River Safari Singapore có gì đặc biệt?

  • Công viên sông nước đầu tiên và duy nhất trên thế giới
  • Sở hữu hơn 6000 cá thể thuộc 40 loài động vật có tên trong sách đỏ đến từ 8 con sông lớn trên thế giới.
  • Lần lượt đi qua những con sông nổi tiếng, ngắm nhìn khu sinh thái đa dạng, đặc trưng của từng con sông với hệ thống sinh vật phong phú
  • Tham quan khu rừng Gấu trúc khổng lồ, hồ nước ngọt Amazon và những địa danh sông nước nổi tiếng trên thế giới

So sánh Vườn thú Singapore Zoo và River Safari Singapore: nên chọn nơi nào?

Để xác định nên đi Vườn thú Singapore Zoo hay River Safari Singapore bạn nên quyết định dựa trên các yếu tố dưới đây:

Mục đích bạn muốn tham quan

Nếu bạn yêu thích các sinh vật lưỡng cư, bò sát hoặc các loài cá, River Safari sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Một điểm cộng to lớn cho River Safari nữa là nơi đây có gấu trúc và gấu trúc đỏ – hai loài thú đáng yêu nhất thế giới.

Trường hợp bạn không có hứng thú đặc biệt với thế giới sông nước và muốn ngày tham quan của mình nhiều hoạt động hơn thì Vườn thú Singapore Zoo là địa chỉ vàng. Với diện tích rộng lớn, nhiều môi trường sống khác nhau và đa dạng. kinh nghiệm tham quan Singapore Zoo các động vật tiêu biểu của vườn thú là hổ trắng, tê giác trắng, gấu koala, khỉ mũi dài, và cả một chú gấu bắc cực tên Inuka,…

Vườn thú Singapore Zoo
Vườn thú Singapore Zoo

Ngoài ra, Vườn thú Singapore Zoo còn có nhiều hoạt động thích hợp cho trẻ em từ 3,4 tuổi – 12 tuổi như: cho thú ăn (hươu cao cổ, voi, dê,…), cưỡi ngựa pony (khoảng 6 – 10 SGD/ lần), đu quay (khoảng 4 -10 SGD), chơi với thú trong các show tương tác thú (thú đã được thuần hóa nên sẽ không gây nguy hiểm),… Bên cạnh đó, Vườn thú Singapore Zoo có khu Kid World – gồm hai khu hồ bơi nước phun và khu trò chơi thiếu nhi.

Thời gian bạn dự định tham quan

Thông thường, vì có nhiều hoạt động và show xiếc thú hơn nên bạn sẽ mất khoảng nửa ngày – 2/3 ngày để tham quan Vườn thú Singapore Zoo và chỉ khoảng 3 – 4 tiếng cho River Safari. Nếu bạn có dự định ở lại Singapore nhiều ngày và có thể dành hẳn 1 ngày để tham quan vườn thú thì Vườn thú Singapore Zoo sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Bạn đi tham quan với ai?

Nếu đi với gia đình có con nhỏ: nếu bé chưa biết đi hoặc còn nhỏ chỉ có thể xem mà chưa chơi được nhiều thì bạn nên lựa chọn River Safari. Vì khu River Safari có đi thuyền tham quan, nhiều bóng râm và thời gian tham quan tương đối ít hơn. Như vậy trẻ và gia đình sẽ ít bị mệt.

Nếu đi với gia đình có trẻ em: nếu bé đã khá lớn và có thể tham gia các hoạt động tương tác với thú được, thì không nghi ngờ gì nữa, bạn phải ghé thăm Vườn thú Singapore Zoo. Vài lưu ý nho nhỏ là bạn nhớ mang theo mũ nón, dù và đồ bơi nếu định ghé khu KidWorld. Ngoài ra, khi mua vé ở Kite travel, vé Vườn thú Singapore Zoo đã bao gồm xe điện nên bạn không cần mua thêm nữa. Nhưng nếu mua tại chỗ, bạn sẽ phải trả thêm khoảng 5 SGD/ người.

Nếu là nhóm đi đều là người lớn và có dư dả thời gian, bạn có thể chọn đi cả Vườn thú Singapore Zoo và River Safari vì hai khu này nằm ngay bên cạnh nhau. Tuy nhiên nếu chỉ có thể chọn 1, thì bạn nên chọn River Safari vì trải nghiệm ở đây có phần lạ hơn, và chỉ có ở Sing mới có safari kiểu sông nước như thế này.

Vườn thú Singapore Zoo
Vườn thú Singapore Zoo

Trên đây là so sánh Vườn thú Singapore Zoo và River Safari Singapore: nên chọn nơi nào? Mong rằng bạn đã có thể chọn cho mình địa điểm tham quan thích hợp nhất. Trường hợp cần thêm thông tin, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Kite travel tụi mình nha.

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *