Tham quan sở thú singapore zoo ở Singapore

Tham quan sở thú singapore zoo ở Singapore

Tham quan sở thú singapore zoo ở Singapore

Singapore là một quốc gia tuy không lớn về diện tích nhưng luôn được biết đến với nhiều hoạt động vui chơi giải trí đa dạng, những công viên vĩ đại, những điểm tham quan đẳng cấp, những khách sạn xa xỉ, những khu phố mua sắm sầm uất và rất nhiều điều mang tầm ảnh hưởng quốc tế.

Đến với quốc gia này bạn có thể lựa chọn ghé thăm một trong các nơi như Thử 1 lần sống đẳng cấp tại Marina Bay Sands Singapore, đón xem lễ hội nhạc nước Wings of the Time tại Singapore, chiêm ngưỡng nét đẹp quốc đảo tại vòng quay Singapore Flyer, săn hàng hiệu giá rẻ tại phố mua sắm Bugis Street Singapore, ghé thăm hòn đảo nghỉ dưỡng Sentosa Island tại Singapore, du lịch thế giới thủy cung Underwater World Singapore hay tham quan sở thú Singapore khi du lịch tại Quốc đảo sư tử cùng vô vàn những điểm đến cực Hot khác.

Tham quan sở thú singapore zoo ở Singapore
Tham quan sở thú singapore zoo ở Singapore

Hướng dẫn đi lại ở Singapore Zoo

Một trong những điểm đến gây ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách đó chính là sở thú Singapore, nơi đây còn được với cái tên khác là sở thú Mandai. Vườn thú Singapore (Singapore Zoo) đã được xem là một trong những vườn thú hoang dã đẹp nhất trên thế giới, nơi mà các loài động vật tự do sinh sống trong một môi trường mở và tự nhiên nhất.

Dù bạn tham quan bằng xe của vườn thú hay thích tự mình khám phá thì đều dễ dàng để di chuyển và thưởng thức được những màu sắc hoang dã đặc biệt nhất đến từ tự nhiên từ những đồng cỏ xavan ở Châu Phi, nơi ở của sư tử, ngựa vằn, tê giác; cho đến các hẻm núi gồ ghề của thung lũng, nơi cư trú của loài khỉ đầu chó Hamadryas.

Sở thú Singapore cũng là nơi lý tưởng để du khách có thể tìm tòi, học hỏi về các loài động vật ở mức độ cao hơn lý thuyết vì họ có thể tương tác trực tiếp với chúng, nơi này đã có những bước tiến quan trọng trong việc phát triển và bảo tồn các loài động vật hoang dã cùng với môi trường sống của chúng.

Tham quan sở thú singapore zoo ở Singapore
Tham quan sở thú singapore zoo ở Singapore

Các khu triển lãm gồm có các loài động vật như: Hổ trắng, Voi châu Á, Khỉ mũi dài, Đười ươi, Khỉ đầu chó, Gấu mặt trời,… Khu triển lãm theo môi trường tự nhiên như: vùng đất băng giá (mới mở), môi trường hoang dã ở Châu Phi, rừng nhiệt đới và vườn hoa lan,…

Ngày nay sở thú Mandai này đã mở rộng và hiện đại hóa, trở thành một trong những vườn thú được ngưỡng mộ nhất ở Châu Á. Với hơn 2.800 cá thể động vật thuộc hơn 300 loài khác nhau, Vườn thú Singapore được khen ngợi về sinh cảnh tự nhiên như không hề có rào chắn.

Vườn thú đã giành được nhiều giải thưởng và là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của thành phố, du khách thuộc mọi lứa tuổi có thể vui chơi hàng giờ không biết chán.

Mua vé singapore zoo ở đâu hãy liên hệ ngay với kite travel một địa chỉ uy tín bán vé tham quan singapore tại Hà Nội

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

Web site: http://kitetravel.vn

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan – liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *