Kinh nghiệm đi Gardens by the Bay Singapore

Kinh nghiệm đi Gardens by the Bay Singapore

Kinh nghiệm đi Gardens by the Bay Singapore

Gardens by the Bay là Khu vườn bên Vịnh của Singapore với không gian trải rộng 101 héca. Đây là công viên rộng lớn, đầy màu sắc. Các cấu trúc siêu cây nổi tiếng tạo nên đường đi bộ trên không ấn tượng trong các khu vườn, các khu vườn quá khổ hình vỏ sò tái tạo khí hậu vùng núi làm cho nơi đây có hàng trăm loài cây và thực vật để du khách khám phá, làm phong phú thêm kinh nghiệm du lịch Singapore của du khách đặt chân đảo quốc sư tử này.

Singapore Botanic Gardens công viên đẹp nhất châu Á

Nơi tốt nhất để ngắm được toàn cảnh của Gardens by the Bay chính là tầng thượng của Marina Bay Sands, nằm đối diện trực tiếp với công viên. Thật dễ dàng để ngắm Gardens by the Bay, thông qua lối đi từ khách sạn Marina Bay Sands, bạn sẽ một cái nhìn bao quát khu vườn từ trên cao, hay đi dạo ven sông dài hơn một chút sẽ dẫn bạn vào công viên gần hai Khu mái vòm. Toàn bộ công viên bao gồm ba khu vườn ven sông: Bay South Garden, Bay East Garden và Bay Central Garden. Khu lớn nhất trong ba khu vườn là Bay South Garden, rộng 54 hecta

Kinh nghiệm đi Gardens by the Bay Singapore
Kinh nghiệm đi Gardens by the Bay Singapore

Không nghi ngờ gì nữa sự thống trị của 12 ‘siêu cây’ bằng khung thép, cao chót vót phía trên khu vực trung tâm Gardens by the Bay và 6 cây khác nằm rải rác trong công viên tạo nên sự đồ sộ vào ban ngày và sự lung linh vào ban đêm khi chúng được thắp sáng. Hơn 200 loài cây và hoa khác nhau che phủ các siêu cây và hằng đêm chúng được thắp sáng 2 lần trong màn trình diễn âm nhạc và ánh sáng (lúc 19:45 và 20:45) tạo nên ánh sáng rực rỡ chiếu tỏa khắp công viên, làm cho du khách cảm thấy như lạc vào khung cảnh cổ tích thời hiện đại.

Kite travel có cung cấp dịch vụ mua vé garden by the bay với giá ưu đãi rẻ hơn mua trực tiếp ở Singapore

Để có kinh nghiệm du lịch Singapore trọn vẹn nơi Gardens by the Bay, hãy lên lối đi bộ cao 25 mét kết nối 3 siêu cây với nhau để. Hơn thế nữa, du khách có thể trải nghiệm bữa ăn đặc biệt nơi nhà hàng ở cây trung tâm cao 50 mét và sẽ có tầm nhìn bao quát 360 độ từ phòng chờ và quầy bar.

Nếu bạn muốn sự mát mẻ, hãy vào Cloud Forest (Rừng có mây bao phủ), tòa nhà hình vỏ sò nhỏ hơn, với một ngọn núi cao 35 mét được bao phủ bởi các loài cây phát triển mạnh ở vùng cao nguyên nhiệt đới. Đừng lo lắng nếu ​​cảm thấy phải leo quá nhiều, có một thang máy sẽ đưa bạn lên giữa sương mù và cho bạn quang cảnh tuyệt vời nhìn xuống những bức tường cây và hoa lan.

Kinh nghiệm đi Gardens by the Bay Singapore
Kinh nghiệm đi Gardens by the Bay Singapore

Flower Dome (Vòm Hoa) cũng thoáng mát hơn so với bên ngoài, tái tạo vùng khí hậu khô ráo hơn như California và Địa Trung Hải. Trong nhà kính khổng lồ này, bạn sẽ tìm thấy cuộc hành trình vòng quanh thế giới, với Baobabs từ châu Phi, cây ôliu từ Tây Ban Nha, Kangaroo từ Úc. Bên trong Flower Dome bạn cũng sẽ tìm thấy Pollen, nhà hàng Địa Trung Hải chế biến các món ăn bằng những loại thảo mộc và rau quả được trồng trong nhà kính.

Nếu du khách đến Gardens by the Bay qua tàu điện ngầm tại Bayfront, trước tiên du khách sẽ phải đi bộ qua các hồ Dragonfly và Kingfisher. Nếu có đủ thời gian, hãy tản bộ dọc theo cầu tàu để khám phá ra nhiều loài chim và côn trùng lấy nơi đây làm nhà của chúng. Qua khỏi khu vực này là một loạt bốn khu vườn với cây cối từ Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia và khu vườn thuộc địa. Cũng như Pollen và các siêu cây, nơi đây cũng có một loạt các nhà hàng để trải nghiệm: Cafe Crema cung cấp sandwiches và thức ăn nhẹ, Seventh Heaven phục vụ kem và Verandah là một ngôi nhà gỗ bungalow màu đen và trắng truyền thống mang đặc trưng với thực đơn châu Á và quốc tế .

Gardens by the Bay tạo thành một nơi nghỉ ngơi dễ dàng thoát khỏi hệ thống giao thông và nhà chọc trời Singapore, tạo nên khoảng không gian thú vị để khám phá khung cảnh vườn tược từ khắp nơi trên thế giới, với Supertrees (Siêu Cây), Cloud Forest (Rừng có mây bao phủ) và Flower Dome (Vòm Hoa) mang lại cây cối để sống trong không gia mà du khách chưa bao giờ được trải nghiệm.

Ngoài vé garden by the bay chúng tôi còn cung cấp dịch vụ du lịch tại singapore uy tín với kinh nghiệm đặt dịch vụ trực tuyến lâu năm hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

Web site: http://kitetravel.vn

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan – liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

 

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *