Garden By The Bay

12 khu vực độc đáo trong Garden By The Bay

12 khu vực độc đáo trong Garden By The Bay

Trải nghiệm độc đáo khi đi Garden By The Bay

Chiêm ngưỡng 3 khu vườn bên bờ vịnh độc đáo (vịnh Trung tâm, vịnh phía Đông, vịnh phía Nam) và Flower Dome – Nhà kính thủy tinh lớn nhất thế giới với muôn vàn loài hoa đẹp rực rỡ. Du hành đến “Khu rừng trên mây” – Cloud Forest để hiểu thêm về các loài dương xỉ, phong lan, hoa dứa Nam Mỹ, hoa hồng môn. Tạo dáng chụp ảnh cùng “Siêu cây” – biểu tượng của Gardens by the Bay. Tản bộ ở độ cao 22 mét trên con đường Skyway để ngắm nhìn toàn cảnh Garden by the Bay và Vịnh Marina (Mua vé riêng để tham quan Skyway). Đặt vé ngay bây giờ của kite travel tại đây

12 khu vực trong Garden By The Bay

Flower Dome

Đây là khu nhà kính tuyệt vời lớn nhất thế giới được liệt kê trong Sách kỷ lục thế giới Guinness năm 2015. Đây cũng là nhà kính vô cực lớn nhất hành tinh. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng đủ loại hoa với 7 khu vườn mà mỗi vườn là các loài thực vật khác nhau. Công trình này có mái vòm cao 38m và nhiệt đọ bên trong từ 23-25 độ C.

Garden By The Bay
Garden By The Bay

Cloud Forest

Tại “Rừng Mây”, bạn sẽ được khám phá các loại cây quý hiếm, đọc đáo đã có nguy cơ tuyệt chủng. Ngoài ra đây cũng là nơi bạn có thể ngắm quanh cảnh núi rừng tuyệt đẹp trong môi trường có độ cao từ 1000 – 3000 m của Nam Mỹ, Đông Nam Á… Khu rừng cũng xuất hiện một thác nước đổ xuống từ độ cao 35m, cùng những cây đỗ quyên, hoa lan trắng được thiết kế độc đáo. Ngoài ra, các bạn có thể chiêm ngưỡng các loại cây như dương xỉ, hoa dứa, phong lan…

OCBC Skyway

Đây là cây cầu đi bộ trên không ở độ cao 22m và dài 128 mét. Đây là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ nếu bạn vào tham quan Garden By The Bay. Từ trên cao, bạn sẽ có một tầm nhìn toàn cảnh bao quanh cả khu vườn khổng lồ và đường chân trời Vịnh Marina. Khi hoàng hôn đổ xuống, cảnh quan tuyệt đẹp của Vịnh Marina bay và toàn bộ khu vực xung quanh trở nên thật sống động.

Supertree Grove

Có độ cao từ 25 đến 50 mét, các siêu cây mang tính biểu tượng này được thiết kế với mái vòm lớn. Ban ngày chúng tỏa bóng mát cho xung quanh, ban đêm, chúng sẽ trình diễn màn biểu diễn âm thanh ánh sáng vui nhộn.

Garden By The Bay
Garden By The Bay

Dragonfly & Kingfisher Lakes

Đây là một khu vực hồ nước hấp dẫn mà tại đó bạn có thể khám phá hệ sinh thái thủy sinh hấp dẫn của khu vực này.

Bay East Garden

Bay East Garden là khu vườn lớn thứ 2 trong 3 khu vườn. Tại khu vườn này, bạn được bước vào một thế giới tuyệt đẹp với những bãi cỏ rộng xanh mướt, những con đường xinh xắn thích hợp cho đạp xe, chạy bộ, picnic hay thư giãn một mình với cuốn sách nằm trên tay.

Art Sculptures

Gardens by the Bay là nơi có hơn 40 tác phẩm điêu khắc từ khắp nơi trên thế giới. Với những tác phẩm độc đáo, hấp dẫn chúng bổ sung cho vẻ đẹp của màn trình diễn trong khu vườn thực vật.

Far East Organization

Đây là khu vực vui chơi lý tưởng dành cho trẻ em và gia đình giữa thiên nhiên xanh mát. Tại đây có nhiều công trình mang tính giáo dục.

Ngoài ra còn có các khu như: The Canyon; Sun Pavilion; Heritage Gardens; World of Plants. Bên cạnh đó trong Garden By The Bay cũng có cửa hàng thức ăn nhanh McDonald’s mở cửa từ 8:30 – 10:00 mỗi ngày.

Garden By The Bay
Garden By The Bay

Hướng dẫn đi đến Garden By The Bay đi bộ boặc bằng MRT

Địa chỉ: 18 Marina Gardens Drive, Singapore 018953

Đi bộ:

Đi từ Cầu Helix bên phía Bảo tàng Nghệ thuật Khoa học (Art Science Museum): đi theo lối đi bộ bên dưới ECP (East Coast Park) sẽ đến Bay South Garden dọc theo bờ sông.

Từ Marina Bay Sands: đi bộ qua cầu vượt Lions Bridge tại Marina Bay Sands Hotel (mở cửa hàng ngày từ 8:00-11:00), hoặc sử dụng đường ngầm qua ga Bayfront (ra cổng B).

MRT:

Tuyến Circle hoặc Downtown: xuống tàu tại trạm Bayfront MRT Station (CE1/DT16). Sau đó ra cổng B và đi theo đường ngầm. Sau khi ra ngoài, băng qua cầu Dragon Fly hoặc cầu Meadow để vào Gardens by the Bay.

Tuyến East-West: xuống tàu tại trạm MRT Tanjong Pagar (EW15). Hãy ra cổng C và tiến về trạm dừng xe buýt số 03.223 đặt tại International Plaza, Anson Road. Lên xe buýt số 400 và xuống xe tại trạm số 03.371 dọc theo Marina Gardens Drive.

By kite travel group

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *