Vòng quay mặt trời - Sun Wheel - Trong Asia Park

Vòng quay mặt trời – Sun Wheel – Trong Asia Park

Vòng quay mặt trời – Sun Wheel – Trong Asia Park

Vòng quay mặt trời sun world asia park, biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng – một trong năm vòng quay lớn nhất trên toàn thế giới. Từ những buồng cabin Sun Wheel bạn có cơ hội ngắm nhìn thành phố từ độ cao hơn 100m. Khu vui chơi trong nhà FEC là những trải nghiệm dành cho cả gia đình. Sở hữu những hoạt động phù hợp cho mọi lứa tuổi, các trò chơi đồng đội, phối hợp.

Vòng quay mặt trời Sun Wheel là trò chơi giải trí đáng chú ý tại Công viên Sun World Đà Nẵng, Việt Nam. Ngồi trong cabin của vòng quay, du khách có thể thu vào tầm mắt một Đà Nẵng lung linh về đêm hay huyền ảo dưới ánh hoàng hôn. Đặc biệt, với độ cao ấn tượng 115m, du khách hoàn toàn có thể thưởng ngoạn Đà Nẵng với góc nhìn mới chưa từng được khám phá. Giờ đây người dân Đà Nẵng có quyền tự hào khi nhắc đến “Vòng quay mặt trời – Sun Wheel” như cách mà những công dân thế giới luôn nói về The London Eye (London, Anh), Singapore Flyer (Singapore), Beijing Great Wheel (Bắc Kinh, Trung Quốc), The Texas Star ( Taxas, Mỹ) hay Big – O (Nhật Bản).

Vòng quay mặt trời - Sun Wheel - Trong Asia Park
Vòng quay mặt trời – Sun Wheel – Trong Asia Park

Sau nhiều công trình, sản phẩm du lịch độc đáo thu hút du khách, Đà Nẵng tiếp tục xây dựng Công viên Châu Á – công viên văn hóa, giải trí đầu tiên tại thành phố và là điểm du lịch mới với nhiều dịch vụ giải trí thu hút, hấp dẫn và “ Vòng quay Mặt Trời – Sun wheel” là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi dự án này. Được khởi công vào tháng 10/2013, “Vòng quay mặt trời – Sun Wheel” đã hoàn thiện và chuẩn bị ra mắt người dân Đà Nẵng vào ngày 18/07/2014 tại Công viên Châu Á (phía Nam Đài Tưởng Niệm 2/9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng). Vòng quay khổng lồ đạt vận tốc 15 phút/ 1 vòng và có thể chở được tối đa 384 hành khách mỗi lượt với 64 cabin. Với chiều cao ấn tượng lên đến 115m – “Vòng quay Mặt trời – Sun Wheel” hiện đang thuộc TOP 10 vòng quay cao nhất thế giới.

Vòng quay mặt trời – Sun Wheel Đà Nẵng ở đâu?

Địa chỉ: 1Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Nằm ngay trung tâm thành phố, đường đến Vòng quay mặt trời – Sun Wheel khá dễ dàng. Nếu xuất phát từ sân bay Quốc tế Đà Nẵng, chạy theo đại lộ Nguyễn Văn Linh, sau đó rẽ vào đường Duy Tân và đi theo đường 2 Tháng 9 là sẽ tới nơi.

Giá vé, giờ mở cửa tại Sun Wheel Đà Nẵng

Mặc dù được đầu tư với chi phí khổng lồ, thế nhưng giá vé tại đây khá rẻ. Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, chỉ cần mua vé sun world Asia Park là đã bao gồm vé vòng quay mặt trời Sun Wheel và một số trò chơi khác trong khu vực.

Vòng quay mặt trời - Sun Wheel - Trong Asia Park
Vòng quay mặt trời – Sun Wheel – Trong Asia Park

Đối với người lớn, trẻ em cao trên 1.3 mét, khách ngoại tỉnh, và người nước ngoài giá vé là 300.000đ/người.

Đối với trẻ em cao từ 1 mét đến 1,3 mét giá vé là 200.000đ/người.

Đối với trẻ em dưới 1 mét: Được miễn phí vé.

Vào mùa cao điểm, mỗi ngày Vòng quay mặt trời – Sun Wheel Đà Nẵng đón hàng ngàn lượt khách đến tham quan. Thời gian hoạt động của công viên như sau:

Giờ mở cửa:

Từ thứ 2 đến thứ 6: 15h30 đến 22h30

Thứ 7 và chủ nhật: 9h30 đến 22h30.

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *