Cách đi, cách di chuyển từ đà nẵng đến huế

Cách đi, cách di chuyển từ đà nẵng đến huế bằng phương tiện gì

Cách đi, cách di chuyển từ đà nẵng đến huế bằng phương tiện gì

Thành phố Huế cách Đà Nẵng khoảng 100km, bạn sẽ mất tầm 2 giờ đến 2 giờ 30 phút để di chuyển. Có 5 phương tiện di chuyển thuận tiện nhất mà bạn có thể lựa chọn để đi từ Đà Nẵng đến Huế là:

Để tiết kiệm thời gian bạn có thể đặt tour đà nẵng huế 1 ngày của kite travel bao gồm dịch vụ đưa đón, vé thăm quan, ăn uống

Cách đi từ Đà Nẵng đến Huế

Đi phượt Đà Nẵng đến Huế bằng xe máy

Du lịch Huế từ Đà Nẵng bằng gì? Nếu bạn là người yêu thích phượt, thì xe máy là phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng đến Huế lý tưởng. Tuy quãng đường có xa, nhưng đổi lại bạn sẽ được rất nhiều trải nghiệm thú vị, đặc biệt là được đi trên đèo Hải Vân, đây cũng là địa điểm du lịch phượt nổi tiếng ở Đà Nẵng đấy nhé. Để đi tới Huế từ Đà Nẵng bằng xe máy, bạn phải thuê xe tại Đà Nẵng với giá thuê xe máy dao động khoảng 100k/xe số hoặc 150k/xe ga.

Cách đi, cách di chuyển từ đà nẵng đến huế
Cách đi, cách di chuyển từ đà nẵng đến huế

Xe khách Đà Nẵng – Huế

Phương tiện nào đi từ Đà Nẵng đến Huế tốt nhất? Đi xe khách cũng là cách di chuyển từ Đà Nẵng ra Huế an toàn và thuận tiện, với giá vé không quá cao, dao động trong khoảng 99k – 120k/ chuyến/ xe thường hoặc 170k – 180k/ chuyến/ xe chất lượng cao. Tuy nhiên điều mà nhiều người không thích đi xe khách đó là không được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ, đầy thơ mộng của đèo Hải Vân. Bởi các hãng xe khách đi từ Đà Nẵng đến Huế sẽ phải di chuyển theo đường hầm Hải Vân.

Dịch Huế từ Đà Nẵng bằng tàu hỏa

Từ Đà Nẵng nên đi phương tiện nào đến Huế tốt nhất? Tàu hỏa được xem là phương tiện đi từ Đà Nẵng đến Huế phổ biến nhất. Bởi giá thành rẻ, đảm bảo an toàn cao và thoải mái. Thời gian di chuyển từ ga Đà Nẵng đến ga Huế khá dài, mất khoảng 2,5 – 3,5 tiếng, với mức giá dao động trong khoảng 70k – 120k/vé, tùy từng loại ghế ngồi.

Cách đi, cách di chuyển từ đà nẵng đến huế
Cách đi, cách di chuyển từ đà nẵng đến huế

Đi vào Huế từ Đà Nẵng bằng Taxi

Một trong những phương tiện đi từ Đà Nẵng đến Huế nhanh nhất đó là sử dụng Taxi, tuy nhiên giá thành đi lại khá cao, chỉ thích hợp đi với nhóm đông người từ 4 – 7 người. Giá Taxi đi từ Đà Nẵng đến Huế dao động khoảng 1.500k – 1.250k/1 chiều và khoảng 1.700k/ khứ hồi.

Đi xe Bus từ Đà Nẵng đến Huế

Hiện nay chưa có hãng xe Bus công cộng nào phục vụ tuyến đường Đà Nẵng – Huế. Nhưng để nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách, đã có rất nhiều hãng xe Bus tư nhân phục vụ tuyến đường du lịch này. Với giá thành rẻ, chỉ khoảng 150k/vé 1 chiều, đây là phương tiện đi từ Đà Nẵng đến Huế giá rẻ và an toàn.

– Thời gian xe Open Bus đi từ Đà Nẵng đến Huế có 2 khung giờ chính: Khởi hành từ 8h30 sáng và 14h30 chiều. Ngoài ra, xe còn có các dịch vụ Tour du lịch Đà Nẵng

– Huế trọn gói khoảng 750k/người, nếu muốn thuê thêm hướng dẫn viên du lịch mất thêm khoảng 50k/người.

Đặt tour huế đà nẵng ngay tại đây: http://kitetravel.vn/tour/tour-ghep-da-nang-hue-1-ngay/

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *