Kinh nghiệm đi universal singapore

Kinh nghiệm đi universal singapore chi tiết 2019

Kinh nghiệm đi universal singapore chi tiết 2019

Được thiết kế như một thế giới điện ảnh thu nhỏ của kinh đô ánh sáng, kinh nghiệm đi Universal Singapore có 7 khu vực – 7 vùng đất. Ở mỗi vùng đất là một cánh cửa để bước vào thế giới thần tiên tuyệt vời. Đó là một góc quen thuộc của New York – nơi tấp nập người qua lại. Đây là Đại lộ Danh vọng Hollywood – giấc mơ chạm tới của bao người. Còn đây, nơi truy tìm kho báu Ai Cập cổ đại…

Hướng dẫn cách đến universal singapore

Đi du lịch Universal Singapore bằng cách đi tàu điện Sentosa Expres: Cách này đơn giản hơn, bạn chỉ cần đi tới tòa nhà Vivo City rồi leo lên tầng 3 để đón tàu Sentosa Express (Giá tàu khoảng 3SGD$) đi tới cổng chính của USS.

Giá vé công viên Universal Singapore

  • Người lớn (13 đến 59 tuổi): 74SGD$.
  • Trẻ em (4 đến 12 tuổi): 54SGD$.
  • Người già (60 tuổi trở lên): 36SGD$.

Có 4 hình thức mua vé du lịch Universal Singapore đó là:

+ Mua vé tại quầy: Nếu bạn mua vé trực tiếp tại quầy, bạn sẽ được miễn phí bữa trưa, sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí nhỏ khi du lịch Universal Singapore. Tuy nhiên, nếu bạn đi vào những dịp cuối tuần hay lễ tết sẽ rất đông và phải xếp hàng đợi mua vé rất lâu nhé.

+ Mua vé trên mạng: Bạn thông qua webside của kitetravel.vn mua vé universal singapore qua mạng chắc chắn với mức giá thấp hơn việc mua trực tiếp tại quầy cũng như không mất thời gian chờ đợi xếp hàng.

+ Mua vé qua công ty du lịch: Đối với những du khách có kinh nghiệm du lịch Universal Singapore tự túc, an toàn và tiết kiệm họ chia sẻ, nếu bạn mua qua công ty du lịch sẽ được hưởng mức giá ưu đãi thấp hơn so với giá chính thức. Tuy nhiên, hình thức này hơi phức tạp một chút xíu, bạn sẽ phải đặt vé qua mạng sau đó họ sẽ booking mail gửi cho bạn. Việc tiếp theo bạn phải làm đó là in mail đó và mang tới USS và hỏi các nhân viên nơi đổi vé.

+ Mua vé từ các đại lý ở Việt Nam: Là hình thức mua vé giá thấp nhất, dao động chỉ trong khoảng từ 55SGD$ – 60SGD$.

Kinh nghiệm đi universal singapore
Kinh nghiệm đi universal singapore

Lưu ý: Theo kinh nghiệm du lịch USS Singapore giá rẻ và tiết kiệm mình khuyên bạn nên giữ lại cuống vé máy bay và các vé vui chơi, vì đôi khi nó cũng giúp bạn giảm giá vé cho những trò chơi khác đấy.

Universal studio singapore có gì hay

Đại lộ danh vọng Hollywood

Chẳng cần phải tới nước Mỹ xa xôi, bạn cũng có thể chạm tới những ngôi sao trên Đại Lộ Danh Vọng nổi tiếng. Đó là khi bước chân vào Universal Studio Singapore. Nơi đây tái hiện lại con đường có những ngôi sao năm cánh đại diện cho những nhân vật nôi tiếng nhất được vinh danh. Bạn sẽ có cảm xúc hồi hộp thú vị khi xuyên không tới giữa không gian của kinh đô điện ảnh.

Thành phố Trái táo lớn – New York city

Trong Universal Singapore thì đây là khu vực tái hiện khung cảnh nhộn nhịp, sôi động của thành phố năng động nhất nước Mỹ. Những hàng người qua lại tấp nập như trong cảnh của 1 bộ phim nổi tiếng chính là góc phố này. Bạn cũng sẽ thấy chân trời Mahattan, những vỉa hè sôi động, những ánh đền neon rực rỡ đại diện cho một giấc mơ Mỹ.

Thành phố khoa học viễn tưởng Sci-Fi

Một khu vực đưa du khách bước vào thế giới tương lai trong Universal Singapore chính là thành phố khoa học viễn tưởng Sci – Fi. Nơi đây bạn sẽ thấy những mô hình khoa học tân tiến nhất. Những nhân vật nổi tiếng trong cuộc chiến ngân hà cũng có mặt tại đây.

Ai Cập cổ đại

Nếu ở đâu trong Universal Studio Singapore mà bạn có thể thấy Pharon, các nữ thần, thầy tư tế Ai Cập đi lại, sinh hoạt thì đó đích thị là vùng đất Ai Cập Cổ. Tại đây bạn sẽ được tham gia vào cuộc truy tìm kho báu ở ngôi mộ cổ. Thú vị hơn là bạn cũng có thể tham gia hành trình trốn tránh lời nguyền cái chết của Phraon. Một nơi sẽ biến giấc mơ ghé thăm Ai Cập cổ của bạn trở thành sự thật.

Kinh nghiệm đi universal singapore
Kinh nghiệm đi universal singapore

Khu rừng Madagascar

Khu rừng Madagascar cũng là một vùng đất thú vị trong USS. Đó là một khu rừng nhiệt đới với cuộc phiêu lưu lạ kì của Alex, Marty, Melman và Gloria. Du khách sẽ được dẫn dắt vào khu rừng này, tham gia hành trình cùng các nhân vật và rồi tất cả cùng lên con thuyền phiêu lưu Madagascar: A Crate Adventure.

The Lost World

Trong Universal ở Singapore, The Lost World là khu vực có rất nhiều trò chơi. Các trò này được chia làm 2 phần là Công Viên Kỷ Jura và Thế Giới Nước. Đây cũng là chủ đề được lấy từ 2 bộ phim rất nổi tiếng.

Một trong những trò chơi thú vị là tàu lượn mini trên cao Canopy Flyer. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá công viên khủng long với Jurassic Park Rapids Adventure.

Vương quốc Far Far Away

Đây là khu vực yêu thích cho những ai là fan của anh chàng Shrek, Fiona hay Donkey. Trong vương quốc Far Far Away, du khách sẽ được lạc mình vào thế giới kì thú, mê hoặc của chàng Shrek. Bạn sẽ rất thích thú khi được nói chuyện cùng chàng và chẳng muốn về nhà.

Kinh nghiệm đi universal singapore
Kinh nghiệm đi universal singapore

Đánh giá những trò chơi thường phải xếp hàng nhất (theo thứ tự giảm dần):

  • Jurassic Park Rapid Adventure.
  • Transformers the Ride 3D.
  • Canopy Flyer.
  • Treasure Hunters.
  • Shrek 4D Adventure.
  • Madagascar : A Crate Adventure.
  • Lights Camera Action.
  • Revenge of the Mummy.
  • Enchanted Airways.
  • Những trò chơi thích hợp cho trẻ em:
  • Madagascar Boogie.
  • Treasure Hunters.
  • King Julien’s Beach Party Go Round.
  • Madagascar : A Crate Adventure.
  • Dino-soarin’.

Trên đây là một vài kinh nghiệm giúp bạn đi Universal Singapore dễ dàng hơn chúc các bạn vui vẻ

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *