Kinh nghiệm đi sở thú Singapore Zoo

Kinh nghiệm đi sở thú Singapore Zoo

Kinh nghiệm đi sở thú Singapore Zoo

Hãy ghé thăm công viên hoang dã từng đạt giải thưởng này của Singapore để xem các loài động vật tự do chạy nhảy trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

Hổ trắng, hà mã lùn, và thậm chí có cả chuột trũi trụi lông – hãy đến gần hơn với những loài động vật hoang dã này và nhiều loài động vật khác tại Singapore Zoo (Sở thú Singapore). Công viên hoang dã rộng 26 héc-ta này là nơi trú ngụ của hơn 300 loài động vật có vú, chim và bò sát, mang đến trải nghiệm cuộc sống hoang dã thú vị cho du khách trong suốt hơn 40 năm qua.

>>> Tham khảo giá vé singapore zoo kite travel

Singapore Zoo có 11 khu, mỗi khu sẽ đưa bạn đến với một số môi trường sống hoang dã toàn cầu đặc biệt nhất trên thế giới. Hãy gặp gỡ Inuka, chú gấu Bắc cực đầu tiên sinh ra ở vùng nhiệt đới. Để xem những loài vật thân thuộc với khu vực nhiệt đới hơn, hãy đến khu triển lãm Australasia để đi bộ giữa những chú chuột túi kangaroo màu xám và những chú chuột túi wallaby nhanh thoăn thoắt, hoặc chiêm ngưỡng loài chuột túi leo cây và đà điểu đầu mèo của Úc.

Kinh nghiệm đi sở thú Singapore Zoo
Kinh nghiệm đi sở thú Singapore Zoo

Các khu vực khác trong công viên bao gồm Primate Kingdom (Vương quốc Linh trưởng), trong đó có 39 loài linh trưởng có thể tìm thấy trong sở thú, Reptile Garden (Khu vườn Bò sát) (hãy chú ý đến những con rồng Komodo) và Tortoise Shell-ter (Hang Rùa), nơi trú ẩn của một số loài rùa có nguy cơ tuyệt chủng.

Tham quan sở thú singapore zoo ở Singapore

Hãy xem chú sư tử biển California nghịch ngợm của chúng tôi thể hiện sự duyên dáng và nhanh nhẹn toát ra từ những cử động của chú trong chương trình Splash Safari Show (diễn ra vào lúc 10:30 sáng và 5:00 chiều hàng ngày). Hoặc tìm hiểu về những mối nguy hiểm của nạn phá rừng qua chương trình Rainforest Fights Back Show vừa giàu thông tin lại đầy tính giải trí (12:30 trưa và 2:30 chiều hàng ngày).

Vượt trên những giới hạn để đi vào những khu vực hậu trường tại Fragile Forest, Reptile Garden và Great Rift Valley of Ethiopia. Hãy đăng ký tour Wild Discoverer để khám phá trải nghiệm VIP này.

Singapore Zoo chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời cho những buổi đi chơi cùng gia đình. Hãy cho các bạn nhỏ tham gia Kidzranger Tour, nơi các bé từ 5 đến 12 tuổi có thể thử làm người giữ vườn thú, với những hoạt động như cho thỏ và ngựa con ăn, hoặc chải lông cho chúng.

Kinh nghiệm đi sở thú Singapore Zoo
Kinh nghiệm đi sở thú Singapore Zoo

Một điểm nhấn khác của công viên là Rainforest Kidzworld, với chủ đề là một miền đất thần tiên của động vật. Các em nhỏ sẽ được thỏa sức chơi đùa với những hoạt động như cho dê ăn và vuốt ve chúng hoặc cưỡi ngựa con. Thỏa sức chơi đùa với nước tại sân chơi nước của chúng tôi và đến với Pets’ Corner để nhìn ngắm các bạn thỏ, gà con, và những người bạn nhỏ nhắn nhiều lông khác.

Các sự kiện và triển lãm đặc biệt thường xuyên được diễn ra tại Singapore Zoo. Một trong những triển lãm đặc sắc nhất là Zoo-rassic Park. Tìm hiểu thêm về cuộc đại tuyệt chủng thứ năm (và một cuộc thứ sáu có thể sẽ diễn ra) qua những vật trưng bày to bằng kích cỡ thật của những sinh vật từ thời tiền sử.

Đi dạo trên con đường mờ sương qua Thung lũng Khủng long (Dinosaur Valley) và tận mắt ngắm hơn 20 chú khủng long (đừng lo, chúng chỉ là rô bốt thôi). Trong số này có những loài được nhiều người yêu thích như khủng long bạo chúa T-Rex khổng lồ và những loài velociraptor đáng sợ (có đủ răng, vuốt, và tất cả các bộ phận). Để trải nghiệm được trọn vẹn, hãy tải ứng dụng Blippar để thấy những chú khủng long sống động như thật qua các trò chơi thực tế tăng cường và tương tác.

Đặt dịch vụ du lịch Singapore ở đâu uy tín

Công ty du lịch Cánh Diều là một địa chỉ lâu năm uy tín chuyên cung cấp dịch vụ du lịch singapore . Nếu bạn cần các kinh nghiệm hay dịch vụ đi lại ăn ở, vé thăm quan tại Singapore thì hãy liên hệ với kite travel theo địa chỉ

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

Web site: http://kitetravel.vn

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan – liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *