Kinh nghiệm thăm quan Gardens By The Bay kite travel

Kinh nghiệm thăm quan Gardens By The Bay kite travel

Kinh nghiệm thăm quan Gardens By The Bay kite travel

Gardens By The Bay là một khu vườn khổng lồ với diện tích 101ha được xây dựng từ một khu đất hoang ở trung tâm Singapore tiếp giáp với vịnh Marina nổi tiếng. Toàn bộ công viên gồm có ba khu vườn thác nước lần lượt là: Khu vườn vịnh phía Đông (Bay East Garden), khu vườn vịnh Trung Tâm (Bay Central Garden) và lớn nhất là khu vườn vịnh phía Nam (Bay South Garden) với diện tích 54ha. Gardens By The Bay là một bước đi chiến lược trong kế hoạch biến Singapore từ một “thành phố vườn” đến một “thành phố trong vườn” với mục đích là cân bằng hệ sinh thái, nâng cao chất lượng cây xanh trong thành phố.

Mua vé garden by the bay của kite travel rẻ hơn tại quầy vé đó

Kế hoạch xây dựng một trung tâm vui chơi giải trí, dã ngoại ngoài trời và biểu tượng quốc gia này lần đầu tiên được công khai vào tháng 8 năm 2005 bởi thủ tướng Lý Hiển Long vào ngay ngày diễu hành quốc gia. Một cuộc thi thiết kế được tổ chức mang tầm quốc tế đã được tổ chức để đưa ra những ý tưởng thiết kế cho công viên độc đáo này vào tháng 1 năm 2006 đã thu hút sự tò mò và tham dự của các kiến trúc sư đến từ 170 công ty của 24 quốc gia khác nhau. Cuối cùng, hai đơn vị chiến thắng là Grant Associates và Gustafson Porter được giao nhiệm vụ thiết kế lần lượt cho khu vườn vịnh phía Nam và phía Đông.

Kinh nghiệm thăm quan Gardens By The Bay kite travel
Kinh nghiệm thăm quan Gardens By The Bay kite travel

Toàn bộ dự án không bao gồm giá đất là $1.035 tỷ USD. Chi phí điều hành hàng năm đã được dự kiến sẽ khoảng 58 triệu USD, trong đó 28 triệu USD cho hoạt động của các tòa nhà. Gardens By The Bay thu hút 1,7 triệu du khách từ giữa tháng 6 và tháng 10 năm 2012.

Bên cạnh đội ngũ thiết kế chủ đạo của Grant Associates còn có sự hỗ trợ từ các nhà thiết kế người Anh là Eyre Wilkinso, Atelier Ten (chuyên gia tư vấn thiết kế môi trường), Atelier (kỹ sư kết cấu) và các chuyên gia tư vấn hàng đầu của Singapore về kiến trúc hạ tầng, cơ khí điện tử, tư vấn chi phí và quản lý dự án,…

Tới Garden by the bay bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những cây nhân tạo khổng lồ nhiều màu sắc rực rỡ vào ban đêm, cùng nhiều loài hoa quý hiếm được đưa về từ nhiều nơi trên thế giới. Để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Garden by the bay, kite travel sẽ viết chi tiết hướng dẫn tham quan, mua vé, thời gian, lịch trình sắp xếp như thế nào cho phù hợp.

Kinh nghiệm đi Gardens by the Bay Singapore

Cách đơn giản nhất là đi bằng MRT. Bạn có thể ngừng ở trạm Bayfront hay Marina bay tuỳ theo đi line nào cho tiện đường bạn, sau đó đi bộ tới Garden by the bay theo bảng chỉ dẫn ở khắp nơi gần trạm MRT.

Vừa tới Garden by the bay bạn nên mua xe điện để được đưa tới tận cửa của Cloud Forest và Flower Dome. Giá vé xe điện là 2SGD/người. Chiều về thì bạn nên đi bộ về để ngắm toàn bộ cảnh của Garden by the bay

Kinh nghiệm thăm quan Gardens By The Bay kite travel
Kinh nghiệm thăm quan Gardens By The Bay kite travel

Thời gian mở cửa của Flower Dome, Cloud Forest và OBCB Skype way là từ 9am- 9pm. Bay South Outdoor Gardens mở cửa từ 5am tới 2am.

Bạn nên bắt đầu tham quan Garden by the bay lúc 4 giờ chiều, tuỳ theo nhu cầu, tham khảo lịch trình tham quan ở dưới, thời gian đi có thể từ 1-4 tiếng vì khu Garden by the bay khá rộng.

Đối với các khu sau Flower Dome, Cloud Forest và Baysouth outdoor garden nên đi tham quan lúc trời còn sáng. Tức là khoảng từ 4-6 giờ chiều. Khi trời tối, bạn hãy tham quan OBCB skype way thưởng thức nhạc giao hưởng và tận hưởng sự kết hợp diệu kỳ giữa âm thanh và ánh sáng của Supertree Grove.

Điểm thứ hai chụp hình đẹp là cầu nối liền giữa Marina bay và Garden by the Bay, đây là vị trí bạn có thể chụp được cả Marina Bay và các cây nhân tạo khổng lồ đầy màu sắc của Garden by the Bay.

Lưu ý khi đi Garden by the bay

Không giẫm, hái, leo trèo, hay có những hành động gây hại đến các loài thực vật,… nếu thấy những hành động trên hãy liên hệ ngay với nhân viên.

Xả rác sẽ bị phạt tiền, hãy bỏ rác vào những thùng rác gần nhất được bố trí ở toàn bộ khu vực.

Xe lăn được phép sử dụng tại vườn.

Có thể tổ chức dã ngoại nhẹ nhàng tại các vườn ngoại trừ khu vực nhà kính, tuy nhiên không được mang theo các dụng cụ dã ngoại phức tạp như lều, bếp, củi, lửa,…

Không được mang thức ăn đồ uống vào Flower Dome và Cloud Forest.

Không nướng thịt trong vườn và nhà kính.

Chó được phép vào vườn trừ nhà kính, hệ thống đi lại trên cao và vườn trẻ em trừ chó dẫn đường với điều kiện quy định là phải có dây xích, bọc mõm.

Không hút thuốc, đạp xe, trượt ván, thả diều, bơi lội, câu cá.

Du khách có thể chụp hình lưu giữ kỷ niệm nhưng có liên quan đến vấn đề thương mại thì tải về form mẫu, điền đầy đủ thông tin, chấp thuận điều khoản và gửi đến địa chỉ feedback@gardensbythebay.com.sg trước 7 ngày.

Tuân thủ những quy định của vườn.

Vài nét về công ty Du Lịch Cánh Diều

Kite travel là ai chúng tôi là một công ty cung cấp các dịch vu du lịch trong và ngoài nước uy tín. Chúng tôi  cung cấp các vé tham quan singapore giá rẻ cho những khách du lịch có nhu cầu du lịch singapore tự túc, các dịch vụ vé xe hướng dẫn đi lại tại Singapore.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan – liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

 

 

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *