Kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm tự túc trong ngày từ Đà Nẵng và Hội An

Kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm tự túc trong ngày từ Đà Nẵng và Hội An

Đi Cù Lao Chàm 2019 luôn là điểm du lịch cực kì hấp dẫn cho bạn khi đi du lịch Đà Nẵng. Mình tin với kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm tự túc rất hay và chi tiết này, sẽ giúp bạn thật nhiều trong chuyến đi đi Cù Lao Chàm sắp tới. Chúng gồm các thông tin về thời gian nên đi, bến Cảng, phương tiện di chuyển bằng Thuyền, Ca Nô, điểm tham quan, Khách Sạn, ăn uống… Ngoài ra mình còn chia sẻ thêm về trải nghiệm tour đi Cù Lao Chàm giá rẻ, mình đã trực tiếp trải nghiệm…

Đi đi Cù Lao Chàm Nên Chuẩn Bị Gì?

Để đến tham quan Cù Lao Chàm Hội An các bạn phải chuẩn bị chu đáo như sau: ”

  • Sắp xếp thời gian cụ thể cho chuyến đi (tốt nhất là đi mùa hè)
  • Chọn cho mình nhà cung cấp tour tốt nhất Kite Travel
  • Lên phương án chi phí cho chuyến đi
  • Chọn phương tiện an toàn: ( Ca nô cao tốc đới mới )
  • Thông tin nhà nghĩ, homestay , lều bạt tại Cù Lao Chàm (Nhà Nghĩ Cù Lao Chàm)
  • Các điểm tham quan tại Cù Lao Chàm ( điểm tham quan )
  • Nhà Hàng cần ăn uống ( Nhà hàng Dân Trí Cù Lao Chàm )
  • Tour Cù Lao Chàm 1 Ngày Giá Rẻ chất lượng tại đây: http://kitetravel.vn/tour/tour-ghep-cu-lao-cham-1-ngay/
đi Cù Lao Chàm tự túc
đi Cù Lao Chàm tự túc

Cách đi đến Cù Lao Chàm

Các phương tiện đến Cù Lao Chàm

  • Cù Lao Chàm là một đảo lớn của Hội An – Quảng Nam việc di chuyển đến đây các bạn phải mất 2 chặng đường đi. Đến Cù Lao Chàm bằng gì và như thế nào? Kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm 2019 sẻ chia sẻ ngay cho các bạn như sau:
  • Phương tiện máy bay: Từ Hà Nội – Sài Gòn bạn có thể đến Sân Bay Đà Nẵng – Sân bay Chu Lai (Quảng Nam). bạn có thể chọn phương tiện Taxi, Grab, Xe Ôm, thuê xe tự lái…. để đến Cảng Cửa Đại đi Cù Lao Chàm
  • Phương tiện Tàu Hoả: Từ Hà Nội – Sài Gòn bạn có thể đến nhà ga Đà Nẵng – nhà ga Tam Kỳ (Quảng Nam). bạn có thể chọn phương tiện Taxi, Grab, Xe Ôm, thuê xe tự lái…. để đến Cảng Cửa Đại đi Cù Lao Chàm.
  • Xe Khách hoặc xe Giường nằm: Từ Hà Nội – Sài Gòn bạn có thể đến Bến Xe Đà Nẵng – Bến Xe Hội An (Quảng Nam). bạn có thể chọn phương tiện Taxi, Grab, Xe Ôm, thuê xe tự lái…. để đến Cảng Cửa Đại đi Cù Lao Chàm

Khi vào đến cảng thì phương tiện duy nhất sẽ đưa các bạn đi ra đảo và tham quan các điểm trên đảo Cù Lao Chàm: Duy nhất là CA NÔ CAO TỐC ĐỜI MỚI.

Cách đi Cù Lao Chàm từ đà nẵng

Từ Đà Nẵng đi Cù Lao Chàm cách nhau 30km: Xe xuất phát từ Đà Nẵng vào cảng Cửa Đại mất 30 – 45 phút di chuyển (Sau đó lên Ca Nô Cao tốc mất 15 phút là ra đến đảo Cù Lao Chàm. Các phương tiện và giá cả như sau:

  • Taxi Đà Nẵng đến Cảng Cửa Đại – Cù Lao Chàm ( 35 km tính từ trung tâm: 450,000 vnđ /1 chiều)
  • Grab Đà Nẵng đến Cảng Cửa Đại – Cù Lao Chàm ( 35 km tính từ trung tâm: 350,000 vnđ /1 chiều)
  • Xe Buýt Đà Nẵng – Hội An – Cù Lao Chàm ( 35 km tính từ trung tâm: 50,000 vnđ /1 chiều) + 100,000 Xe ôm từ bến xe đến Cảng Cửa Đại

Thuê Xe Máy: Đà Nẵng – Cảng Cửa Đại – Cù Lao Chàm ( 35 km tính từ trung tâm: 150,000 vnđ /1 ngày chưa tính tiền xăng) – Bạn có thể gởi xe máy tại Cảng ( giá 20,000/1 xe )

Cách đi Cù Lao Chàm từ hội an

Từ Hội An đi Cù Lao Chàm cách nhau tầm 08 km: Xe xuất phát từ Hội An vào cảng Cửa Đại mất 10 – 15 phút di chuyển (Sau đó lên Ca Nô Cao tốc mất 15 phút là ra đến đảo Cù Lao Chàm. Các phương tiện và giá cả như sau:

  • Taxi Hội An đến Cảng Cửa Đại – Cù Lao Chàm ( 08 km tính từ trung tâm: 70,000 – 100,000 vnđ /1 chiều)
  • Grab Hôi An đến Cảng Cửa Đại – Cù Lao Chàm ( 08 km tính từ trung tâm: 100,000 vnđ /1 chiều)
  • Thuê Xe Máy: Hội An – Cảng Cửa Đại – Cù Lao Chàm ( 08 km tính từ trung tâm: 150,000 vnđ /1 ngày chưa tính tiền xăng) Bạn có thể gởi xe máy tai Cảng ( giá 20,000/1 xe )
đi Cù Lao Chàm tự túc
đi Cù Lao Chàm tự túc

Cách di chuyển từ cảng cửa đại đi Cù Lao Chàm

Khoảng các từ đất liền ra đảo (Từ Cảng Cửa đi Cù Lao Chàm cách nhau tầm 15 km) có các phương tiện như sau:

  • TÀU GỔ (TÀU CHỢ): Xuất phát từ 07h30 tại cảng Hội An đến cảng Cửa Đại lúc 08h30 (Ưu điểm: Giá rẻ 500,000/1 khách – Khuyết điểm: đi chậm và dễ say sóng. Thích hợp cho các khách hàng mong muốn tham quan và trải nghiệm lênh đênh trên biển)
  • CA NÔ CAO TỐC: Thông thường các khách muốn an toàn và tiết kiệm thời gian thì Ca Nô cao tốc là chọn lựa tốt nhất và nhanh nhất. ( Ưu điểm: Nhanh, Tiện lợi, An Toàn và cảm giác phiêu cùng sóng biển. Giá cho 1 khách 300,000 vnđ / 2 chiều). Nếu khách nào có nhu cầu thì có thể THUÊ CA NÔ CAO TỐC Cù Lao Chàm riêng cho đoàn mình. (Yêu cầu: Nên đặt trước và báo số lượng đầy đủ để nàh tùa có thể bố trí ca nô đầy đủ chổ ngồi và áo phao an toàn cho đoàn )

Hướng dẫn đi Cù Lao Chàm kết hợp HỘI AN trong 1 NGÀY

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn SÁNG đi Cù Lao Chàm và CHIỀU về Hội An vẫn tham quan đầy đủ và hợp lý. Mình đã test thử nhiều phương án thì với kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm mình sẽ hướng dẫn cho mọi người về cách đi đi Cù Lao Chàm từ Đà Nẵng kết hợp tham quan Hội An trong 1 ngày nhé.

SÁNG : Bạn đặt 1 Tour đi Cù Lao Chàm đón tại Đà Nẵng. Khi kết thúc Tour Cù Lao Chàm khoảng 15h30 thì bạn nói hướng dẫn viên trả bạn trong phố cổ Hội An. Mình không biết các công ty khác có trả khách miễn phí Hội An hay không nhưng riêng Công Ty DU LỊCH ĐÀ NẴNG thì miễn phí bạn nhé.

CHIỀU : Khi có mặt ở Hội An khoàng 16h thì bạn dư thời gian tham quan tất cả các điểm nổi tiếng phố cổ. Và thường thì mọi người sẽ di chuyển về khoảng 20h hàng ngày nhé. Lúc này Hội An tắt hết đèn rồi. Lúc này bạn Book 1 chiếc xe GRAP về khoảng 250 – 300k 1 chiều từ Hội An về Đà Nẵng.
NOTE : Vì sao mình nói nó RẺ và Tiện, mình sẽ chỉ ra cho bạn hiểu hơn nhé.

GIÁ RẺ : Nếu đi tự túc thì bạn phải thuê xe máy 100 – 150k, đổ xăng 50k, gửi xe cảng cửa đại 30k, gửi xe hội an 30k. Vậy là cũng mất 220 – 260k so với loại xe bạn muốn thuê.

TIỆN LỢI : So với tự đi thì bạn phải tự tìm đường đi từ Đà Nẵng, từ tìm đường vào Hội An và di chuyển rất mệt khi kết hợp 2 điểm 1 ngày. Còn đi như mình nói thì bạn chỉ ngồi xe rất thoải mái để có sức khỏe đi tham quan và đặc biệt không nguy hiểm giao thông như đi tự túc.

đi Cù Lao Chàm tự túc
đi Cù Lao Chàm tự túc

Hiện nay trên thị trường Đà Nẵng có khá nhiều các công ty tổ chức tour du lịch tự phát khác nhau. Và cũng có rất nhiều các ý kiến phàn nàn của khách hàng về chất lượng phục vụ cũng như giá cả của nhiều công ty tổ chức tour tại Đà Nẵng…

Vậy nên mình xin giới thiệu đến mọi người Công ty du lịch Kite Travel luôn cam kết đảm bảo về uy tín cũng như chất lượng phục vụ… Và quan trọng nhất là giá rẻ nhất Đà Nẵng. Mình đã từng đi và rất hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ trong Tour.

Lịch trình tour đi Cù Lao Chàm 1 ngày giá rẻ

  • 7h45 : Xe du lịch và HDV đón khách tại khách sạn, sân bay, ga tàu … Bắt đầu tour Cù Lao Chàm
  • 8h15 : Đoàn có mặt tại cảng Cửa đại Hội An, HDV sẽ làm thủ tục với bộ đội biên phòng trước khi ra đảo.
  • 8h30 : Đoàn lên cano cao tốc cảm nhận cảm giác mạnh khi lướt trên những con sóng và sẽ mất khoảng 20 phút trên biển để ra đảo.
  • 8h50 : Đoàn sẽ cập cảng bãi Làng là biển lớn nhất cửa Hòn Lao đoàn sẽ tham quan các công trình như Giếng cổ Champa, khu bảo tồn biển, chùa Hải Tạng và chợ Tân Hiệp.
  • 10h30 : Đoàn sẽ rời bãi Làng để về bãi Ông một bãi sinh thái của Hòn Lao du khách sẽ chọn trang phục để lặn ngắm san hô. Với bãi SAN HÔ đẹp nhất Cù Lao Chàm.
  • 13h00 : Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng bãi Ông, nghỉ ngơi TẮM BIỂN chụp hình…
  • 14h30 : Đoàn lên cano cao tốc về lại đất liền.
  • 15h30 : Xe du lịch và HDV sẽ đưa khách về điểm đón ban đầu và kết thúc cuộc hành trình.

Chúc bạn có một chuyến đi thú vị cùng gia đình và bạn bè !

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *