trò chơi ở bà nà hill

Review những trò chơi ở bà nà hill

Review những trò chơi ở bà nà hill

Du lịch bà nà hill có rất nhiều điều đáng để khám phá, để tận hưởng nhưng dưới đây là các trò chơi bạn nhất định phải thử khi đi du lịch bà nà hill tự túc.

Khi đi du lịch bà nà hill chắc bạn sẽ thấy vé bà nà hill có rất nhiều thứ đáng để bạn khám phá từ trải nghiệm cảm giác đi cáp treo, ngắm các loài hoa, chụp hình… nhưng chắc chắn, đặc biệt nếu bạn là những người trẻ thì những trò chơi ở trên bà nà hill là những hoạt động bạn nhất định phải tham gia, hòa mình vào. Với riêng mình, đây chính là nơi giúp mình xả hết stress, quên đi những suy nghĩ, lo lắng ở bên ngoài. Và dưới đây là 8 trò chơi (hoạt động) bạn nhất định phải thử khi đi du lịch bà nà hill tự túc.

Trò chơi cảm giác mạnh, mạo hiểm

Các trò chơi ở bà nà hill sẽ giúp bạn trải qua cảm xúc cực kỳ sảng khoái và vô cùng thót tim. Bởi lẽ nhiều trò chơi có mức độ mạo hiểm cao. Sau đây là một số trò chơi mạo hiểm mà chỉ nghe tên thôi đã thấy kích thích và thôi thúc bạn trải nghiệm rồi.

trò chơi ở bà nà hill
trò chơi ở bà nà hill

Trò trượt máng siêu tốc

Trò chơi trượt máng siêu tốc nằm trong 90 trò chơi trong khu vui chơi Fantasy Park, là một trong những trò chơi được nhiều người lựa chọn khi đến bà nà hill. Trò chơi này được tạo ra bởi thiết bị trò chơi giống chiếc xe ván trượt mà người chơi có thể điều khiển và an toàn. Mỗi xe có 1-2 chỗ ngồi và trượt với tốc độ tối đa 30km/h. Kết hợp với các đường ray được thiết kế đảm bảo độ an toàn cho người chơi trải nghiệm.

Hệ thống trò chơi được lắp đặt từ tháng 3 năm 2013 được rất nhiều du khách thích thú tham gia và trở thành một trong những trò chơi hút du khách nhất trong các trò chơi ở bà nà hill. Kết cấu hệ thống vòng xoáy tạo ra những chuyển động uốn lượn, mang đến cảm giác mạnh mà không gây sốc cho người chơi. Bên cạnh đó, các chặng quanh co, khúc cua sẽ làm bạn cảm nhận mạnh mẽ trò chơi này.

Trò tháp rơi tự do

Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị khi tham gia trò chơi tháp tự do. Khi tham gia, người chơi được ngồi trên các ghế được sắp xếp xung quanh thành một vòng tròn, và được gắn với trục lớn và hệ thống để điều khiển lên xuống cực nhạy. Người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác rơi từ trên độ cao nhất xuống dưới. Trò này cực kỳ sảng khoái, nhất là mấy bạn sợ độ cao thì nên tự thách thức bản thân với trò này, biết đâu bạn sẽ cảm thấy thích độ cao hơn là sợ độ cao.

trò chơi ở bà nà hill
trò chơi ở bà nà hill

Trò chơi leo núi

Bạn đừng nghĩ leo núi là dễ nhé, đây được đánh giá là trò chơi mạo hiểm sẽ thách thức nhiều du khách. Người chơi cần leo trên vách núi đá cao 30m với độ dốc và gồ ghề tương đối nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm khi lần đầu leo núi nhân tạo này bởi bạn sẽ được cột vào dây và có nhiều điểm mấu để bạn bám chắc và leo nhanh. Trò này cũng tương đối tốn sức.

Trò chơi Kỹ năng

Du khách có thể trải nghiệm các trò chơi bắn súng hay đua xe tại bà nà hill. Trong các trò chơi ở bà nà hill thì các trò này thiên về các kỹ năng sử dụng thiết bị điện tử, máy tính. Nếu bạn là một người chơi game điện tử dày dặn kinh nghiệm chắc bạn sẽ thích trò chơi này.

Trò gắp thú bông cũng giúp bạn giải trí hiệu quả và kịch tính không kém các trò chơi mạo hiểm. Chỉ trong thời gian ngắn, bạn sẽ được thực hành kỹ năng điều khiển cần gắp để đưa thú bông vào hố. Trò này không quá khó, nếu kỹ năng của bạn tốt thì gắp quà cực kỳ đơn giản. Còn nếu bạn mới chơi lần đầu mà gắp hụt cũng đừng nản nhé, có rất nhiều trò chơi khác để bạn giải trí đó.

Trò chơi dành cho trẻ em ở bà nà hill

Ngoài các trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh, bên trong Fantasy Park ở bà nà hill còn có khu vui chơi dành cho trẻ em và các trò chơi nhẹ nhàng dành cho những người không ưa cảm giác mạnh.

trò chơi ở bà nà hill
trò chơi ở bà nà hill

Công viên kỷ Jura

Công viên khủng long, thích hợp với các bạn nhỏ đi khám phá.

Cối xay gió

Trò này giống như các trò chơi khác ở trong công viên.

Anh hùng cứu hỏa

Một kiểu tàu hỏa.

Nhà thám hiểm tí hon

Khu vui chơi dành cho các bạn nhỏ dưới 5 tuổi.

Đu quay “80 ngày vòng quanh thế giới”

Rồng rắn lên mây

Cũng là một kiểu tàu hỏa.

Đu quay dưới đại dương

Trò đu quay này thích hợp với các bạn nhỏ xíu!

Khu vườn thần tiên

Trò này cũng dành cho gia đình có thành viên nhí.

Cuộc du hành vào lòng đất

Trò này chơi được cả gia đình.

Bảo tàng tượng sáp

Bảo tàng tượng sáp không nằm trong khu Fantasy Park. Trong bảo tàng có tượng các nhân vật nổi tiếng như Barrack Obama, Jacki Chan và rất nhiều diễn viên nổi tiếng khác… được đúc bằng sáp theo tỉ lệ 1-1. Khu này thích hợp cho cả gia đình.

Rạp chiếu phim 3D 360 độ và 4D

Mình từng vào mấy rạp chiếu phim 3D, 4D rồi nhưng trò này không mấy ấn tượng.

Các game đua xe, bắn súng điện tử

Khu này dành cho những người thích trò chơi điện tử.

Chi phí các trò chơi trên bà nà hill là bao nhiêu ?

Nếu bạn đã bỏ ra 650.000đ ( đối với người lớn ) và 550.000đ ( trẻ em từ 1m-1.3m) và miễn phí với trẻ dưới 1m. Cả gia đình sẽ được tham gia với 105 trò chơi hoàn toàn là miễn phí. mua vé tại đây

Bạn chỉ phải trả thêm tiền nếu vào Căn Phòng Tượng Sáp 100.000đ/Người lớn hoặc trẻ em trên 1.3m, miễn phí với trẻ em dưới 1.3m.

Hay Các trò chơi có thưởng: 2000đ/1 xeng. Tùy trò chơi mà số Xeng sẽ khác nhau.

Trên là những trò chơi tiêu biểu nhất. Còn Vô Vàng trò chơi hấp dẫn mà Đi chơi Đà Nẵng không thể kể hết. Bạn hãy trực tiếp công viên Fantasy bà nà hill để trải nghiệm tất tần tật 105 trò chơi ở đây nhé.

Đi chơi Đà Nẵng, phải một lần đặt chân đến bà nà hill. Ghé thăm công viên Fantasy và chơi hết mình, hết sức với 105 trò chơi miễn phí. Còn nhiều địa điểm vui chơi ở bà nà hill chờ bạn khám phá.

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *