Đi Du Lịch Nga Cần Bao Nhiêu Tiền

Đi Du Lịch Nga Cần Bao Nhiêu Tiền

Đi Du Lịch Nga Cần Bao Nhiêu Tiền

Bạn đang có kế hoạch cho một chuyến du lịch Nga đầy lãng mạn vào thời gian sắp tới. Nhưng bạn có biết đi du lịch Nga hết bao nhiêu tiền, bạn cần những điều kiện gì về tài chính để được đi du lịch Nga?

Sau đây, Tôi Đi sẽ tư vấn chi tiết và miễn phí cho các bạn thông tin cần thiết nhất về một tour du lịch khám phá, trải nghiệm xứ Bạch Dương siêu tiết kiệm.

Đi Du Lịch Nga Cần Bao Nhiêu Tiền
Đi Du Lịch Nga Cần Bao Nhiêu Tiền

Đi du lịch Nga cần bao nhiêu tiền?

Với từng thời điểm bạn mong muốn đi du lịch trong năm thì giá tour cho mỗi chuyến du lịch Nga là khác nhau và Toidi sẽ cung cấp cho bạn mức gía cho chuyến du lịch phù hợp nhất. Cùng tham khảo xem Du lịch Nga hết bao nhiêu tiền qua bài viết này nhé

Một chuyến du lịch qua các thành phố của nước Nga trong 7 ngày 6 đêm hay kéo dài 9 ngày 8 sẽ có giá dao động khoảng từ 44 triệu đến 60 triệu

Một trong những cách giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất cho chuyến đi đó là hãy đăng kí đi theo đoàn đông người cùng đồng nghiệp, bạn bè hay gia đình.

Tuy nhiên, khi xứ Bạch Dương quá hấp dẫn mà bạn chưa kịp khám phá hết thì bạn có thể kéo dài chuyến đi của mình; tuy nhiên mọi chi phí du lịch nga phát sinh thêm đó sẽ tùy vào giá dịch vụ của công ty bạn đặt tour hoặc bạn có thể hoàn toàn tự túc chi phí đó. Thông thường giá các tour du lịch của các công ty du lịch sẽ không bao gồm chi phí cá nhân như mua đồ, quà, hành lý quá quy định, giá cước điện thoại hay tiền tips cho HDV hoặc lái xe.

Đi Du Lịch Nga Cần Bao Nhiêu Tiền
Đi Du Lịch Nga Cần Bao Nhiêu Tiền

Giá tour du lịch Nga

Hiện nay, hành trình du lịch Nga có lịch khởi hành khá liên tục nên bạn có thể dễ dàng chọn lựa thời điểm phù hợp với bản thân. Tuy nhiên ở mỗi mùa, giá tour mỗi chuyến đi lại có giá thành khác nhau, dao động trong khoảng từ 42 đến 60 triệu đồng. Đến với Kite Travel, chúng tôi hân hạnh mang đến cho du khách cả hai hành trình du lịch Nga 7 ngày 6 đêm và du lịch Nga với giá tốt nhất chỉ từ 40.900.000đ.

Thêm một “bí kíp” để giảm thiểu chi phí du lịch nga nữa là du khách nên đăng kí đi theo đoàn đông cùng bạn bè, người thân để chuyến đi thêm thú vị hơn.

Chi phí mua sắm

Với những tín đồ shopping, Nga chắc chắn sẽ là “thiên đường” thỏa thê mua sắm. Vào những trung tâm thương mại lớn, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Để chi tiêu một cách hợp lí nhất, bạn nên soạn sẵn một danh sách những món đồ muốn sở hữu hay làm quà tặng cho người thân.

Một số gợi ý về quà tặng: búp bê Matryoshka, mỹ phẩm Nga, đồng hồ Nga,…

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *