du lịch nga vào mùa nào đẹp nhất

Du lịch nước Nga lên đi vào tháng mấy ?

Du lịch nước Nga lên đi vào tháng mấy ?

Nước Nga xinh đẹp từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến lý tưởng và được yêu thích nhất trên thế giới. Có quá nhiều điều tuyệt vời đang chờ đợi bạn tại xứ sở bạch dương. Từ phong cảnh, ẩm thực, các lễ hội truyền thống cho tới con người. Để có một chuyến đi đáng nhớ thì thời điểm đặt vé là vô cùng quan trọng. Trong bài viết này hãy đi tìm câu trả lời cho câu hỏi du lịch Nga mùa nào đẹp nhất thôi nào ?.

Du lịch nước nga vào mùa nào đẹp nhất? Hãy tìm hiểu về khí hậu của nước Nga:

Bạn cần phải tìm hiểu về khí hậu của một quốc gia đầu tiên bởi vì khí hậu sẽ quyết định và ảnh hưởng không nhỏ tới việc lựa chọn thời điểm bay của bạn.

Nước Nga là một quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới. Với địa hình trải dài như vậy thì ít nhiều ảnh hưởng tới khí hậu. Và điều này cũng gây phần nào cản trở cho việc tìm câu trả lời cho câu hỏi du lịch Nga mùa nào đẹp nhất của bạn.

Nước Nga có lãnh thổ trải dài qua hai châu lục và châu Âu và châu Á. Trong đó thì phần thuộc châu Âu của trung tâm đồng bằng Đông Âu và phần thuộc châu Á của miền núi Đông Siberia và cao nguyên Trung Siberia.

Nơi đây có lãnh thổ rộng lớn nên khí hậu của nước Nga có sự phân hóa đa dạng. Và quốc gia ở xứ sở bạch dương này có khí hậu chính là ôn đới lục địa và khu vực phía Bắc có khí hậu Hàn đới và khi cực ven biển Đên có khí hậu cận nhiệt đới đặc trưng.

du lịch nga vào mùa nào đẹp nhất
du lịch nga vào mùa nào đẹp nhất

Đi du lịch Nga trong khoảng thời gian nào

Tham quan Nga vào mùa hè

Thời gian thích hợp để bạn đi du lịch Nga mà bản thân mong ước bấy lâu là vào khoảng tháng 6. Thời tiết lúc này rất đẹp, bầu trời trong xanh với thiên nhiên và phong cảnh hữu tình. Do đó mà bạn có thể thỏa sức tham quan những cảnh đẹp, khám phá các nhà thờ nổi tiếng trên toàn nước Nga.

Đặc biệt thời gian này là lúc tổ chức Lễ hội đêm trắng cũng nhiều lễ hội văn hóa đặc sắc khác. Ngoài ra bạn có thể đi du lịch Nga vào thời điểm đầu năm mới hoặc cuối đông bởi thời gian này cũng có nhiều những lễ hội đặc sắc.

du lịch nga vào mùa nào đẹp nhất
du lịch nga vào mùa nào đẹp nhất

Tham quan Nga vào mùa thu

Bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội tham quan đất nước này vào mùa Thu bắt đầu từ tháng 9. Lúc này cảnh sắc thiên nhiên bắt đầu chuyển màu vàng, dòng sông gợn sóng và chầm chậm trôi khiến con tim rung động.

Có thể nói thời tiết mùa thu nơi đây tuyệt đẹp, du khách có thể thuận tiện tới tham quan các bảo tàng, nhà thờ Kremlin, cung điện mùa đông, cung điện mùa hè tại những thành phố lớn như Moscow, St. Petersburg,… hay các hòn đảo Kazan, bồ Baikal,…

du lịch nga vào mùa nào đẹp nhất
du lịch nga vào mùa nào đẹp nhất

Tham quan vào mùa đông – xuân

Lễ hội mùa đông

Đây là một trong những lễ hội được mong đợi, cũng là lễ hội lớn nhất của Nga được diễn ra vào cuối tháng 2 và đầu tháng 3 hàng năm.

Nếu như chọn thời điểm đi du lịch Nga vào thời gian này du khách sẽ có cơ hội được hòa mình vào bầu không khí náo nhiệt, thưởng thức điệu múa nổi tiếng từ các cô gái xinh đẹp. Có thể nói khi đến xứ sở Bạch Dương thời điểm này, bạn sẽ được hưởng trọn vẹn nhất những tinh túy từ phong cảnh, văn hóa của nơi đây.

Lễ hội giáng sinh

Lễ hội được diễn ra vào thời điểm mùng 7 tháng 1 theo lịch Nga. Đây là một trong những lễ hội chính và lớn nhất được tổ chức với quy mô hoành tráng của người theo đạo thiên chúa vào tháng 12 theo lịch tây.

du lịch nga vào mùa nào đẹp nhất
du lịch nga vào mùa nào đẹp nhất

Đi du lịch nga mùa nào đẹp nhất ?

Tuy nhiên, mỗi mùa ở nước Nga mang những vẻ đẹp cuốn hút riêng, mà không thể lẫn vào đâu được. Tùy theo điều kiện và sở thích bản thân, bạn có thể chọn cho mình khoảng thời gian thích hợp để du lịch Nga.

Theo kinh nghiệm du lịch Nga bạn cũng có thể chọn thời điểm đi du lịch Nga vào dịp đầu năm mới hoặc là dịp cuối đông cuối tháng 12 đầu tháng 2 . Bởi vào thời điểm này diễn ra rất nhiều lễ hội đặc sắc ở Nga, bạn có thể hòa mình vào những lễ hội này.

Đây là những thời điểm nên đi du lịch Nga 2019 đẹp nhất trong năm. Giờ thì thay vì ngồi nhà tưởng tượng các điểm đến thú vị của xứ sở Bạch Dương, sao bạn không ít nhất một lần trong đời hòa mình vào không khí náo nhiệt của những lễ hội lớn ở nước Nga.

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *