Clark Quay Singapore

Clark Quay Singapore – Bến cảng sầm uất, xa hoa của đảo quốc Sư tử

Clark Quay Singapore – Bến cảng sầm uất, xa hoa của đảo quốc Sư tử

Bến Clark ( Clark Quay Singapore ) có lịch sử gần 150 năm, nằm trải dài bên bờ sông Singapore. Vốn trước đây là một làng đánh cá nhỏ nhưng sôi động, nhộn nhịp, dần dần Clark Quay trở thành một khu mua bán sầm uất. Chính vì vậy, Clark Quay vẫn giữ nguyên vẹn sự sôi động của một cảng biển đan xen nét truyền thống cùng sự sầm uất hiện đại của ánh đèn rực rỡ đã tạo nên nét lôi cuốn thu hút du khách hãy cùng Kite travel khám phá nhé !

>>> Kinh nghiệm đi Universal Studios Singapore – Đi lại và các điểm tham quan

Chơi gì ở Clark Quay Singapore ?

Clark Quay Singapore
Clark Quay Singapore– Bến cảng sầm uất, xa hoa của đảo quốc Sư tử

Bảo tàng văn minh Châu Á: nằm trên số 1, đường Empress Place.

Bảo tàng chứa đựng khoảng 1000 hiện vật là những bằng chứng của sự phát triển văn minh trên nhiều khu vực Châu Á, từ Đông Nam Á, Nam Á, Tây Á, Trung Quốc từ thuở sơ khai. Bảo tàng cũng có nhiều hiện vật về nhiều chủ đề khác nhau như: tôn giáo, các bộ lạc tiền sử,… Nơi đây vô cùng thích hợp cho những ai yêu thích lịch sử và thích khám phá lịch sử Châu Á.

Khu Raffles: Tọa lạc tại số 1, Beach RD.

Khu vực này nổi tiếng với những tòa cao ốc cao chọc trời, là 1 trong những trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất của Singapore. Ngoài ra, khách sạn Raffles và bảo tàng Raffles cũng là những địa danh rất nổi tiếng mà du khách không nên bỏ qua khi đặt chân tới nơi này.

Bờ Sông Singapore:

Bến Clark vốn nằm trên bờ sông Singapore, thế nên nếu bạn đến thăm địa danh này, cách tốt nhất để thăm quan những kiến trúc lâu đời và cảm nhận được hết vẻ đẹp ở đây là tản bộ dọc khu bờ sông. Nơi đây có không khí trong lành, tươi mát nhất định sẽ khiến bạn thư thái, giảm bớt mệt mỏi.

Hoặc bạn cũng có thể thử trải nghiệm cảm giác đi thuyền với những tour trên sông, thời gian của tourr kéo dài chừng 30 phút, bạn sẽ được di chuyển bằng những chiếc thuyền có kiểu dáng cổ nhất định sẽ mang tới một cảm giác khác lạ.

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tham gia trò chơi G-Max Reverse Bungy  đầy sự mạo hiểm ở Clark Quay. G-Max Reverse Bungy là một trò chơi thử thách lòng can đảm, đầy cảm giác mạnh. Bạn sẽ ngồi trên một chiếc ghế và bị tung lên độ cao 60m bằng tốc độ 200km/h trong thời gian 5 phút.

Ăn gì tại Bến Clark Singapore?

Clark Quay Singapore
Clark Quay Singapore– Bến cảng sầm uất, xa hoa của đảo quốc Sư tử

Đến Clarke Quay bạn cũng đừng nên bỏ lỡ tour ẩm thực ở nơi đây nhé! Các địa điểm bạn nên ghé qua như:  nhà hàng Bayang với các món truyền thống của Indonesia, nhà hàng Peony Jade với những món ăn Quảng Đông độc đáo,..

Các quán Bar ở Clarke Quay Singapore

Clark Quay Singapore
Clark Quay Singapore– Bến cảng sầm uất, xa hoa của đảo quốc Sư tử

Clarke Quay là một bến cảm vui chơi sầm uất vì vậy không thể thiếu những quán Bar, club sôi động với tiếng nhạc sập sình cả đêm. Một số quán bar ở nơi đây đáng để bạn trải nghiệm như: Crazy Elephant (3E River Valley Rd; Mở cửa: Chủ nhật đến Thứ năm: 5pm – 2am; Thứ 6,7 và lễ tết: 5pm – 3am; Giá: từ $40 – $100). Đây là một trong những quán bar cho tín đồ nhạc Rock n Roll. Bar khá nhỏ nhưng rất đông, nếu muốn có được một chỗ ngồi đẹp thì bạn nên đến sớm một chút, đặc biệt là những ngày cuối tuần.

Brewerkz (30 Merchant Road, #01-05/06 Riverside Point; Mở cửa: Chủ nhật đến thứ 5: 12pm – 12am; Thứ 6,7: 12pm – 1am) là quán bar, nhà hàng, quán bia, thậm chí còn có cả bàn bida để du khách có thể giải trí, đặc biệt ở đây còn có loại bia được ủ với công thức riêng, bạn thực sự nên thưởng thức để có được một trải nghiệm trọn vẹn.

Attica (3A River Valley Rd, Singapore; Mở cửa: Chủ nhật đến thứ ba: 5pm-2am; thứ 4,6,7: 5pm-4am; thứ 5: 5pm-3am) là nơi ưa chuộng của khá nhiều người nổi tiếng, giàu có do sự lộng lẫy, xa hoa của nơi đây. Thể loại âm nhạc chính ở đây thường là nhạc hiphop và R&B

Bạn đang có dự định đi du lịch Singapore muốn đi du lịch Singapore với chi phí tiết kiệm nhất hay còn chưa biết đặt các dịch vụ du lịch ở đâu ( vé các điểm tham quan, vé các trò chơi, khách sạn, vé xe vv…. ) hãy liên hệ ngay với Kite travel nhé hoặc đặt trực tuyến tại link: http://kitetravel.vn/du-lich/singapore/

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *