khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng

8 điểm tham quan chính ở khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng

8 điểm tham quan chính ở khu du lịch bà nà hills đà nẵng

Ở khu du lịch bà nà hills đà nẵng trong cùng 1 ngày, bạn có thể cảm nhận được khí hậu 4 mùa xuân – hạ – thu – đông, rất thích hợp cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp khám phá ngay tour đi bà nà hill từ đà nẵng ăn buffet

Địa điểm tham quan, ngắm cảnh, chụp ảnh, ăn chơi ở khu du lịch bà nà hills

Ngắm cảnh khi đi cáp treo

Cáp treo Bà Nà được chia thành 2 chặng từ nhà ga Suối Mơ lên nhà ga Bà Nà là chặng số 1, từ nhà ga Bà Nà lên nhà ga Morin là chặng số 2. Mới đây đưa vào phục vụ thêm chặng số 3 là từ ga suối Mơ lên thẳng ga Indochine.

Các bạn có thể lựa chọn 1 đường đi và 1 đường về khác nhau để có những trải nghiệm khác nhau. Mỗi cabin ở Bà Nà ngồi được khoảng 6-8 người lớn.

khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng
khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng

Đi tàu hỏa leo núi

Dịch vụ tàu hỏa leo núi là dịch vụ không bao gồm trong giá vé cáp treo mà phải thanh toán riêng. Giá người lớn: 70.0000đ/vé; trẻ em từ 1m – 1m3: 50.000đ/vé; trẻ em dưới 1 m được miễn phí. Đây là cung đường thú vị đưa các bạn tới khu vực Le Jardin D’Amour, và hầm rượu Debay hay Nhà Tịnh tâm…

Thăm vườn hoa Le Jardin D’Amour

Mình hay gọi chơi đây là khu vườn sống ảo. Vườn hoa Le Jardin D’Amour được chia thành 9 vườn hoa nhỏ, mỗi vườn hoa có 1 chủ đề riêng nhưng tựu chung đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu, lãng mạn, cổ kính với các loài hoa đẹp, rực rỡ và tráng lệ. Trong vườn hoa Le Jardin D’Amour còn có cả 1 mê cung kỳ bí vô cùng râm mát, yên tĩnh để các bạn có thể dạo chơi.

khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng
khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng

Ghé chùa Linh Ứng thỏa mãn tâm linh

Khu Du lịch Bà Nà cũng có 1 chùa Linh Ứng, đây là 1 trong 3 ngôi chùa Linh Ứng ở Đà Nẵng. Chùa có tượng Phật Thích Ca cao tới 27m, đế tượng được thiết kế 8 mặt thể hiện 8 giai đoạn trong cuộc đời Đức Phật. Chùa còn có vườn Lộc uyển – nơi Phật thuyết giáo lần đầu tiên. Chùa Linh Ứng có khuôn viên rất rộng lớn, dạo chơi thong dong trong chùa nếu có thời gian rộng rãi thì cũng tới cả 1-2h, khuôn viên trong chùa mát mẻ, thanh tịnh chứ không ồn ào như những khu vực vui chơi phía ngoài.

Ngất ngây men say ở hầm rượu Debay

Hầm rượu này được người Pháp xây dựng từ năm 1923, với mục đích cất giữ các loại rượu, đặc biệt là các loại rượu vang. Hầm rượu rất đặc biệt được xây dựng bằng đá nguyên khối sâu trong lòng hang nên trải qua bao nhiêu năm nhưng hầm rượu vẫn còn khá nguyên vẹn tại Bà Nà.

khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng
khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng

Thăm quan bảo tàng tượng sáp

Cũng giống như bảo tàng tượng sáp ở các nơi trên thế giới, nơi đây trưng bày bản sao của các chính trị gia, người nổi tiếng như: nhà khoa học như Albert Einstein, tổng thống Obama, các diễn viên, ngôi sao bóng đá, bóng rổ nổi tiếng: David Backham, Lionel Messi, các ngôi sao điện ảnh Jacky Chan… Giá vé vào cửa là 100.000/ lượt cho người lớn, và trẻ em trên 1,3m. Trẻ em dưới 1,3m sẽ được miễn phí vé.

Khu làng Pháp

Đây là khu vực mới được xây dựng và đưa vào khai thác ở Bà Nà. Với những tòa lâu đài cổ kính, nguy nga, những con đường lát gạch, những hàng rào sắt mang phong cách gothic… đây thực sự là một điểm nhấn về kiến trúc cho đỉnh núi Bà Nà.

khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng
khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng

Khu vui chơi giải trí Fantasy Park

Khi đi du lịch ăn chơi ở Bà Nà hills bạn không thể bỏ qua khu vui chơi này. Khu vui chơi trong nhà Fantasy Park có diện tích lên tới 21.000m2 và đạt chuẩn quốc tế. Hầu hết các trò chơi trong nhà từ những trò chơi đơn giản dành cho trẻ em tới những trò chơi cảm giác mạnh như Tháp trượt lên xuống, Leo núi mạo hiểm, Khám phá căn hầm ma ám, Vòng xoay thế kỷ, Vua xe đụng… đều được miễn phí, đã bao gồm trong giá vé chỉ có tại Kite Travel.

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *