3 trải nghiệm dành cho bé khi đi du lịch Singapore

3 trải nghiệm dành cho bé khi đi du lịch Singapore

3 trải nghiệm dành cho bé khi đi du lịch Singapore

Hãy mang lại niềm vui cho các bé trước khi vào năm học mới cùng kite travel, với những hoạt động thực hành thú vị này. Hãy kéo các bé xa khỏi chiếc TV trong kỳ nghỉ hè này và đưa bé ra ngoài chơi, để tận hưởng những niềm vui và những tràng cười sảng khoái bên cả gia đình. Sau đây là một số hoạt động chắc chắn sẽ giúp bé đốt năng lượng vào những mục đích tốt, cho dù sở thích của các bé là gì.

Dành cho những bé yêu văn hóa

Nhiều bậc phụ huynh âm thầm hy vọng rằng con cái mình sẽ trở thành những người đa tài và ưu tú, và cách tốt nhất để đạt được điều này là cho trẻ tiếp xúc với nhiều hoạt động khác nhau từ khi còn bé. Và với nhiều quán cafe nghệ thuật có mặt trên khắp Singapore, giờ đây cả gia đình có thể dành hàng giờ để phát huy sự sáng tạo của mình. Arteastiq là một studio nghệ thuật, nơi tất cả mọi thứ từ vải bố đến sơn và các tấm tạp dề bảo vệ đều được cung cấp sẵn cho người tham gia – đặc biệt tiện lợi nếu ở nhà bạn không có sẵn. Hãy để bé vẽ thỏa thích, sau đó ghé qua quán trà bên cạnh để thưởng thức một tách trà đặc sản, và vài món ăn nhẹ để kết thúc một ngày đắm chìm trong nghệ thuật.

3 trải nghiệm dành cho bé khi đi du lịch Singapore
3 trải nghiệm dành cho bé khi đi du lịch Singapore

Dành cho những tâm hồn yêu động vật

Ngựa thường được khắc họa là loài vật cao quý và hiền lành, với những cá tính (hay Mã tính) riêng biệt – khiến chúng là loài vật lý tưởng cho việc tương tác với con người. Mặc dù sở hữu một chú ngựa ở Singapore hầu như là điều không thể, gia đình bạn vẫn có thể cưỡi ngựa và tham gia các hoạt động thể thao trên lưng ngựa tại Bukit Timah Saddle Club. Chương trình cưỡi ngựa dành cho công chúng được giới thiệu vào năm 2012, có nghĩa là với những người chưa sẵn sàng mua thẻ thành viên, họ vẫn có thể đóng tiền học theo từng buổi. Những người cưỡi ngựa lần đầu có thể bắt đầu từ Khóa học cho Người bắt đầu (Beginner’s Course), và trẻ nhỏ dưới 7 tuổi có thể cưỡi những chú ngựa con với giá $10 một lần vào cuối tuần.

3 trải nghiệm dành cho bé khi đi du lịch Singapore
3 trải nghiệm dành cho bé khi đi du lịch Singapore

Nếu muốn một chuyến đi chơi dân dã hơn, The Animal Resort với dáng vẻ một ngôi làng (kampong), là lựa chọn tốt để trẻ tha hồ chạy chơi (Suỵt… còn các bậc phụ huynh, hãy thả mình trong một chút cảm giác hoài niệm tại đây nhé). Khu đất rộng năm mẫu này có rất nhiều loài vật nuôi ở trang trại, như dê, ngựa, gà và ngỗng – thậm chí còn có vài chú công đi lại hiên ngang nữa. Chỉ cần mua một gói thức ăn giá một đô là bạn có thể thu hút rất nhiều loại động vật đang tự do chạy lung tung ở đây. Con bạn chắc chắn sẽ reo lên vì thích thú. Nhưng hãy cẩn thận với những chú ngỗng đói. Vào cửa tự do.

>>> Alcazar Show – show diễn nổi bật ở Pattaya

Dành cho những nhà thám hiểm dũng cảm

Nhiều trẻ nhỏ thường mơ ước được làm lính cứu hỏa, tại sao không khuyến khích ước mơ của các bé và hồi tưởng lại giấc mơ một thời của chính bạn, bằng cách đến thăm một trạm cứu hỏa thật? Vào thứ Bảy hàng tuần, Singapore Civil Defence Force sẽ mở cửa các trạm cứu hỏa ở Singapore cho các tour tham quan. Ở đó, các bé sẽ có cơ hội làm lính cứu hỏa trong một ngày. Các em có thể trèo lên một chiếc xe cứu hỏa thật (đừng lo, xe sẽ không được dùng để làm nhiệm vụ), thử vận hành các thiết bị như súng phun nước, và còn được học cách trượt xuống cột như thật. Tour tham quan này miễn phí, và diễn ra từ 9 đến 11 giờ sáng. Nếu bạn đến thăm Trạm Cứu Hỏa Trung Tâm (Central Fire Station) trên đường Hill Street, tại đây còn có một Phòng trưng bày Civil Defence Heritage Gallery rất thú vị ngay bên cạnh (mở cửa từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều, đóng cửa vào thứ Hai), với các xe và thiết bị cứu hỏa cổ, cùng với các trò chơi và hoạt động tương tác trên lầu hai.

3 trải nghiệm dành cho bé khi đi du lịch Singapore
3 trải nghiệm dành cho bé khi đi du lịch Singapore

Sao phải giới hạn bản thân khi vũ trụ chính là sân chơi của bạn? Đài quan sát của Singapore Science Centre thường tổ chức các buổi ngắm sao vào tối thứ Sáu hàng tuần, từ 7 giờ 50 đến 10 giờ tối. Với sự hỗ trợ của những chiếc kính thiên văn tối tân, những nhà thiên văn học nhí đầy triển vọng của bạn có thể đến gần những thiên thể hơn bao giờ hết. Các chuyên gia sẽ luôn có mặt để giải thích cách thức hoạt động của những chiếc kính thiên văn này, và giúp chỉ ra các chòm sao và các thiên thể khác. Các con bạn sẽ biết được những sự khác biệt giữa một ngôi sao và một hành tinh, và có khi còn thử tìm ra được cung hoàng đạo của mình ở trên trời nữa đấy!

Con trần trừ gì nữa hãy đặt vé tham quan singapore ngay để tận hưởng những dịch vụ tốt nhất từ kite travel nào.

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *