Hướng Dẫn đi Pattaya từ Sân bay Suvanarbumi – Bangkok

Hướng Dẫn đi Pattaya từ Sân bay Suvanarbumi – Bangkok

Hướng Dẫn đi Pattaya từ Sân bay Suvanarbumi – Bangkok

Pattay có 2 loại show đó là Sex show và Tiffany show (show Pede – Alzaca show). Mỗi loại show sẽ có nhiều điểm diễn với những đặc trưng riêng. Thông thường trong các tour du lịch đều có Pede show (Azaca show / Tiffany show ) chi phí đã bao gồm trong chương trình. Còn Sex show (10 – 12 show khác nhau) chi phí ngoài chương trình.

Xuống sân bay, mọi người sẽ được nghe tiếp viên nói khu để hành lý là ở đâu ví dụ: L chẳng hạn. Các bạn chịu khó đi bộ khoảng hơn 300m, qua 2 cái ngã tư sẽ tới khu check-in vào Thái ở bên trái, nhớ đi theo group tầm 4 người trở lên thì liên hệ với officer sẽ được ưu tiên ra khu group, còn không sẽ phải xếp hàng, khá lâu. Có 1 officer sẽ đi check passport với mẫu giấy nhập cảnh của mình xem đã chuẩn chưa. Tới quầy check thì nhớ nhìn vào camera tới khi nó ok là xong. Qua khu check đi thẳng là tới khu lấy hành lý, lấy xong đi thang máy xuống tầng 1 ra cửa số 7 ở bên trái sát Food Court, vé là 121bath/người, đi 2h – 2h30p là tới.

Khi tới Pattaya, xe bus sẽ đi dọc từ North Pattaya -> Center Pattaya -> South Pattaya, các bạn ở khu nào thì nói với lái xe, họ sẽ dừng đúng điểm đó. Sau đó thuê 1 quả “taxi” kiểu Pattaya (xe dạng pick-up có mái đằng sau, ngồi được khoảng 10 người), nên nhớ ở Pattaya, metter Taxi rất ít và khó đón lắm, loại “taxi” mình bảo thì vô số và giá cho mỗi lần đi ít nhất 100bath/2nguoi. Nếu đi đông thì mặc cả tầm 200 đổ lại.

Hướng Dẫn đi Pattaya từ Sân bay Suvanarbumi – Bangkok
Hướng Dẫn đi Pattaya từ Sân bay Suvanarbumi – Bangkok

Pattaya là 1 bãi biển có 3 con đường chạy dọc theo nó và song song với nhau.

>>> Sở thú ở Singapore nơi bé tham quan các loài hoang dã

Beach road (Pattaya 1): Cái tên nói lên tất cả, đi dọc theo nó thì sẽ nhìn thấy bãi biển. Nơi đây tập trung nhiều hàng quán, dịch vụ và các trung tâm shopping cũng như giải trí hay nhất ở Pattaya (ko tính ở Jomtien hay Naklua). Đường 1 chiều: chạy từ Bắc xuống Nam là thuận.

Pattaya second road: song song với Beachroad nhưng lùi vào sâu hơn khoảng 100-200m. Đây là cửa sau hoặc cửa trước của các trung tâm chạy dọc Beach road tức là chúng ta có thể vào các center này bằng 2 đường. Đường này cũng là 1 chiều và ngược beach road từ Nam tới Bắc, tuy nhiên có khá nhiều ngõ để các bạn đi tắt.

Pattaya third road: song song với 2 road kia nhưng xa hơn tầm 800-1000m, cái đường này hơi bị vắng vẻ và yên tĩnh nhưng nếu thuê khách sạn trên đường này rất tiện vì rẻ và tĩnh + sạch vì ít người ở , đường này 2 chiều

Hướng Dẫn đi Pattaya từ Sân bay Suvanarbumi – Bangkok
Hướng Dẫn đi Pattaya từ Sân bay Suvanarbumi – Bangkok

Lưu ý:

Tiện nhất các bạn cứ thuê xe máy. Nhiều khách sạn cho thuê với giá khá chỉ tầm 150bath = 100 nghìn/ngày/24h. Tự đổ xăng và phải đặt cọc tùy hoàn cảnh (khách sạn mình ở thì nó charge 1000, thuê ngoài thì đắt hơn). Nên thuê xe máy vì ở Pattaya đi xe máy vừa thoải mái vừa tự do vừa an toàn. Bạn chỉ cần nhớ vài luật cơ bản:

1/ Thái đi ngược chiều với chúng ta, họ đi bên trái

2/ Luôn đội mũ bảo hiểm

3/ Cứ đỗ xe dưới lòng đường thoải mái, quay đầu vào vỉa và chìa mông ra ngoài, rất an toàn và miễn phí. Chỉ nhớ là, những lề vỉa hè nào kẻ màu trắng sọc đỏ là ko được đỗ, đó là nơi cấm hoặc ưu tiên cho xe police. Màu vàng sọc trắng là vô tư. Tóm lại cứ nhè chỗ nào có nhà hàng hay shopping 7/11 mà đỗ.

4/ Không được nude khi lái xe, nghiêm cấm

5/ Luôn mang giấy tờ tùy thân theo

6/ Luôn đặt dịch vụ du lịch thái lan từ trước sẽ rẻ hơn

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

Web site: http://kitetravel.vn

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan – liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *