Du lịch Cát Bà 4 mùa trong năm với những cảm xúc riêng

Du lịch Cát Bà 4 mùa trong năm với những cảm xúc riêng

Du lịch Cát Bà 4 mùa trong năm với những cảm xúc riêng

Có thể nói du lịch Cát Bà được được vào bất cứ lúc nào trong năm. Nếu bạn không tắm biển cũng có thể đến đây khám phá vườn Quốc gia Cát bà với hàng nghìn loại động thực vật phong phú. Tuy nhiên, đi biển đảo khám phá vẫn là mùa hè đẹp nhất. Tháng 6,7,8 ở Cát Bà là mùa cao điểm, rất đông khách ghé thăm. Với khách Việt thì hay đi vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10, còn từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau thì chủ yếu là khách quốc tế đến nghỉ dưỡng nên khá vắng.

Vào các ngày cuối tuần, ngày lễ 30/4 và 1/5 Đảo Cát Bà thực sự quá tải và gợi ý của tôi cho bạn nên đi Cát Bà vào các ngày đầu, giữa tuần là hợp lý nhất. Bởi khách sẽ vắng, bãi biển bình yên hơn, đặt phòng khách sạn không còn phải vấn đề quá nan giải. Thuê xe máy, xe điện hay xe ôm đi các điểm tham quan cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Du lịch Cát Bà 4 mùa trong năm với những cảm xúc riêng
Du lịch Cát Bà 4 mùa trong năm với những cảm xúc riêng

Vì gần Hà Nội, Hạ Long nên du khách thường lựa chọn đi nghỉ vào cuối tuần. Giá dịch vụ vào cuối tuần của Cát Bà ở các mùa cao điểm thường tăng cao đến 2-3 lần. Nhiều khi bạn còn không thể đặt phòng được vì đã full dịch vụ từ sớm. Bạn nên đặt dịch vụ từ sớm hoặc sắp xếp được lịch làm việc để đi vào các ngày giữa tuần thì giá sẽ đỡ căng hơn. Thời gian ở Cát Bà bạn cũng nên dành từ 2 ngày 1 đêm để khám phá hết những chỗ hay ho ở đây. Nếu kết hợp với Hạ Long thì chuyến nghỉ ngơi sẽ rất thú vị và hợp lý.

>>> Hoạt động chèo thuyền kayak ở cát bà tham quan khám phá vịnh Lan Hạ

Mùa Xuân

Mùa xuân của Miền Bắc như các bạn đã biết, tiết trời âm u, mưa phùn, còn những đợt không khí lạnh tràn về chính vì vậy lựa chọn đi Cát Bà vào mùa xuân là rất không thể. Chỉ có những vị khách nước ngoài, việt kiều đã quen với môi trường, khí hậu rất lạnh.

Mùa Hè

Giai đoạn mùa hè là thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Cát Bà với nhiều hành trình như: Du lịch Cát Bà 3 ngày, Du lịch Cát Bà 2 ngày, Du lịch Cát Bà – Đảo Khỉ, Tour du thuyền Vịnh Lan Hạ. Vào thời điểm này tiết trời từ ấm áp sang nóng, bạn thoải mái tắm biển, uống bia, ngao du đêm nằm ngắm sao trời, tiếng sóng, gió cứ ùa bên tai. Trải nghiệm Cát Bà thật thú vị.

Mùa hè cũng là mùa của hải sản, khi những con nước mới, những dòng hải lưu ấm áp cũng là thời điểm cho tôm sú, cua, ghẹ, mực, bề bề phát triển nhanh nhất bởi nguồn thức ăn dồi dào và chúng chắc nịch, béo ngậy trên bàn ăn của thực khách.

Du lịch Cát Bà 4 mùa trong năm với những cảm xúc riêng
Du lịch Cát Bà 4 mùa trong năm với những cảm xúc riêng

Mùa Thu

Mùa thu ở Cát Bà cũng đẹp lắm, vạn vật có sức sống mãnh liệt hơn bởi những cơn mưa rào, gió biển. từ tháng 8-9-10 rất hay có bão nên việc đến Cát Bà cần cân nhắc và theo dõi thời tiết để chuyến đi được viên mãn.

Mùa Đông

Mùa đông Cát Bà cũng rất đẹp, vào những ngày hanh khô Cát Bà ẩn mình trong làn sương sớm, chỉ sau 10 giờ sáng cả Cát Bà bừng tỉnh bởi ánh nắng chói chang. Mùa này nước biển rất lạnh, chỉ có khách nước ngoài đến Cát Bà trải nghiệm và tắm biển.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

Web site: http://kitetravel.vn

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan – liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *