Các điểm tham quan và vui chơi tại Thái Lan

Các điểm tham quan và vui chơi phù hợp cho gia đình tại Thái Lan

Các điểm tham quan và vui chơi phù hợp cho gia đình tại Thái Lan

Bangkok

Không chỉ là thủ đô, Bangkok còn là trung tâm du lịch, điểm đến phổ biến cho du khách quốc tế, với rất nhiều lựa chọn về điểm tham quan, ẩm thực, văn hoá và hoạt động vui chơi. Hầu hết các chuyến bay quốc tế đến Thái Lan luôn hạ cánh ở đây, vậy nên nếu bạn đã lên lịch trình ghé thăm một thành phố khác thì cũng đừng lo, bạn vẫn có thể sắp xếp một vài ngày cuối ở Bangkok trước khi bay về để tiết kiệm thời gian ban nên đặt dịch vụ du lịch thái lan trước nhé.

Nếu gia đình của bạn có trẻ nhỏ, hãy đến Siam Ocean World và Safari World. Siam Ocean World là tập hợp thế giới đại dương vô cùng đa dạng, trong khi đó Safari World hứa hẹn là điểm tham quan với thiên nhiên hoang dã và xinh đẹp, đảm bảo nhóc con nhà bạn sẽ vô cùng hào hứng và thích thú cho xem !

Các điểm tham quan và vui chơi tại Thái Lan
Các điểm tham quan và vui chơi tại Thái Lan

Một hoạt động mà bạn không nên bỏ qua cho chuyến du lịch gia đình ở Thái Lan chính là đi du thuyền ăn tối trên sông Chao Phraya. Vừa thưởng thức bữa tối cùng người thân, vừa ngắm nhìn cảnh đẹp hai bên bờ sông với nhiều công trình nổi tiếng lúc lên đèn tại Bangkok chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên cho bạn và gia đình.

Đi thuyền dùng bữa dọc theo bờ sông Chao Phraya là hoạt động bạn không nên bỏ qua khi đến du lịch Thái Lan.

Hua Hin

Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Hua Hin từ Bangkok với chi phí không quá đắt đỏ. Những bãi biển dài và yên bình của nó là nơi lý tưởng để gia đình bạn thư giãn và dành thời gian bên nhau. Đối với trẻ nhỏ, bạn có thể mang chúng lên Núi Khỉ để trải nghiệm cho khỉ ăn chuối. Còn với người lớn trong gia đình, bạn có thể ghé qua chợ Cicada – một khu chợ tập trung các món hang và sản phẩm nghệ thuật đương đại vô cùng sáng tạo.

Các điểm tham quan và vui chơi tại Thái Lan
Các điểm tham quan và vui chơi tại Thái Lan

Chiang Rai

Là một thành phố ít nổi tiếng hơn so với các thành phố du lịch khác tại Thái Lan, Chiang Rai thích hợp cho những gia đình có người lớn tuổi vì có nhiều đền chùa, các công trình nghệ thuật cũng như văn hoá, ẩm thực, âm nhạc để tham quan và khám phá. Một số điểm tham quan bạn không nên bỏ qua khi cùng gia đình đến Chiang Rai có thể kể đến Tháp Đồng Hồ, Wat Rong Khun, bảo tang Baan Dam, chợ đêm và Phố đi bộ Thứ Bảy.

Các điểm tham quan và vui chơi tại Thái Lan
Các điểm tham quan và vui chơi tại Thái Lan

Chiang Mai

Chiang Mai từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ khi nhắc đến du lịch Thái Lan. Kite Travel sẽ bật mí một tip du lịch nhỏ về các điểm tham quan bạn không nên bỏ qua khi đến thành phố này:

Vườn quốc gia Doi Inthanon – Nằm cách thành phố khoảng 36 dặm, Doi Inthanon có hơn 330 loài chim và thảm thiên nhiên vô cùng đa dạng. Ngoài ra nơi đây còn có nhiều di tích và kho báu có ý nghĩa lịch sử nằm rải rác, là điểm tham quan lý tưởng cho một chuyến dã ngoại gia đình.

Các điểm tham quan và vui chơi tại Thái Lan
Các điểm tham quan và vui chơi tại Thái Lan

Chợ đêm – Mở cửa từ chiều tối đến nửa đêm, chợ đêm là một trải nghiệm văn hóa rất phù hợp khi bạn đi du lịch cùng gia đình. Không khí sôi nổi, với nhiều món ăn, gian hang bày bá và cả âm nhạc biểu diễn nữa!

Các lớp học nấu ăn – Đây là hoạt động có thể thu hút cả trẻ con lẫn người lớn tuổi trong gia đình bạn. Đến với các lớp học này, bạn sẽ có cơ hội đi chợ địa phương để mua sắm các nguyên liệu, chuẩn bị các món ăn địa phương ngon miệng và sau đó sẽ thưởng thức thành quả nấu nướng của mình.

Trại voi Maesa – Thái Lan chắc chắn là một nơi có rất nhiều điều thú vị về động vật hoang dã. Đi đến trại voi này và để những đứa trẻ của bạn vui chơi với các chú voi; chúng có thể cho chúng ăn, cưỡi trên chúng và thậm chí chơi đùa với những người bạn khổng lồ này!

Krabi

Nếu gia đình bạn chỉ muốn thả mình vào thiên nhiên và tạm quên đi nhịp sống thị thành thì Krabi chính là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch gia đình ở Thái Lan này. Hãy cùng gia đình tận hưởng những vịnh biển và hòn đảo đơn sơ, thanh bình và xinh đẹp tại đây; đồng thời trải nghiệm “hết nấc” tất cả các trò chơi dưới nước như chèo thuyền kayak, lặn biển… cùng những hoạt động thiên nhiên khác như leo núi hay đi bộ đường dài trong rừng rậm.

Các điểm tham quan và vui chơi tại Thái Lan
Các điểm tham quan và vui chơi tại Thái Lan

Vào ngày tiếp theo, gia đình có thể tham gia tour đảo, đi thuyền qua các hòn đảo nổi tiếng ở đây như Koh Tub, Koh Poda và bãi biển Phra Nang. Hãy cùng gia đình có một chuyến du lịch “lạc vào hoang đảo” và đắm mình hoàn toàn vào nét đẹp hoang sơ, thư thái của Krabi.

Bạn đã mường tượng lịch trình cho chuyến đi sau khi đọc hết bài viết này? Hãy bắt đầu năm mới bằng một chuyến du lịch gia đình ở Thái Lan với thật nhiều kỷ niệm và niềm vui. Kite Travel luôn chờ đợi các chia sẻ về chuyến đi của riêng bạn!

Tham khảo thêm: http://kitetravel.vn/du-lich/thai-lan/

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *