Alcazar Cabaret show có gì đặc sắc

Alcazar Cabaret show có gì đặc sắc

Alcazar Cabaret show có gì đặc sắc

Alcazar Cabaret show là màn trình diễn của hơn 400 diễn viên. Tất cả đều là người chuyển giới 100%. Khác với những chương trình khác mà bạn từng xem, Alcazar Show bắt đầu bằng một bản trường ca đầy đủ các loại ca khúc kết hợp với trang phục truyền thống từ nhiều quốc gia. Các bài hát đặc trưng của Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, … thuộc 17 màn trình diễn khác nhau lần lượt được biểu diễn trong không gian sôi động.

Alcazar Cabaret show có gì đặc sắc
Alcazar Cabaret show có gì đặc sắc

Đặc biệt, bạn sẽ thấy hình ảnh quen thuộc của Nhà hát lớn Hà Nội bên điệu nhạc quen thuộc của dân tộc Việt Nam. Hình ảnh các vũ công mặc trang phục áo dài, đội nón lá với những đường nét uyển chuyển chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. Chắc hẳn bạn sẽ thấy tự hào khi thấy những điều này diễn ra tại một sân khấu nổi tiếng của nước bạn.

Alcazar Show – show diễn nổi bật ở Pattaya

Bên cạnh những tiết mục truyền thống của Thái Lan, show diễn còn mang đến cho bạn âm hưởng của các nền văn hóa khác như: Indonesia Dance – giới thiệu về văn hóa hồi giáo, Hàn Quốc – với các điệu múa dân gian như múa quạt, múa trống. Xuyên suốt khoảng thời gian trình diễn 90 phút, bạn sẽ thấy niềm đam mê mãnh liệt cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp của các nghệ sĩ.

Khi buổi diễn kết thúc, bạn sẽ được tiếp xúc trực tiếp với các nghệ sĩ để hiểu rõ hơn về cuộc sống của họ. Chỉ cần 40 baht, bạn có thể lưu lại nhiều tấm hình đặc biệt cùng các ladyboy trong những bộ trang phục lộng lẫy. Có lẽ, đây sẽ là điều ấn tượng và khó quên nhất khi đến với Pattaya và xem Show Alcazar Cabaret.

Alcazar Cabaret show có gì đặc sắc
Alcazar Cabaret show có gì đặc sắc

Alcazar Cabaret show là show diễn độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với thành phố Pattaya. Nó đã góp một phần vào phát triển mạnh mẽ vào thành phố và ngành du lịch Thái Lan. Bên cạnh đó, Alcazar Show đã mở ra một tầm nhìn và định hướng mới cho những người chuyển giới khi có đam mê, và nhiệt huyết về nghệ thuật.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

Web site: http://kitetravel.vn

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan – liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *