Tiffany Show trình diễn Cabaret số 1 ở Pattaya

Show Tiffany – Show trình diễn Cabaret số 1 ở Pattaya

Show Tiffany – Show trình diễn Cabaret số 1 ở Pattaya

Tiffany Show là buổi diễn của các vũ công chuyển giới ở Thái Lan, diễn ra hàng đêm tại thành phố Pattaya. Đây là một trong những chương trình được nhiều người xem nhất thế giới.

Tiffany Show là một chương trình nghệ thuật, biểu diễn của những người chuyển giới tại Thái Lan. Đây là chương trình biểu diễn đặc sắc được xếp hạng thứ 4 trong 10 show diễn đáng xem nhất thế giới do tạp chí TravelCom Magazine bình chọn.

Show diễn là sự tái hiện và biểu diễn của những vũ công chuyên nghiệp thể hiện qua những bộ trang phục lộng lẫy dưới ánh đèn lunh linh và nền nhạc sôi động. Để được trở thành một vũ công có mặt trong Show diễn này, các vũ công phải được tuyển chọn rất nghiêm ngặt về ngoại hình và nét đẹp của gương mặt. Bên cạnh năng khiếu và sự đào tạo chuyên nghiệp đối với vũ công, việc hoàn thiện sân khấu một cách công phu là điều quan trọng tạo ra sự thành công cho show diễn.

Tiffany Show trình diễn Cabaret số 1 ở Pattaya
Tiffany Show trình diễn Cabaret số 1 ở Pattaya

Là một show diễn đặc sắc đáng xem trong 10 show diễn của thế giới, Tiffany Show được chuẩn bị kỹ càng đến từng chi tiết để phục vụ cho người xem. Điều đầu tiên khi xem show diễn này bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt trần của những vũ công cuyển giới. Những vũ công này còn đẹp hơn cả những hoa hậu nổi tiếng mà bạn thường biết qua các cuộc thi. Một trong những điều hấp dẫn của những vũ công này khi trình diễn đó là những đường cong chết người trong bộ trang phục lộng lậy màu sắc. Đặc biệt, mỗi giây phút trình diễn là sự biểu hiện về cảm xúc, tinh tế và sự đam mê trong nghệ thuật. Chính vì những điều này mà các vũ cong đã làm nên tính cuốn hút từ đầu đến cuối cho show diễn.

Với 13 tiết mục được dàn dựng trong khoảng thời gian 90 phút, Tiffany show đã tổng hợp tổng thể những nét đặc trưng của văn hóa các nước như: Nhật Bản, Trung Quốc, Thái, Hàn Quốc,… và cả các nước phương Tây. Đặc biệt là bạn sẽ bất ngờ khi nghe những âm điệu của những bài hát mang âm hưởng quen thuộc của Việt Nam mình. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một cảm nhận về sự tiếp biến văn hóa trong một Show diễn tuyệt vời. Không cần phải kết thúc vở diễn để đón nhận những tràng pháo tay, bạn sẽ vỗ tây liên hồi vì tính hấp dẫn và cuốn hút trong từng tiết mục mà bạn đang xem.

Tiffany Show trình diễn Cabaret số 1 ở Pattaya
Tiffany Show trình diễn Cabaret số 1 ở Pattaya

Các show diễn Tiffany trong 1 h 15 phút

  • Pattaya Show
  • The Glory Flower
  • Be Italian Show
  • I am What I am Show
  • Maharaja Show
  • Saigon Girl Show
  • Arirang Show
  • Je Ne Sais Quoi Show
  • Reflections Show
  • The Magic Stones Show
  • Tzarist Russia Show
  • Tiffany is Follies Show
  • One Man Woman Show
Tiffany Show trình diễn Cabaret số 1 ở Pattaya
Tiffany Show trình diễn Cabaret số 1 ở Pattaya

Địa chỉ Show Tiffany :

Địa chỉ: 464 Moo 9 Pattaya 2nd Road, T.Nongprue A.Banglamung Pattaya Chon 20260 Thái Lan.

Nằm trên đường số 2, thành phố Pattaya, thành phố Bangkok cách Bangkok khoảng 1 giờ 30 phút đi bằng ô tô.

Kite Travel đang cung cấp dịch vụ du lịch Thái Lan như vé tham quan vé show, tour với chính sách giá vé rẻ tiết kiệm chi phí cho khách hàng đảm bảo uy tín liên hệ với Kite Travel để đặt dịch vụ du lịch Thái Lan nhé các bạn

Đặt vé show Tiffany tại link : http://kitetravel.vn/tour/ve-tiffany-show-pattaya/

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *