Ăn uống ở Garden by the bay

Ăn uống ở Garden by the bay

Ăn gì ở Garden by the bay ?

Do quy định không được mang thức ăn đồ uống vào Flower Dome và Cloud Forest nên khi tới đây một là bạn hãy thưởng thức những món ăn tại những nhà hàng ở đây hoặc ăn uống sau khi ra khỏi khu vực cấm Hãy cùng Kite Travel tham khảo một số nhà hàng sau:

Ăn uống ở Garden by the bay
Ăn uống ở Garden by the bay

Một số nhà hàng tại Garden By The Bay như:

  • Nhà hàng Hải Sản Majestic Bay – nằm dưới Flower Domme, là nơi chuyên về những món cổ điển của Singapore và một số món ăn sáng tạo khác của Trung Quốc.
  • Nhà hàng Indochine – tọa lạc trên đỉnh của siêu cây biểu tượng cao nhất ở đây, nhà hàng có những món chính là những món phương Tây cùng với nhiều đồ uống như coktail, bia, rượu vang,..
  • Nhà hàng Pollen – nằm ngay trong Flower Domme với những món ăn theo mùa độc đáo.
  • Nhà hàng Bakerzin – chuyên về món tráng miệng
  • Nhà hàng Cafe Crema – chuyên về cà phê và bánh mì kiểu Ý và Nhật
  • Nhà hàng MCDonald’s – cung cấp những món ăn nhanh kiểu Mỹ
  • Nhà hàng Children’s Garden Cafe – quán cà phê cho trẻ em: phục vụ những bữa ăn Bento và đồ ăn nhẹ cho cả người lớn và trẻ em.
Ăn uống ở Garden by the bay
Ăn uống ở Garden by the bay

Địa chỉ Gardens by the Bay

18 Marina Gardens Drive, Singapore 018953

Giờ mở cửa

Bay South Outdoor Gardens

Hàng ngày: 5:00am – 2:00am

Các nhà kính & OCBC Skyway

Hàng ngày: 9:00am – 9:00pm

(bán vé lượt vào cuối: 8:00pm)

Far East Organization Children’s Garden

Thứ Ba* đến Thứ Sáu: 10:00am – 7:00pm

(Lượt vào cuối: 6:30pm)

*Đóng cửa Thứ Ba nếu Thứ Hai trước đó là ngày lễ

Cuối tuần & và ngày lễ: 9:00am – 9:00pm

(Lượt vào cuối: 8:30pm)

Mua vé đi garden by the bay

Chơi gì ở Garden By The Bay

Nằm cạnh Hồ chứa nước Marina Reservoir, Gardens by the Bay mang đến khung cảnh bờ sông đẹp choáng ngợp. Điểm đến dành cho các hoạt động về vườn tược đã giành nhiều giải thưởng này trải rộng trên 101 héc ta đất lấn biển, và được chia làm hai phần chính – Bay South Garden và Bay East Garden.

Ăn uống ở Garden by the bay
Ăn uống ở Garden by the bay

Cây ngoại cỡ

Tại Cloud Forest, một ngọn núi cao 35 mét được bao phủ trong sương và thảm thực vật xanh tươi giữa một thác nước trong nhà cao nhất thế giới.

Bay South Garden là khu vườn lớn nhất tại đây. Lấy cảm hứng từ hoa lan, thiết kế này mô phỏng quốc hoa của Singapore, hoa lan “Vanda Miss Joaqium”. Bạn sẽ không thể bỏ lỡ những Siêu cây (Supertree) khổng lồ ở đây. Các khu vườn thẳng đứng có hình dạng cây này cao từ 9 đến 16 tầng. Hãy đi bộ trên con đường nối giữa hai Siêu cây để ngắm nhìn toàn cảnh các khu vườn. Vào buổi tối, hãy đón xem một chương trình biểu diễn trên bầu trời giữa các Siêu cây, phối hợp giữa biên đạo ánh sáng và âm thanh, mang tên Garden Rhapsody.

Hãy đến với Bay East Garden để có một buổi dã ngoại hoàn hảo trên thảm cỏ xanh mượt và dưới bóng mát của những cây cọ nhiệt đới. Từ con đường đi dọc bờ sông, bạn sẽ nhìn thấy một khung cảnh đẹp như tranh vẽ của đường chân trời thành phố.

Ăn uống ở Garden by the bay
Ăn uống ở Garden by the bay

Khu rừng trong mây

Một nét độc đáo chỉ có ở Gardens by the Bay là Cloud Forest. Trong khu nhà kính khép kín này là một ngọn núi cao 35 mét được bao phủ trong sương và thảm thực vật xanh tươi, giữa một thác nước trong nhà cao nhất thế giới. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đời sống thực vật từ các khu cao nguyên nhiệt đới cao đến 2.000 mét so với mực nước biển.

Vẻ đẹp tự nhiên của các khu vườn được đưa vào trong nhà kính. Hãy thưởng thức những bữa ăn với phong cách ấn tượng tại hàng loạt các nhà hàng trong khắp khu vườn, từ quán cafe bình dân cho đến nhà hàng sang trọng, tất cả đều có nội thất được thiết kế nhằm tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ của Gardens by the Bay.

Ăn uống ở Garden by the bay
Ăn uống ở Garden by the bay

Flower Dome

Flower Dome tái hiện khí hậu mát khô của khu vực Địa Trung Hải và hội tụ các loài thực vật từ khắp các sa mạc trên thế giới.

Supertree

Bạn có thể tìm thấy các cây nhân tạo khổng lồ cao đến 16 tầng ở khắp nơi, trong đó có 12 cây ở khu Supertree Grove.

Cloud Forest

Ngọn núi cao 35 mét này giới thiệu đời sống thực vật đến từ các vùng cao nguyên nhiệt đới cao đến 2.000 mét so với mực nước biển.

Dragonfly & Kingfisher Lakes

Những hồ nước đẹp ngất ngây này có hệ thủy sinh phong phú và đóng vai trò như máy lọc nước sinh thái để lọc nước được bơm từ hồ chứa nước Marina Reservoir.

Far East Organization Children’s Garden

Khu vườn rộng 1 héc-ta dành cho trẻ em này gồm một nhà cây cao 7,5 mét và những đường ống nước tương tác.

Từ khóa: ăn uống trong garden by the bay, ăn uống ở garden by the bay, ăn uống gần garden by the bay, ăn tối ở garden by the bay, ăn gì trong garden by the bay, ăn gì gần garden by the bay

Mua vé garden by the bay tại kite travel được giảm 30% so với mua vé trực tiếp ở quyầy bán vé http://kitetravel.vn/tour/ve-garden-by-the-bay-singapore/

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *