Hình thức thanh toán

Giá tất cả các dịch vụ được tính theo tiền đồng (Việt Nam – VNĐ). Giá dịch vụ được liệt kê một cách rõ ràng trong phần “Bao gồm” trong các tour du lịch, dịch vụ, xe, khách sạn,…Kite travel không có nghĩa vụ thanh toán bất cứ chi phí nào không nằm trong phần “Bao gồm”.

  • Thanh toán bằng tiền mặt

Khách hàng có thể trả bằng tiền mặt tại các văn phòng của Kite travel. Khách hàng cũng có thể trả bằng cách nộp tiền mặt trực tiếp tại các ngân hàng mà Kite travel có tài khoản. Trong trường hợp sử dụng dịch vụ của ngân hàng, Khách hàng có thể phải trả phí giao dịch theo quy định của từng ngân hàng. Thông tin về tài tài khoản ngân hàng của Kite travel có trong các xác nhận ĐẶT DỊCH VỤ được gửi vào email của Khách hàng sau khi hoàn thành việc đặt dịch vụ trên website/ứng dụng.

  • Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng

    Người sử dụng có thể sử dụng hình thức chuyển khoản để thanh toán nếu hình thức thanh toán này được chấp nhận trong các xác nhận về việc ĐẶT DỊCH VỤ. Khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, Người sử dụng sẽ nhận được các thông tin xác nhận từ ngân hàng về việc chuyển khoản. Xác nhận từ ngân hàng này không có nghĩa là Kite travel đã nhận được tiền và không có nghĩa là hợp đồng dịch vụ đã được ký kết.

  • Thanh toán qua các cổng thanh toán điện tử

    Khách hàng có thể sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến do các đối tác của Kite travel cung cấp. Quy trình thanh toán trực tuyến sẽ thay đổi tuỳ theo đối tác của Kite travel. Sau khi đã truy cập vào website, Khách hàng cần tuân theo các quy định, thông báo và hướng dẫn của website.

    Nhằm mang tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Kite travel sẽ lựa chọn đối tác thanh toán uy tín. Tuy nhiên Kite travel không phải là người quản lý trang web thanh toán thanh toán trực tuyến, do vậy Kite travel không chịu trách nhiệm về các việc có liên quan tới việc thanh toán trực tuyến. Kite travel không chịu trách nhiệm về bất cứ sai sót nào có liên quan tới việc thanh toán trực tuyến, bao gồm cả các sai sót xảy ra do Khách hàng cung cấp thông tin không chính xác, không đầy đủ khi thực hiện thanh toán.

    Sau khi thực hiện việc thanh toán trực tuyến, Khách hàng sẽ nhận được một xác nhận về việc thanh toán đã thành công từ cổng thanh toán. Trong vòng tối đa 1 giờ kể từ khi thực hiện việc thanh toán, nếu Khách hàng không nhận được xác nhận về việc thanh toán đã thành công, Khách hàng cần liên lạc ngay với bên cung cấp dịch vụ thanh toán và Kite travel (Trong giờ làm việc của Trung tâm hỗ trợ Kite travel) để tìm cách giải quyết.

    Thời điểm mà việc thanh toán đã thành công là thời điểm mà Kite travel đã nhận được xác nhận về việc Khách hàng đã thanh toán từ cổng thanh toán trực tuyến.

Việc thanh toán xem là hoàn tất khi Kite travel nhận được đủ tiền vé trước ngày khởi hành và/hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa 2 bên. Bất kỳ việc thanh toán chậm trễ dẫn đến việc hủy dịch vụ không thuộc trách nhiệm của Kite travel.

Kite travel sẽ không giải quyết các trường hợp hệ thống tự động hủy phiếu đăng ký/xác nhận giữ chỗ(dịch vụ) nếu quý khách không thực hiện đúng những quy định trên.