Sea aquarium ở singapore có gì hay ?

Sea aquarium ở singapore có gì hay ?

Sea aquarium ở singapore có gì hay ?

Đảo Sentosa luôn là điểm dừng tham quan không thể thiếu. Du khách sẽ có nhiều thời gian dạo chơi thỏa thích và khám phá nhiều điều bất ngờ. Đặc biệt đừng bỏ lỡ sea aquarium – là thủy cung ở Singapore mệnh danh là thủy cung lớn nhất thế giới.

Để đến thủy cung bằng phương tiên công công xem ngay hướng dẫn cách đi sea aquarium bằng MRT, Xe Bus, Taxi

Sea aquarium ở singapore có gì thú vị ?

Khai trương vào tháng 11/2012, thủy cung Sea aquarium ở singapore nằm trên đảo Sentosa và có sức chứa hơn 45 triệu lít nước. Lạc bước vào Sea aquarium, du khách sẽ ngỡ ngàng khi chiêm ngưỡng thế giới đại dương tuyệt đẹp với 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài khác nhau cùng 20.000 loài san hô rực rỡ đủ màu. Ngoài ra, thủy cung ở Singapore còn có dòng sông lười dài nhất thế giới, dài khoảng 620 mét.

Sea aquarium ở singapore có gì hay ?
Sea aquarium ở singapore có gì hay ?

Đi từ cổng chính vào, du khách sẽ được thấy 10 khu đại dương nhân tạo được thiết kế mô phỏng 49 vùng biển khác nhau ở Đông Nam Á và vịnh Ả Rập. Trong số đó, khu thu hút nhiều người ghé tham quan nhất là bể cá khổng lồ nằm ngay phần trung tâm. Bể cá được tạo thành bởi nhiều tấm kính trong suốt, cao 8,3 mét và rộng 36 mét. Khách tham quan có thể thoải mái ngắm nhìn các con vật vừa lạ vừa quen như cá mập, cá heo, cá đuối,…Bạn có thể giật bắn người khi nhìn thấy một con cá mập hung tợn bơi ngang đầu hoặc cười thích thú khi nhìn đàn sứa đáng yêu bơi ngay bên cạnh.

Lối kiến trúc theo kiểu không gian đa chiều của thủy cung Sea aquarium ở Singapore đã tạo cho du khách cảm giác như đang lạc vào thế giới dưới đáy biển. Bên cạnh những hồ cá, bể nước là màn hình chiếu phim, bảng tư liệu cung cấp đầy đủ thông tin từng loài sinh vật biển ở sea aquarium. Đặc biệt, khách du lịch có cơ hội chạm tay trực tiếp vào các con sao biển xinh xắn ở khu Touch Pool.

Sea aquarium ở singapore có gì hay ?
Sea aquarium ở singapore có gì hay ?

Thêm vào đó, du khách có thể trải nghiệm bữa tối hấp dẫn tại nhà hàng Đại Dương. Thực đơn gồm nhiều món hải sản chế biến theo yêu cầu của thực khách. Ngắm nhìn đàn cá tung tăng bơi lội trong lúc dùng bữa sẽ giúp bạn có một bữa ăn ngon miệng, thú vị hơn.

Thông tin về thủy cung Sea aquarium ở singapore

  • Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, đảo Sentosa, Singapore
  • Mở cửa: 10g00 – 19g00
  • Giá vé: 29 đô la Sing (người lớn) và 20 đô la Sing (trẻ em)

Đặt mua vé sea aquarium singapore

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *