Những lưu ý khi mua sắm ở Thái Lan

Những lưu ý khi mua sắm ở Thái Lan

Phải trả giá khi mua hàng tại cửa hàng, chợ. Nếu người bán hàng đeo thẻ nhân viên thì nơi đó không thể trả giá là những lưu ý khi mua sắm ở thái lan.

Những lưu ý khi mua sắm ở Thái Lan

Nếu có máy tính tiền cá nhân thì rất tiện lợi cho viêc mặc cả giá vì bất đồng ngôn ngữ. Hàng hoá nên mua tại Bangkok: đồ điện gia dụng, đồ dùng gia đình. Không nên mua đồ điện tử vì giá đắt.

Đặt dịch vụ du lịch ở thái lan

Nếu mua hàng có giá trị trên 300 USD (quy đổi theo giá trị mặt hàng đó tại VN đặc biệt là đồ điện tử, điện lạnh), sẽ phải đóng thuế tại cửa khẩu Việt Nam theo biểu thuế của Hải quan Việt Nam.

Những lưu ý khi mua sắm ở Thái Lan
Những lưu ý khi mua sắm ở Thái Lan

Hầu hết các cửa hàng và siêu thị ở Thái Lan chỉ mở cửa từ khoảng 10 – 10h30 phút sáng (một số ít mở cửa từ 9h30 phút).

Mua sắm ở Thái Lan rất thú vị tuy nhiên bạn nên đi một vòng các cửa hàng xung quanh để so sánh giá cả – đặc biệt, khi mua đá quý và đồ trang sức. Dù ở đâu cũng có niêm yết giá, nhưng bạn nên trả giá. Bạn có thể đạt được mức giá để mua thấp hơn từ 10 – 40% so với giá chào ban đầu.

Tham khảo giá vé xem tiffany show ở pattaya

Mua hàng nên lấy biên lai và kiểm tra kỹ trước khi rời cửa hàng. Những cửa hàng có uy tín sẽ viết thỏa thuận đồng ý hoàn lại nguyên tiền cho bất cứ mặt hàng nào được trả trong vòng 90 ngày. Nếu nơi nào từ chối việc này thì bạn nên mua hàng ở nơi khác.

Những lưu ý khi mua sắm ở Thái Lan
Những lưu ý khi mua sắm ở Thái Lan

Người Thái đánh giá cao tác phong lịch sự và khiếu hài hước. Với sự kiên nhẫn và một nụ cười cởi mở, bạn có thể mua được hàng giá rẻ. Người bán hàng ở Thái Lan đều nói tiếng Anh khá tốt. Không khí mua bán ở đây cởi mở, không có tình trạng nài ép, lôi kéo, tranh giành khách. Bạn cứ thoải mái trả giá và chọn lựa cho đến khi ưng ý.

Mua sắm trên 3.000 Baht, du khách sẽ được các cửa hàng làm cho thẻ mua hàng VIP – được giảm 5% trên mỗi hóa đơn mua hàng trong thời gian 2 năm.

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *