Sở thú Singapore

Kinh nghiệm đi chơi Sở thú Singapore

Kinh nghiệm đi chơi Sở thú Singapore

Sở thú Singapore còn có gì thú vị

Sở thú Singapore là một trong những vườn thú đẹp hoang sơ và đa dạng nhất khu vực. Nằm ở phía tây bắc Singapore, vườn thú ngày càng được mở rộng và nâng cấp để nâng cao hiệu quả bảo tồn cũng như thu hút lượng khách du lịch hằng năm. Đây là ngôi nhà chung của hàng nghìn động vật thuộc 330 loài, trong đó có đến 20% là những loài có nguy cơ tuyệt chủng. Bạn có thể sẽ bắt gặp những chú hổ trắng Siberi, những con cá piranas nổi tiếng hung tợn của vùng rừng già Amazon hay những chú gấu Bắc cực đấy. Hãy ghi chú lại kinh nghiệm đi chơi Sở thú Singapore – một trong những kinh nghiệm du lịch Singapore bạn cần biết để có một chuyến hành trình thoải mái, tiết kiệm và trọn vẹn nhất nhé!

Kinh nghiệm đi chơi Sở thú Singapore

Với quy mô vườn thú lớn như vậy, bạn nên bỏ ra cả ngày (vào khoảng 18-20 giờ) để tham quan một cách trọn vẹn. Sở thú Singapore là nơi thu hút rất đông du khách khi họ đến với Singapore, đặc biệt là vào những dịp lễ hội, do đó bạn nên đặt vé trước khoảng 3-4 ngày để đảm bảo còn vé cho cả gia đình hay hội bạn của mình.

Bạn nên bắt đầu chuyến tham quan của mình vào sáng sớm khoảng 8:30 sáng để kịp thưởng thức “bữa sáng trong rừng” Jungle Breakfast, mở cửa từ 9:00 đến 10:30 mỗi sáng. Đối với bữa điểm tâm “đặc biệt” này, bạn cần đặt vé trước 24 giờ để giữ chỗ và giúp nhân viên vườn thú tiện phục vụ. Bạn sẽ được ăn sáng cùng những loài động vật hoang dã, có thể là chú đười ươi orangutans trông có vẻ to xác dữ dằn nhưng kỳ thực lại hiền hòa vô cùng, hoặc cho những chú voi ăn trong lúc nhân viên sở thú đang tắm táp cho chúng.

Sở thú Singapore
Sở thú Singapore

Trong trường hợp đã ăn sáng ở khách sạn hoặc nhà hàng nào đó ở Singapore, bạn có thể bắt đầu chuyến đi của mình từ buổi trưa. Nhưng đừng muộn quá khi trời ngả về chiều bạn nhé! Vì chắc chắn bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều chương trình ở đây, và khi đó, thời gian tham quan vô cùng eo hẹp khiến bạn chẳng thoải mái tí nào!

Mình dám chắc rằng bạn khó có thể cảm thấy nhàm chán khi ở sở thú Singapore! Bạn sẽ liên tục tham gia vào các hoạt động trong ngày mà không thể dừng lại! Hãy đến với Vùng đất khổng lồ ở River Safari ở sở thú Singapore. Sau đó, đừng quên Twilight Encounters ở Night Safari và vườn chim Jurong để xem những chú vẹt xanh vô cùng quý hiếm!

Sở thú Singapore & River Safari: Vùng đất khổng lồ

Hãy bước vào một thế giới thần tiên ở sở thú Singapore cùng với những loài động thực vật với kích cỡ khổng lồ! Ở đây mọi thứ đều đảo ngược. Những loài côn trùng trở nên khổng lồ so với con người. Đây là cơ hội để bạn tìm hiểu thêm về thế giới nhỏ bé mà thường ngày bạn không để ý tới!

Với hơn 60 loài côn trùng khổng lồ, bạn có thể tìm hiểu rõ hơn thế giới côn trùng. Hãy ngắm nhìn những chú kiến, nhện, nhộng và nhiều loại côn trùng khác. Nếu bạn đưa trẻ em đi cùng, đừng quên ghé thăm chuyến đi “khám phá côn trùng” và thực hiện hết các hoạt động để được thưởng một chiếc Kính Thần Kì nhé!

Sở thú Singapore

River Safari

River Safari là nơi bạn có thể ngắm nhìn những loài động vật dưới nước tuyệt đẹp ở khắp các dòng sông trên thế giới. Đây cũng là sở thú về các loài động vật sống ở các con sông đầu tiên và duy nhất tại Châu Á.

Ở River Safari, bạn sẽ được tham gia vào chuyến hành trình khám phá các loài động vật dưới nước khổng lồ. Tại khu Rivers of the World, hãy đến gần với chúng và ngắm nhìn qua những tấm kính. Ngoài ra, bạn có thể đọc những tấm bảng giới thiệu để hiểu rõ hơn về những chú cá khổng lồ này!

Thêm nữa, các em nhỏ có thể trở thành một nhà thám hiểm các loài động vật dưới nước! Các em sẽ được đưa cho một tấm bản đồ bao gồm các nhiệm vụ và khi hoàn thành các em sẽ được tặng một tấm huy hiệu rất đẹp nhé!

Night Safari: Twilight Encounters

Hãy đi theo những ánh đèn lấp lánh để có một trải nghiệm khó quên. Bạn hãy nhớ mặc áo trắng để dễ “sống ảo” nhé! Bắt đầu từ Fishing Cat Trail, bạn sẽ đi qua Leopard Trail, Wallaby Trail, và the East Lodge Trail. Bạn sẽ choáng ngợp với những bức tượng phát sáng ẩn chứa những thông điệp và hình ảnh bí ẩn mà bạn khó có thể nào nhìn thấy từ xa. 40 phút ở nơi đây là không thế thiếu khi trải nghiệm khu Night Safari.

Sở thú Singapore
Sở thú Singapore

Vườn chim Jurong: Blue-zilian Carnival

Những chú vẹt xanh đã đến với sở thú Singapore! Vườn chim Jurong là nơi ở của loài vẹt xanh quý hiếm nhất trên thế giới. Hãy đến khu Parrot Paradise để ngắm nhìn loài chim tuyệt đẹp này. Nếu bạn nghĩ loài vẹt này trông khá quen thì bạn đã đúng rồi đấy! Đây chính là nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình Rio.

Nếu bạn không thể phân biệt giữa loài vẹt Hyacinth và Lear thì loài Lear có thể nhận ra bằng một dải màu vàng gần mỏ của chúng. Điểm giống nhau là cả 2 loài vẹt này đang bên bờ vực tuyệt chủng, và bạn có thể đóng góp công sức bảo tồn chúng bằng cách tìm hiểu về loài chim tuyệt đẹp này ở vườn chim Jurong.

Đặt mua vé singapore zoo tại đây

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *