Khi đi du lịch singapore cần mang những gì

Khi đi du lịch singapore cần mang những gì

Passport và SGD (đô Singapore). Bạn nên đổi ở các ngân hàng trong nước, tỷ suất sẽ tốt hơn.

Bất kỳ trang phục nào bạn thích. Nhưng phải có áo tay dài và nên mang ô (dân Singapore không có thói quen đội nón). Singapore có khí hậu cao hơn Việt Nam 1°C cho nên bạn nên chọn quần áo năng động nhất với jean, pull du lịch hoặc những bộ đồ khiến bạn thoải mái và năng động hơn. Chọn những quần áo có tính chất vải không nhăn sẽ giúp bạn tiện lợi và nhanh chóng không cần ủi mà vẫn có đồ mặc đó cũng chính là tiêu chí quan trọng nhất đối với quần áo.

Mang giày dép bệt vì phải di chuyển nhiều.

Mang thuốc trị các bệnh cơ bản.

Mang kem chống nắng, kem chống và trị côn trùng.

Trọng lượng hành lý xách tay khi đi máy bay không quá 10kg và kích thước balo, vali không quá 23cm chiều rộng + 34cm chiều cao + 48 cm chiều dài.

Ví lý do an ninh nên các hãng hàng không đều áp dụng các quy định hạn chế số lượng chất lỏng, dung dịch xịt và chất đặc sánh (LAG) mà hành khách có thể mang theo trong hành lý xách tay lên các chuyến bay quốc tế.

Bình đựng hoặc hộp đựng chất lỏng, dung dịch xịt và chất đặc sánh phải đựng vừa trong một túi nhựa trong suốt gắn kín.

Mỗi hành khách chỉ được mang theo một túi nhựa trong suốt gắn kín có dung tích không quá 1 lít và kích thước không lớn hơn 20 cm x 20 cm.

Các chất lỏng, dung dịch xịt và chất đặc sánh bao gồm đồ uống, kem, nước hoa, bình xịt, chất đặc sánh và kem đánh răng phải trong hộp đựng có dung tích tối đa là 100 ml/mg. Các bạn được mang theo trong hành lý xách tay các vật phẩm sau

Thuốc – Số lượng cần thiết cho chuyến đi. Ví dụ: thuốc chữa tiểu đường.

Thức ăn cho em bé – Bột và chất lỏng cần thiết cho em bé trong chuyến đi.

Mĩ phẩm không phải chất lỏng– chất khử mùi dạng rắn, son môi, phấn nền dạng nén

Thịt hoặc hải sản tươi/đông lạnh – Phải được đóng gói phù hợp.

>>> Sea aquarium là một trong những điểm vui chơi hấp dẫn nhất ở singapore hãy tham khảo ngay  giá vé sea aquarium singapore của http://kitetravel.vn nhé !

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *