Hướng dẫn cách tự đi vườn thú Singapore Zoo

Hướng dẫn cách tự đi vườn thú Singapore Zoo

Hướng dẫn cách tự đi vườn thú Singapore Zoo

Hôm nay Kite travel hướng dẫn cách tự đi vườn thú Singapore Zoo. Hãy đến Singapore Zoo để tận mắt xem gấu Bắc Cực, rồng Komodo, hổ trắng. v.v và các show diễn hấp dẫn khác. Không những đọc bài trên Kite travel hỗ trợ cách đi mà còn bán vé tham quan Singapore Zoo giá rẻ nữa chứ. Còn chờ gì nữa, đi thôi.

Hướng dẫn cách tự đi vườn thú Singapore Zoo
Hướng dẫn cách tự đi vườn thú Singapore Zoo

Mình không đề cập đến chuyện đi bằng taxi hay tự lái xe riêng đến vườn thú Singapore Zoo. Để đến được Singapore Zoo thì cần phải đi kết hợp 2 phương tiện là: tàu điện ngầm MRT và xe buýt.

Các bạn đi ngược lại cách trên thì sẽ là đi về. Ví dụ, sang bên đường phía ngoài cổng vườn thú Singapore Zoo bắt xe bus số 927.

Tuy nhiên, hãy để ý biển thông báo có dịch vụ xe chở từ Zoo tới trạm tàu điện NS14 miễn phí. Họ sẽ chở bạn ra trạm tàu đó miễn phí để bạn tùy ý di chuyển bằng tàu điện. Quá thuận tiện nhé!

Tiếc là họ không có chiều xe chở miễn phí từ trạm tàu điện tới vườn thú Singapore Zoo, chỉ có duy nhất một chiều chở từ Zoo ra trạm NS14 thôi nhé. Thời gian chở từ 2h chiều đến 7h tối.

Vị trí của điểm xe buýt miễn phí này là Safari Square nhé (nhìn bên trái ảnh, cạnh vai anh áo cam đó, nhìn thấy tấm bảng lấp ló Saf… Sqa… không? Đó chính là Safari Square nhé).

Bên phải tấm hình, đường hành lang đang có một anh đeo balo hồng (hihi) thì đó là đường dẫn sang khu Night Safari nhé. Tóm lại, đi từ khu Zoo sang khu Night kiểu gì cũng phải đi qua cái tấm biển chỉ dẫn này. Vị trí tấm biển này cũng chỉ cách quầy bán vé Zoo tầm 50 mét thôi (hãy hình dung phía sau lưng những người trong ảnh là quầy vé Zoo nhé).

Singapore zoo vườn thú mở niềm tự hào của người dân bản địa

Hướng dẫn cách tự đi vườn thú Singapore Zoo
Hướng dẫn cách tự đi vườn thú Singapore Zoo

Hiện nay ở Singapore Zoo em không thấy có xe bus free về trạm Khatib như trong bài Hướng dẫn tự đi vườn thú Singapore của anh nữa. Hiện giờ là loại xe bus Mandai Express cũng đón tại Zoo về trạm MRT Khatib và ngược lại, phí 1 lần đi như vậy là 1SGD có thể thanh toán bằng thẻ EZ Link. Thời gian từ 8.30AM đến 7.20PM, các chuyến cách nhau 40 phút, có thời gian biểu rõ ràng. Các bạn nào có thể chờ được thì có thể dùng dịch vụ này, còn không dư dả thời gian thì vẫn nên bắt bus 138 về lại trạm Ang Mo Kio. Tuy đắt hơn vài chục cent nhưng tần suất bus 138 lại nhiều hơn chúc bạn có 1 chuyến du lịch singapore vui vẻ.

Còn nữa …

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *