Hướng dẫn cách đặt vé tham quan singapore

Hướng dẫn cách đặt vé tham quan singapore

Hướng dẫn cách đặt vé tham quan singapore

Singapore là đất nước rất thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, chi phí cho việc thuê khách sạn, ăn uống,… đặc biệt là vé tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore như Sentosa, Universal Studio Singapore, Gardens By The Bay,… lại vô cùng đắt đỏ. Dưới đây là hướng dẫn cách đặt vé tham quan singapore của kite travel bên dưới để học hỏi thêm một số kinh nghiệm cách đặt vé tham quan singapore giá rẻ tại đất nước này nhé !

Đừng mua vé ở cổng

Nếu bạn mua vé tại cổng của điểm tham quan, điều này giống như bạn đang check in khách sạn mà không đặt phòng từ trước vậy. Và lẽ dĩ nhiên là bạn sẽ phải trả một mức giá niêm yết cao hơn nhiều so với giá được đặt trên mạng hay qua các công ty du lịch khác. Vì thế, nếu bạn đặt vé tham quan qua mạng hay các đại lý du lịch tại Singapore thì bạn sẽ có cơ hội sở hữu những tấm vé giá rẻ với nhiều ưu đãi nhất.

Hướng dẫn cách đặt vé tham quan singapore
Hướng dẫn cách đặt vé tham quan singapore

Để được giá tốt nhất, bạn nên tham khảo một các trang web hướng dẫn đặt vé như kite travel, tìm hiểu thêm một số thông tin từ bạn bè đã từng du lịch Singapore, hay nhờ tư vấn dịch vụ du lịch Singapore của kite travel

Đặt vé trực tuyến

Bạn sẽ dễ dàng tìm được thông tin mua vé giá rẻ khi sử dụng các từ khóa như: Gardens By The Bay, Universal Studio Singapore,… những địa điểm nổi bật mà bạn muốn đến. Bạn sẽ bất ngờ khi nhìn thấy có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn.

Điểm hạn hạn chế của cách làm này là bạn sẽ phải tốn thêm chi phí chuyển phát. Đồng thời, bên công ty trực tuyến sẽ gửi vé cho bạn mất khoảng từ 1 đến 2 ngày sau khi bạn đặt vé. Vì thế, nếu bạn cần vé tham quan singapore giá rẻ gấp, bạn nên lựa chọn một phương án khác hay hơn. Bạn có thể tra khảo thêm thông tin xem các công ty mua bán trực tuyến này có chi nhánh gần nơi bạn ở, hoặc có những dịch vụ chuyển vé gấp hay không?

Hướng dẫn cách đặt vé tham quan singapore
Hướng dẫn cách đặt vé tham quan singapore

Trực tiếp đặt mua tại kite travel

Cách làm này chính là phương pháp tiện lợi nhất đối với bất kỳ khách du lịch nào muốn sở hữu vé tham quan giá rẻ ở Singapore. Bạn không cần phải xếp hàng, chờ đợi hay làm các thủ tục rườm rà,… mà vẫn sở hữu ngay được những chiếc vé tham quan giá ưu đãi.

Với phương pháp này, bạn chỉ cần gửi mail, tốt hơn hết là gọi điện trước đến kite travel nói bạn muốn đặt vé tham quan singapore. Việc làm này vừa nhanh chóng lại vừa tiện lợi để công ty du lịch chuẩn bị sẵn vé, sau đó bạn ghé lấy và thanh toán tiền cho họ là xong.

Tuy nhiên, bạn cũng cần nên lưu ý, nếu bạn đặt mua vé quá sát ngày khởi hành thì rất có khả năng bị hết vé. Lời khuyên cho bạn là có thể nhờ bạn bè đặt dùm vì quá bận. Giá vé tham quan bạn mua từ kite travel bao giờ cũng rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn mua tại cổng, cũng như trên các trang mạng truyền thông.

Hy vọng, qua bài viết này, bạn tích góp thêm nhiều kinh nghiệm về cách đặt vé tham quan singapore giá rẻ cho chuyến du lịch của mình

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *