Hành trình thăm quan vịnh la hạ và đảo khỉ

Hành trình thăm quan vịnh lan hạ và đảo khỉ

Hành trình thăm quan vịnh lan hạ và đảo khỉ

Vịnh Lan Hạ nằm phía Đông của Đảo Cát Bà và phía Nam của vịnh Hạ Long. Vịnh gồm khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ tạo nên một bức tranh khổng lồ khắc hoạ lại cảnh tiên. Trong vịnh, bạn có thể thấy một số hòn đảo nhỏ có bãi cát ở dưới chân núi đá. Tại đây, bạn có thể ghé thuyền vào để rong chơi trên bãi cát hoặc tắm biển tại những bãi cát hoang sơ này.

Hành trình thăm quan vịnh lan hạ và đảo khỉ
Hành trình thăm quan vịnh lan hạ và đảo khỉ

Trong vịnh Lan Hạ có làng nổi Cái Bèo, nơi có hơn 2 trăm hộ gia đình sinh sống trên các ngôi nhà được thiết kế trên những chiếc phao và ngôi làng đã và đang được các nhà khảo cổ học trong và ngoài nước tìm hiểu lịch sử tồn tại hàng mấy nghìn năm của nó. Các du khách thường thuê thuyền đi 3- 4 tiếng với lịch trình bến Bèo – vịnh Cái Bèo – thăm bè cá (nếu mua cá phải hỏi kỹ giá cả trước nhé) hoặc thăm đảo Ba Trái Đào – về bơi, nghỉ ngơi, giải khát ở đảo Khỉ sau đó về lại bến Bèo.

>>> Đi du lịch cát bà 1 ngày từ hải phòng

Khác với vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ có tới 139 bãi cát vàng nhỏ nhắn, xinh xắn và hoang vắng như những “eo biển xanh” gọi mời du khách khám phá. Nhiều bãi cát trải dài giữa hai núi đá, yên tĩnh không có sóng lớn, thực sự là những bãi tắm lý tưởng. Dưới làn nước trong xanh là những bãi san hô nhiều mầu sắc như bãi Vạn Bội, Vạn Hà…Những vùng biển lặng nước như ở đảo Sến, đảo Cù, đảo Khỉ…, chính là nơi du khách có thể lặn ngắm san hô.

Hành trình thăm quan vịnh lan hạ và đảo khỉ
Hành trình thăm quan vịnh lan hạ và đảo khỉ

Trong tour du lịch cát bà ngoài vịnh lan hạ đoàn sẽ ghé thăm quan Đảo Khỉ – đến đây quý khách còn có cơ hội gặp bầy khỉ bầy khỉ vui nhộn, rất thích hợp cho đoàn khách có trẻ nhỏ. Ở đảo Khỉ cũng có bãi tắm Cát Dứa là bãi tắm vệ tinh đẹp nhất của đảo Cát Bà, nước biển tuyệt đối trong. Trước mặt bãi tắm là những dãy núi nhấp nhô tạo nên cạnh vịnh vô cùng đặc sắc.

Tuy nhiên trước khi ra đến đảo phải vượt qua 1 đoạn biển khoảng 2 km tính theo đường chim bay. Bạn cũng có thể đặt phòng tại web site kite travel để trải nghiệm cuộc sống trên đảo gần gũi với thiên nhiên trong lành.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan – liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *