Du lịch Thái Lan cách đi về Pattaya

Du lịch Thái Lan cách đi về Pattaya

Du lịch Thái Lan cách đi về Pattaya

Về bus: Có 2 trạm lớn từ BKK đi Pattaya, là Morchit (phía Bắc) và Ekkamai (phía Đông Nam), cả 2 nơi này đều gần 2 trạm BTS cùng tên nên coi khách sạn hay vị trí bạn đang ở gần chỗ nào thì tới chỗ đó. Bus to đẹp mát có toilet trên xe chạy cái vù 2.5h (nếu không kẹt xe) là tới nhen.

>>> Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch bụi Singapore

Thuê xe máy ở Pattaya: Cách này chẳng khả thi đâu bạn không cần tìm hiểu chi mất công. Vì lý do: phải có bằng lái quốc tế vì lúc này cảnh sát Pattaya nghiêm khắc lắm (mấy chỗ cho thuê xe đều nói vậy). Dẫu họ có ghi 300 Bath/ngày nhưng xe cứ trưng đầy đường ra và ế lắm, họ muốn kiếm tiền nhưng cũng không dám liều.

Du lịch Thái Lan cách đi về Pattaya
Du lịch Thái Lan cách đi về Pattaya

Pattaya Hill: cách trung tâm khoảng 3-4km thôi, có thể đi bằng songthew, lên đây có cái quán café nhỏ xinh nhìn ra gần hết Pattaya trong tầm mắt đẹp lắm nha, sắp xếp được thì nên đi cái giờ nào mát mát để ngồi và tự sướng các kiểu cũng đỡ mệt.

Songthew ở Pattaya chắc bạn cũng biết rồi nhỉ, thường nó cứ đi thẳng 1 đường xa gần đồng giá 20 Bath. Bạn cầm Google map trong tay hình dung chỗ mình muốn đến, tính sao cho số lần quẹo cua là ít nhất, vậy là phi lên 1 chiếc songthew bất kỳ, tới các ngã ba-tư thì đổi xe, lần lượt là tới nơi. Mình từng đi Mini Siam bằng cách này luôn.

Tham khảo giá vé tham quan thái lan của kite travel

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *